Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Chia sẻ ngay Muốn làm khung tranh và sản xuất dép xốp.

Sinh ra tại huyện nghèo của tỉnh Nam Định. Vậy giờ tôi nên làm thế nào để có thể thực hành được kế hoạch mở cơ sở làm khung tranh và sinh sản dép xốp? Rất mong mọi người tham vấn giúp?.

Sau thời gian phục viên. Tôi chưa thấy nơi nào đào tạo nghề sinh sản dép xốp và nhận làm không công để học hỏi kinh nghiệm. Vừa đi học. Làm giàu về kinhdoanh@vnexpress. Bởi những sản phẩm này hiện rất thông dụng tại quê tôi. Tuy nhiên. Tôi đang theo học tại một trường cao đẳng. Sau thời gian tìm hiểu. Tôi dự định học thêm nghề làm khung tranh và sinh sản dép xốp vào buổi tối để sau đó ra kinh dinh.

Tôi đã tranh thủ làm thêm nhiều nghề và hiện có một số vốn nho nhỏ. Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc san sớt kinh nghiệm đầu tư. Net Tôi năm nay 23 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét