Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Nỗi trinh cùng đọc lại nữ của những chàng trai từng lụy tình.

Khi chị Lê vừa đến văn phòng làm việc thì nhận được một cuộc điện thoại. Hiếu thấy mình thật ngu dốt khi vừa gặp chút trắc trở trong tình ái đã gấp nghĩ đến cái chết. Bẵng đi một thời gian dài. Tính mạng mẹ được đảm bảo. N bất thần gọi cho chị Lê thông tin đã yêu người mới và lần này được cô ấy đáp lại tình cảm: “Chị nhớ đừng đem chuyện muốn chết hay muốn đi tu của em kể lại cho người khác nhé.

Qua câu chuyện của Hiếu và N để thấy rằng. Trong cảnh ngộ đó. Cô phát hoảng và gạt phắt sang một bên. Hiếu đến nhà Hoa thẳng băng và cũng được cô chào đón như một người nhà trong gia đình.

Hiếu chợt nhìn thấy mẹ đang nằm một góc giường ôm bụng nhăn nhó. Bằng kinh nghiệm làm công tác tham vấn tâm lý lâu năm. Người trong cuộc có thể dồn mối quan tâm của mình vào các lĩnh vực khác trong đời sống và các mối quan hệ khác để nỗi đau và sự tổn thương tình cảm mau qua; ngoài ra cũng đừng quên nuôi hy vọng về việc mình sẽ gặp những trái tim đồng điệu khác trong cuộc đời… Nam Du.

29 tuổi. Gọi đến tổng đài tham mưu khóc và nói “muốn đi tu” Trong trí nhớ của chị Nguyễn Thị Lê. Người thanh niên này mới ngừng khóc và kể về chuyện tình tuyệt vọng của mình. Chị cầm máy.

Hơn chục năm làm công việc tư vấn về tình ái - giới tính - tâm lý qua số điện thoại tổng đài và cả tham mưu trực tiếp. Gặp không biết bao nhiêu tình huống rối rắm về tình được khách hành gọi đến nhờ tham mưu nhưng có một tình huống khiến chị nhớ mãi. Rồi một ngày cô gái tay trong tay một thanh niên và khoe với N rằng. Mẹ Hiếu phải nhập viện và được bác sỹ chỉ định mổ ngay trong đêm vì bị đau bao tử cấp.

Hoa bực bõ đáp: “Đúng rồi! Đây là người thương tôi! Hiếu thống khổ đi thẳng đến hiệu thuốc tây mua một lọ thuốc ngủ. Em xấu hổ lắm. Lọ thuốc ngủ vứt chỏng chơ dưới đất. Khi gặp khổ đau hay trắc trở trong tình. Mua thuốc ngủ khi bị chối từ tình cảm Khi Hiếu đến với Hoa. Chẳng kìm được lòng mình. Ngày đó em mù quáng quá nên mới vậy!…”. Rằng. Đó là vào một buổi sáng.

Ngày nào N cũng gọi điện đến tổng đài xin gặp chị để nói về sự tiến triển trong tinh thần của mình. N. N chỉ muốn đi tu hoặc là chết chứ sống thế này thì không chịu nổi trước cú sốc tình cảm quá lớn. Đừng bi quan. Đó là cuộc gọi của một thanh niên tên N. Hiếu xông thẳng vào nhà và gằn giọng với Hoa: “Em không yêu tôi là vì thằng này đúng không?” Trước sự xuất hiện bất ngờ cùng câu nói xấc của Hiếu.

Định về nhà sẽ uống hết để kết liễu cuộc đời… Nhưng khi về đến nhà. V. Anh ta yêu một cô gái đã 4 năm nay và tìm mọi cách để được cô gái chấp nhận nhưng cô chỉ coi N là bạn.

Quê ở tỉnh Bắc Ninh. Trong đêm đó. Làm chủ ý thức và hành động của mình. Cô đã sang trọng một cuộc hôn nhân vỡ vạc và đang nuôi một cô con gái nhỏ mới tròn 2 tuổi.

Điều quan trọng là phải có lý trí để vươn lên. Trung tâm tham vấn tuổi xanh - hạnh phúc. Hiếu vô tình phát hiện có một người đàn ông đang đứng trong phòng của Hoa và giúp cô nấu ăn.

Gần một phút sau. Sau đó. Rồi trong một buổi tối đứng trước cửa lặng lẽ ngắm Hoa. Bi lụy đến mức vì không được đáp lại tình cảm mà có suy nghĩ hay hành vi tiêu cực. Hiếu vội vàng chạy đến ôm mẹ. Nhìn mái tóc thẳng mượt đen nhánh và cách ăn vận thời trang của Hoa. Chị Lê đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu dụng cho N. Cô đã tìm thấy một nửa thực sự của mình.

Đến khi ca giải phẫu kết thúc. Chàng trai non nớt như Hiếu đê mê hôm sớm. Hiếu mới thở hắt ra và thấy mạng sống của con người quý sao. Hoa cứ ngỡ tình cảm của Hiếu là tình hàng xóm. Đầu dây bên kia vang lên tiếng khóc thổn thức của một nam thanh niên. Cho đến ngày Hiếu ngỏ lời yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét