Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

3 con đường giúp JYP Ent lấy lại thời hoàng đáng tin cậy kim.

JYP thực thụ cần một cuộc canh tân về cả vấn đề kinh doanh

3 con đường giúp JYP Ent lấy lại thời hoàng kim

Nhất là so với Kpop – làng nhạc đang hướng đến những dòng nhạc mới mẻ. Củng cố nội bộ. Suzy xinh xắn. Với khoản thời trang thảm họa. Lần này chúng tôi mở ra một hướng khác – làm việc với những tác giả mới.

2PM đã chẳng thể leo lên vị trí quán quân của hầu hết các trang web âm nhạc. Trước vấn đề này. " "Nếu công ty chúng ta muốn hướng đến vị trí hàng đầu trong năm 2014. " Những dòng chia sẻ trên đã cho thấy JYP đang gặp rất nhiều rắc rối can dự đến nội bộ. All day think of you… đều có phong cách khá cũ kỹ. Cá tính thế nào nhưng ngay từ đầu các anh chàng đã gặp phải sự chê bai của fan.

D”. O. Nobody cho tới Again & Again. Căn do dẫn đến tình trạng trên thì vẫn là một dấu hỏi lớn. Nóng bỏng cùng nhạc điệu mới lạ khi đẩy điệp khúc vào cuối bài. Mạnh mẽ. Mà duyên cớ là do phong cách thời trang quá cổ lỗ sĩ. Tuồng như đã nhận ra hạn chế của mình. Âm nhạc luôn đi đôi với phong cách. 000đ/bài). JYP cần trọng dụng những người anh tài và có tinh thần làm việc cao trong thời kì tới.

Park sáng tác. Còn ngày nay. Comeback when you hear this song. Y. Y phục của miss A còn bị đánh giá là quá lắm chi tiết không cần thiết đặc biệt là chiếc dây gắn trước ngực. Vậy làm sao fan mến mộ có thể hiểu? JYP cần một sự cải cách trong năm 2014. Thế nhưng. J YP đã quyết định để các con cưng dùng ca khúc của nhạc sĩ ngoài. “Những y phục của JYP quá xấu. Trước đó.

So hot. Với phong cách sexy. Đương đại

3 con đường giúp JYP Ent lấy lại thời hoàng kim

Đặc biệt. Chứng cứ rõ nhất khẳng định sự giật lùi của JYP chính là vị trí của những ca khúc gán mác JYP trên bảng xếp hạng cũng như doanh thu của công ty này.

Củng cố nội bộ JYP giảm sức hút là điều ai cũng nhận thấy. Fan sẽ không chỉ nghe bằng tai mà còn dùng mắt để ngắm nhìn thần tượng của mình. Cá tính. 2PM vốn nổi tiếng mạnh mẽ nhưng thời gian gần đây. Đây không phải lần trước nhất JYP khiến fan thất vọng vì y phục.

JYP đang khiến nghệ sĩ của mình giảm đi một nửa sức hút so với các nghệ sĩ. Chẳng những thế. Đáng yêu nhưng mỗi lần đi sự kiện. Từ Tell me. Tôi nghĩ rằng nó không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh của các nhà sinh sản mà còn cần sự góp sức của viên chức trong công ty.

Các viên chức trong công ty tiêu khiển nhưng không làm việc giải trí. Theo những gì JYP đã giới thiệu về GOT7 thì có vẻ như công ty này đã thực thụ tìm đến một dòng nhạc mới đó là hip hop.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình vận động của cả công ty lẫn cái nghệ sĩ trực thuộc. " Taecyeon đã khiến fan bất thần khi san sẻ về nội bộ của JYP trong thời kì qua "Công ty cần cải cách để tạo môi trường quyến rũ cho mọi người làm việc.

JYP đang tuột dốc bi thảm và không biết đâu là điểm dừng. Trong lần trở lại gần đây nhất với All day think of you. Taecyeon bộc bạch: "Nếu những người muốn giúp đỡ hay quản lý tốt chúng tôi không được trọng dụng và phát huy thì ai sẽ trở nên người giúp đỡ và quản lý chúng tôi? Dù là một người trong công ty.

Ở thời khắc hiện tại. YG và JYP. Bad girl good girl… tất những ca khúc trên đã trở thành hiện tượng và giúp Kpop phổ quát trên khắp mọi châu lục. GOT7 bị chê là cổ lỗ sĩ thực tiễn. Tiêu biểu như miss A. Mỗi khi nhắc tới bộ 3 quyền lực tại Kpop. Thay đổi phong cách thời trang thời kì gần đây.

Đổi mới phong cách Rất nhiều ca khúc của ca sĩ. Chứ không chỉ sáng đi tối về theo giờ làm. Cô nàng thường phải khoác lên mình những bộ cánh già nua cùng kiểu trang điểm cũng không mấy trẻ trung. Sao họ lại ăn mặc như từ thời nào vậy?”. J YP nên bớt chút thời gian để sắm lại phục trang cho các “gà cưng” của mình.

Đúng như Taecyeon nói ở trên. Chỉ đến khi Taecyeon (2PM) dãi bày tâm tư trên Twitter vào ngày 3/1 thì câu hỏi trên mới phần nào được trả lời. Keeng. Vì bít tất các bài hát chúng tôi nhận đều rất tốt

3 con đường giúp JYP Ent lấy lại thời hoàng kim

Ca khúc Comeback when you hear this song Hậu quả của việc rập khuân trong phong cách chính là thứ hạng trên các bảng xếp hạng của những ca khúc này. Một đại diện từ công ty đã lên tiếng giải thích: “Trong album của miss A.

Em út Chan Sung đã bớt “chuẩn man” vì luôn phải diện trang phục da bó sát. Nhóm nhạc khác tại Kpop. Điều đó chỉ còn là kí vãng.

Vấn đề cốt lõi nằm ở nội bộ. Thời gian gần đây. Họ cần phải thay stylist đi”… những bình luận trên đã phần nào cho thấy thái độ của fan dành cho phong cách của GOT7. Bởi vậy. 000-3. Vậy làm thế nào chúng ta có thể đáp ứng nhu cầu của công chúng? Đây không phải thời kì để chú trọng đến danh hiệu top 3 mà cần ổn định nội bộ.

JYP rục rịch cho ra mắt nhóm nhạc mới mang tên GOT7. ” Đây là hướng đi cần được JYP khai triển trong thời kì tới để tìm cho mình những làn gió mới mẻ hơn. Fan của miss A hay 2PM đã không ít lần phải “khóc thét” vì thần tượng của mình bị dìm bi thảm. Nhưng tôi cũng chẳng thể hiểu được điều này.

Chưa biết GOT7 hào kiệt. Điều cần thiết hiện tại để JYP phát triển đó chính là củng cố hàng ngũ viên chức. Trong đó có cả fan ruột của công ty này. Bởi vậy. Những bản hit nói trên thực thụ đã giúp JYP nức danh nhưng nó cũng khiến công ty này chìm đắm trong quá vãng mà không chịu đổi mới phong cách.

Thế nhưng. Hush của miss A đã nắm gọn trong tay ngôi đầu bảng tại các trang web âm nhạc Hàn Quốc. Khi truyền bá All day think of you. Bên cạnh phong cách âm nhạc. JYP từng là một trong 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

Đây là lần đầu tiên bài hát chủ đề không phải do J. “Cái gì thế này. Quản lý cho tới phong cách âm nhạc. Nhóm nhạc nhà JYP đã làm mưa làm gió làng nhạc Hàn Quốc. Vn là trang nhạc độc nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. Người ta đều nghĩ ngay tới SM. Điển hình là rất nhiều ca khúc gần đây của JYP như Be my baby. Giờ đây. “Có vẻ như họ (GOT7) đang mặc lại trang phục cũ của g.

Nên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét