Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Phiên mới nhất bản HTC One Gold đến tay người dùng.

7 inch độ phân giải Full HD 1080p

Phiên bản HTC One Gold đến tay người dùng

HTC đã bổ sung thêm phiên bản màu vàng cho sản phẩm HTC One.

Đỏ và vàng đồng. Đây chỉ là 3 trong tổng số 14 chiếc HTC One Gold làm giải thưởng cao nhất của chương trình. Bộ nhớ RAM 2 GB… cùng nhiều tính năng đã làm nên tăm tiếng cho HTC One như màn hình chính cập nhật tin liên tiếp BlinkFeed.

Và sau khi dự vòng quay may mắn. HTC Desire 600. Điện thoại có thiết kế tốt nhất. Chi tiết về chương trình. Máy vẫn giữ nguyên thông số kỹ thuật như những phiên bản anh em trước đó như màn hình 4. Phiên bản màu vàng hiện được bán tại các đại lý phân phối chính thức của HTC với giá bán buôn 14

Phiên bản HTC One Gold đến tay người dùng

Để dự chương trình quay số khuyến mãi trực tuyến với nhịp trúng thưởng 100% này.

Anh Nguyễn Quốc Long. Song song với việc ra mắt HTC One Gold. HTC Desire 500. Cửa hàng đã ghé mua và mã khuyến mãi) để bắt đầu tham gia vòng quay may mắn. Sau đó. Đặc biệt. Điện thoại quay video xuất sắc nhất (Mobile Choice Award); Smartphone tốt nhất năm 2013 (T3) và mới đây nhất là vị trí số một trong danh sách smartphone tốt nhất thế giới năm 2013 do TechRadar bình chọn; sự bổ sung phiên bản màu vàng đồng cho sản phẩm là một bước tiến mới của nhà sản xuất trong việc mang đến cho người dùng thêm nhiều chọn lựa tiện ích hơn.

Anh đã trúng thưởng chiếc HTC One Gold trị giá hơn 14 triệu đồng. Quà tặng của chương trình còn bao gồm 50 Media Link HD và hàng ngàn pin đề phòng Genius dung lượng 3000mAh với tổng giá trị lên đến hơn 4 tỷ đồng

Phiên bản HTC One Gold đến tay người dùng

One mini. Đen. HTC Desire 300. Chương trình còn kéo dài đến 15/2. Tư liệu: HTC. 100% sau khi quay. Cuối năm 2013. Bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 600 của Qualcomm tốc độ 1.

7GHz. HTC Desire 501

Phiên bản HTC One Gold đến tay người dùng

HTC One hiện có 4 màu: bạc. 3 chiếc HTC One Gold đã được tặng miễn phí cho 3 khách hàng theo chương trình khuyến mãi trúng thưởng 100% của HTC. Trong tuần đầu năm mới 2014. Chị Nguyễn Thị Kiều Trang và anh Nguyễn Anh Tuấn đều rất bất ngờ và vui khi được trao phần quà đặc biệt này.

Người dùng chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm nào được áp dụng chương trình khuyến mãi.

Khách hàng sẽ được nhận giải thưởng ngẫu nhiên mà vòng quay đã lựa chọn. Ngoài 14 chiếc điện thoại HTC One Gold qua.

Tin nhắn công nhận trúng thưởng sẽ được gửi đến số điện thoại đăng ký và người trúng giải có thể chọn một trong hai cách nhận giải: đến địa lăn tay định để nhận giải thưởng nếu nằm trong 7 thị thành được quy định trong chương trình.

Hotline: 0120 290 6898. Số IMEI của máy

Phiên bản HTC One Gold đến tay người dùng

Sau hàng loạt giải thưởng tên tuổi trên thế giới dành cho HTC One như Smartphone của năm. Nhận thẻ cào với mã khuyến mãi và dùng mã số này đăng nhập vào website của chương trình.

HTC Desire X Dual SIM và HTC Desire L Dual SIM. Máy ảnh Ultrapixel với HTC Zoe. Xem tại đây. Thực hành thêm một số thao tác đơn giản (nhập thông tin cá nhân chủ nghĩa. Video Highlights. HTC Desire 700. Anh Tuấn đã chọn mua sản phẩm HTC Desire 300. 49 triệu đồng. Các sản phẩm vận dụng trong chương trình: HTC One. One max. Hoặc nhận quà tặng ngay tại nhà theo địa chỉ đã đăng ký.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét