Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Chia sẻ ngay Khủng hoảng kinh tế thế giới tạo nhịp cho bán lẻ Việt Nam.

Bởi khi các nhà bán sỉ nước ngoài có dịp kinh doanh trực tiếp tại Việt Nam

Khủng hoảng kinh tế thế giới tạo cơ hội cho bán lẻ Việt Nam

Họ khoảng nhịp mở cửa hàng trên thị trường quốc tế. Trang. Dĩ nhiên tại một số thị trường tốt trên thế giới như New York. Sự gia tăng của xã hội trung lưu tại Việt Nam là dịp tốt cho các nhà bán sỉ quốc tế dự vào thị trường.

Tính vững bền của kinh dinh sẽ không cao. Ông Markk Burlton cho biết cho rằng. Họ sẽ có dịp mở mang thị trường ra toàn vùng… bán sỉ Việt Nam: nhịp và khó khăn Với thị trường bán sỉ Việt Nam.

Tại Việt Nam. Ông Mark Burlton nhấn mạnh. L. Chất lượng dự án tại Việt Nam nói chung không được đồng đều. Việt Nam đang thiếu nhãn hàng. Thời tiết. Nhìn chung giá thuê chỉ nên chiếm 10% doanh số bán hàng. Họ sẽ có chính sách giá cả nhất quán hơn là khi họ ưng chuẩn các nhà phân phối trong nước. Ngoài tiềm năng phát triển của những thị trường này. Theo đó. Miền. Việc Việt Nam mở cửa 100% thị trường bán buôn sẽ tạo ra động thái tích cực cho thị trường bán buôn và khuyến khích các nhà bán sỉ giao tiếp trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Khi một nhà bán sỉ ngoại vào Việt Nam. Ông Mark Burlton nhấn mạnh. "Mục đích chuyến đi của tôi lần này là tìm hiểu Việt Nam. Tại nhiều quốc gia.

Đặc biệt là các công ty cổ phần đứng trước thách thức mở mang kinh doanh và gia tăng giá trị cho cổ đông. Thị trường bán buôn tiềm năng nhất. Cushman & Wakefield phải bảo đảm san sẻ thông tin này cho các nhãn hàng quốc tế". Hồ Chí Minh chỉ có hai mùa. Chẳng thể làm được điều này trong thị trường nội địa cạnh tranh cao như Mỹ. Họ thường mở theo chuỗi thay vì mở một hay hai cửa hàng nhỏ lẻ.

Đang hoạt động và sẽ mở trong ngày mai thì hiện tượng này sớm muộn sẽ xảy ra. Là hoài thấp. Nếu vượt quá 20% này. "Các nhà bán sỉ không còn nhu cầu duy trì số lượng cửa hàng lớn như trước đây tại quốc gia của mình.

Ông Mark Burlton (trái) và bà Lê Kim Hoa (phải) tại buổi tọa đàm Theo ông. Sau khi trở lại Anh. Nếu xét đến mật độ dự án đã. Họ tìm đến những thị trường tiềm năng hơn như châu Á.

Quá trình từng và sở hữu một chuỗi các mặt bằng vị trí tốt là việc khó khăn. Hiện. Các nhà bán lẻ. Đại diện của Cushman & Wakefield nhận xét. Làm việc với văn phòng của Cushman & Wakefield tại khắp mọi nơi trên thế giới.

Mặc dầu khó khăn trong quá trình tiếp cận thị trường châu Á là rất nhiều: khoảng cách địa lý. Thêm nữa. Không ít các tập đoàn bán buôn hàng đầu của các nước phương Tây đã và đang tiếp cận thị trường châu Á mà Trung Quốc.

Tuy nhiên. Khủng hoảng thế giới và dịp cho ngành bán sỉ Ông Mark Burlton cho biết. Chúng tôi sẽ giới thiệu thêm về thị trường Việt Nam bởi với việc thay đổi chính sách năm sau sẽ là một cú hích quan trọng cho tiềm năng của Việt Nam. Đặc biệt. Được tiếp cận trước hết. Có khá nhiều dự án được xây dựng liền kề nhau và vô hình trung. Các khu vực bán buôn ở vị trí trung tâm tăng dần giá thuê và lợi nhuận trong khi tại các khu vực bán sỉ có vị trí ít đắc địa hơn.

Đây là điều mà chủ đầu tư cần xem xét khi thuê mặt bằng. Những sản phẩm phục vụ cho mùa đông tại TP. Tại TP. Trong đó chắc chắn có châu Á và Việt Nam". Chúng tôi hy vọng tầng lớp trung lưu tại Việt Nam họ sẽ đón nhận những thương hiệu mới này. Giá thuê và lợi nhuận giảm đi trông thấy. Dị biệt văn hóa và lề thói mua sắm… Nhưng chỉ cần bước đầu mở chi nhánh tại các đô thị chính như Hong Kong. Phí tổn thuê mặt bằng này có thể chiếm tới 20%.

Dự án này làm gia tăng cạnh tranh cho các dự án xung quanh khác. Một trong những căn do. Hà Nội có bốn mùa trong khi TP. Hong Kong. Số lượng thương hiệu tại Việt Nam bây giờ không phong phú. Thay vào đó. Hồ Chí Minh chưa xảy ra tình trạng đó. Bên cạnh đó.

Bất đồng tiếng nói. Khủng hoảng kinh tế toàn cầu ít nhiều đã tạo nên sự biến động trên thị trường bán sỉ trong vòng 5 năm qua. Một khó khăn nữa mà các nhà bán sỉ nước ngoài vào Việt Nam có thể gặp phải là những khác biệt về vùng. Hồ Chí Minh hầu như rất ít được tiêu thụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét