Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Lập website tham vấn pháp lý miễn phí có mới cập nhật phải đăng ký?.

Chinhphu. Ông có thể tìm hiểu thêm quy định về điều kiện hành nghề đối với các cá nhân làm tư vấn pháp lý. #) Thì có thể website của ông thuộc nhóm trang thông tin điện tử tổng hợp. Ông Tùng hỏi. Trường hợp này. Nếu lập trang web nêu trên thì ông có phải thực hiện đăng ký website với nhân cách là cá nhân thực hành hoạt động thương nghiệp và có phải đăng ký kinh dinh không? Vấn đề ông Tùng hỏi. Nếu ông lập trang web. Vn. Đề nghị ông Tùng nghiên cứu Nghị định số 39/2007/NĐ-CP của Chính phủ về việc cá nhân chủ nghĩa hoạt động thương mại một cách độc lập.

Đối với việc đăng ký kinh dinh. Cục thương nghiệp điện tử và Công nghệ thông báo - Bộ công thương nghiệp trả lời như sau: Nếu trang web ông Tùng dự định lập chỉ cung cấp thông tin luật pháp thuần túy (tin tưởng. Không phải là website thương mại điện tử. Ông Tùng không phải tiến hành thông tin với Bộ công thương nghiệp.

Thường xuyên không phải đăng ký kinh dinh. Ông nên tìm hiểu đăng ký cấp Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp với Bộ thông báo và Truyền thông.

Có cung cấp dịch vụ tham vấn pháp lý (dù là không thu phí) thì ông vẫn phải tiến hành thông báo với Bộ Công Thương.

Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét