Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Hai cực đối lập trong Top chia sẻ ngay 6 Ngôi sao thiết kế Việt.

NTK Đức Duy và Hà Duy Những khuân mặt được xem là những đối thủ “nặng ký” đã dừng chân tại những Liveshow trước như: thí sinh Anh Thư xin rút khỏi cuộc thi và Hà Nhật Tiến đã bị loại trong Liveshow 5 với phong cách thời trang Unisex

Hai cực đối lập trong Top 6 Ngôi sao thiết kế Việt

” Nói về nhóm các bộ mặt mới. Rõ ràng. Đức Duy và Tăng Thành Công có phần lợi thế hơn các bạn khác về mặt kỹ thuật nhưng nói về ý tưởng sáng tạo thì những bộ mặt mới có sự tươi mới và trẻ trung hơn. Những đường cắt may hay những đường nét chấm phá họ vẫn chưa làm trổi và xử lý khéo.

Trong khi đó. Họ vẫn còn giữ tâm lý lo âu và chưa đích thực tự tín để tả quan điểm của mình trước Ban Giám khảo.

Tôi nghĩ mỗi người có những chiến lược cố định và hết thảy đang còn là phía trước. Thứ bảy. Tăng Thành Công. ” NTK Phạm Hữu Sang và Tăng Thành Công Như vậy có thể thấy rằng. Đôi khi trong số họ rơi vào sự mất cân bằng khi họ có phần nghiêng về tính nghệ thuật nhiều hơn tính áp dụng.

Ưu điểm của nhóm các thí sinh quen thuộc là họ nắm vững được những kỹ thuật chuyên môn và đã tích lũy được cho mình nhiều kinh nghiệm chuẩn y các cuộc thi thời trang đã từng dự. Thí sinh Quang Nhật san sớt: “Mỗi người đều có những thế mạnh riêng không ai giống ai

Hai cực đối lập trong Top 6 Ngôi sao thiết kế Việt

Bên cạnh đó. Ngô Khánh Vân đôi lần rơi vào Top nguy hiểm nhưng vẫn trụ lại với cuộc thi.

Cuộc chiến này còn tiềm ẩn nhiều điều bất ngờ. Trong cuộc sống mọi cảnh huống có thể xoay chuyển nếu như mỗi người không ngừng sáng tạo và nổ lực thực thụ vì niềm đam mê của mình. Nhóm Nhà thiết kế mới tuy họ có những ý tưởng mới nhưng xét về mặt chuyên môn thì họ còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế. Mặc dù tôi. Ngọc Linh.

Còn xét về những hạn chế. Hà Duy họ khá vững về kỹ thuật chuyên môn đồng thời cũng có nhiều kinh nghiệm hơn qua những cuộc thi đã dự từ trước. Nếu hòa trộn giữa kỹ thuật chuyên môn và ý tưởng sáng tạo mới ở lại nhóm thí sinh này lại thì chắc hẳn sẽ làm nên một sự hợp nhất trót.

Luôn có những cú xoay chuyển khiến khán giả xem chương trình đi hết từ sửng sốt này đến ngạc nhiên khác. Nhà đầu tư và khán giả xem chương trình. Phạm Hữu Sang

Hai cực đối lập trong Top 6 Ngôi sao thiết kế Việt

Hình như họ vẫn còn dè chừng và chưa thực sự táo tợn trong những mẫu thiết kế.

Cuộc chiến đang càng ngày càng gay cấn và hồi hộp hơn giữa các Nhà thiết kế trẻ. Tuy nhiên. Bản thân tôi và những bạn mới luôn nạm qua từng Liveshow và luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho dù kết quả có như thế nào. Những bộ mặt mới như Quang Nhật.

Ngày 30/11/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ trọng tâm Hội nghị Queen Hall. NTK Quang Nhật và Ngô Khánh Vân Thí sinh Hà Duy san sớt: “Qua mỗi Liveshow tôi đều nỗ lực khôn cùng để thăng bằng giữa hai nguyên tố nghệ thuật và tính ứng dụng để đạt được kết quả tốt nhất. Những bộ mặt thân thuộc như Đức Duy.

Nếu đánh giá mức điểm bản thân thì tôi cho mình điểm 7 hoặc 8. Liệu trong Liveshow 7 với chủ đề y phục cho người nức danh nhóm các thí sinh nào sẽ lên ngôi? Liveshow 7 sẽ diễn ra vào lúc 20g.

Thành ra mà bộ sưu tập của Hà Nhật Tiến – một trong những khuân mặt có tiếng đã không nằm trong sự lựa chọn và đấu giá của các Nhà đầu tư và anh đã phải dừng chân trước bao nuối tiếc của khán giả.

Các thí sinh này hình như chưa có sự “bứt phá” rõ rệt về những ý tưởng sáng tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét