Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

10 xe “xanh” thân thiện nhất với môi trường tại Anh

Trong bối cảnh giá nhiên liệu ngày một tăng cao và vấn đề ô nhiễm môi trường do khí thải từ các phương tiện liên lạc đang trở thành đáng báo động, các nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng càng ngày càng quan hoài hơn tới xe hơi thận thiện với môi trường. Mới đây, trang tin Autoexpress của Anh đã đăng danh sách 10 chiếc xe được bình chọn là xe “xanh” thân thiện nhất với môi trường.

Xe “xanh” thân thiện với môi trường bao gồm những dòng xe chạy bằng điện, hybrid (xe lai xăng-điện) hay cả những xe dùng động cơ xăng, dầu diesel tiện tặn nhiên liệu. Việc đánh giá này được Autoexpress dựa trên các tiêu chí: thân thiện với môi trường, kiệm ước nhiên liệu, giá thành rẻ tuy nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ những đề nghị của người dùng.

Theo những tiêu chí này, danh sách 10 chiếc xe “xanh” thân thiện nhất với môi trường 

    Quảng Cáo    

Mercedes Sprinter - Động cơ diesel vận hành mạnh mẽ và êm như động cơ xăng, hệ thống phanh an toàn, không gian chở khách thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Phục vụ lý tưởng cho cưới hỏi, các chuyến du lịch, thăm thân, sự kiện, đi xa, …otochothue.Net cung cấp dịch vụcho thuê xe 16 chỗđi nội thành và các điểm du lịch, tỉnh thành lân cận. Xe đời mới cho thuê với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 đã được Autoexpress thống kê dưới đây:

Volkswagen Golf Bluemotion, chiếc xe được Autoexpress đánh giá là xe “xanh” nhất tại Anh.

1. Volkswagen Golf Bluemotion

2. SEAT Leon Ecomotove

3. Vauxhall Ampera

4. MINI Cooper D

5. Toyota Prius Plug-in

6. BMW 116d EfficientDynamics

7. Ford Fiesta ECOnetic

8. Mitsubishi Outlander PHEV

9. Volkswagen Polo Bluemotion

10. Toyota Yaris Hybrid


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét