Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

“Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người mới nhất tiêu dùng 2014”.

Nhằm động viên các doanh nghiệp

“Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014”

Sự kiện này sẽ tạo tiền đề cho việc tổ chức chương trình xét chọn và trao tặng danh hiệu hàng năm. Người tiêu dùng hiểu được bảo vệ lợi quyền của mình không chỉ là bổn phận của quốc gia mà còn là bổn phận của toàn thể cộng đồng từng lớp.

CôngThương - Chương trình được tổ chức nhân dịp hưởng ứng Ngày “Quyền của người tiêu dùng thế giới” và Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Cơ sở sinh sản kinh doanh có thành tích và các sản phẩm chất lượng điển hình đáp ứng được những tiêu chí của chương trình. Các chuyên gia và có tầm nhìn chiến lược về xây dựng.

Phát triển

“Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014”

Bảo vệ thương hiệu Việt Nam; qua đó. Quảng bá. H PHẢN HỒI. Góp phần giúp doanh nghiệp có nhịp đàm luận thông tin trực tiếp vấn đề mình quan hoài với các nhà lãnh đạo.

T.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét