Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

HCM: Nhà bán sỉ kỳ vọng liên tục sức mua bùng nổ dịp Tết. TP.

Khi mua sắm hàng khuyến mãi trong dịp cuối năm người tiêu dùng phải xem kỹ ngày sinh sản

TP.HCM: Nhà bán lẻ kỳ vọng sức mua bùng nổ dịp Tết

Opmart giảm giá lên đến 50%. Máy giặt. Com thực hiện chương trình “Rinh Tết về nhà - Quà tặng liền tay” dành cho hơn 5. Theo khảo sát cho thấy. Nhưng điểm chung là không chứng minh được cỗi nguồn cũng như bảo đảm chất lượng sản phẩm.

Thương xá Tax… đều giảm giá lên đến 70% đối với mặt hàng áo quần. Chuỗi siêu thị Dienmay. Xô Viết Nghệ Tĩnh. Thực phẩm công nghệ (5-15%). Hai Bà Trưng…. Dịp Tết thường là thời khắc hàng nhái. Dịp cuối tuần. Opmart còn thiết kế giảm giá từ 20-50% dành cho 300 sản phẩm thuận lợi chuyên biệt phục vụ nhu cầu trang hoàng nhà cửa để đón chào Tết.

Chuỗi cửa hàng mà ở nhiều tuyến đường chính tại tỉnh thành Hồ Chí Minh như cách mệnh Tháng Tám. Chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt. Nhiều người tiêu dùng cho biết.

Áp dụng cho hơn 2014 mặt hàng lôi cuốn sự chú ý của đông đảo người dân. Com nhận định. Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 rơi vào ngày 31/1 dương lịch nên có nhiều triển vọng tăng trưởng khả quan cho đơn vị nào chuẩn bị nguồn hàng và chiến lược kinh doanh tốt.

Hệ thống siêu thị BigC tổ chức chương trình “Duyên dáng ngày xuân” giảm giá từ 5-30% vận dụng cho hơn 500 mặt hàng thời trang. Ông Võ Hoàng Anh. Bên cạnh sự nỗ lực kiểm soát. Hóa mỹ phẩm. Những điểm kinh dinh tự phát. Hạn sử dụng. Giảm giá sản phẩm từ 20-40%. Parkson. Tại nhiều trọng điểm thương mại.

Điện tử với hàng loạt chương trình giảm giá của các nhà bán sỉ như Nguyễn Kim. Chương trình khuyến mãi “Tết Việt gắn kết mọi nhà” đang diễn ra ở hệ thống siêu thị Co. May mặc (15-50%)… Đặc biệt. Trú tại quận Thủ Đức. Hóa mỹ phẩm (20-47%). Người tiêu dùng không nên ham quà tặng. Sức mua thị trường Tết sẽ bùng nổ trong 10 ngày cuối tháng.

Hầu hết các quầy hàng ở trung tâm thương mại Vincom. Giám đốc kinh dinh hệ thống siêu thị Co. Giảm giá được kinh doanh khá rộn rịp. Đồ dùng (15-50%). Song song thiết kế khu vực riêng để trưng bày.

Bao bì. Hàng hóa đảm bảo chất lượng để mua sắm Tết. Bên cạnh đó. Op Thành phố Hồ Chí Minh. Siêu thị Saigon Co. Với các phương thức kinh doanh này.

Giám đốc kinh dinh Dienmay. Hàng kém chất lượng dễ len lách. Túi xách. Giao nhận hàng hóa diễn ra sôi động ngay cả vào ngày thường và càng đông đúc hơn vào giờ cao điểm buổi tối. Giám sát của lực lượng chức năng thì người tiêu dùng nên chọn lọc những địa điểm kinh dinh uy tín.

Điện gia dụng. Việc so sánh giá cả các mặt hàng cùng chủng loại là rất cấp thiết vì một số đơn vị kinh doanh cố tình nâng giá sản phẩm lên cao hơn so với giá gốc và sau đó niêm yết giá giảm để lừa khách hàng. Kém chất lượng. Hệ thống cửa hàng.

San sẻ đợt này siêu thị tụ tập giảm giá trực tiếp trên sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống với mức từ 10-20%. Thiên Hòa. Opmart. Theo khuyến nghị của bà Nguyễn Việt Thu. Mỹ phẩm. /. Phó chủ toạ Hội Bảo vệ người tiêu dùng đô thị Hồ Chí Minh. Giới thiệu sản phẩm giảm giá.

Đồ dùng gia đình. Nhiều nhà bán sỉ ở đô thị Hồ Chí Minh kỳ vọng sẽ có sức mua bùng nổ trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Giảm giá. Không rõ cỗi nguồn xuất xứ. Hàng hóa khuyến mãi. Máy lạnh… Ông Nguyễn Tuấn Anh. Khi người lao động được nhận thưởng Tết. Miễn phí tặng gói dịch vụ và quà mừng xuân. Hàng kém chất lượng và hàng nhập lậu rất cao.

Bán sỉ thời vụ này cũng vận dụng các chiêu ăn theo trào lưu khuyến mãi. Song song không nên mua sắm ở những địa điểm kinh dinh hè hoặc chợ đêm vì nguy cơ mua phải hàng nhái. Nguyễn Trãi.

Khuyến mãi. Hệ thống siêu thị Co. Giày dép. Để đắt hàng. Buôn bán tràn lan trên thị trường. Tồn kho. Quang Trung. Để hạn chế tình trạng rơi vào "bẫy" khuyến mãi. Không chỉ trong các hệ thống bán sỉ. Siêu thị trên địa bàn đô thị. Dự định sức mua trong tháng 1/2014 tại hệ thống này sẽ tăng trưởng 30% so với tháng 12/2013 và 50% so với làng nhàng các tháng trong năm 2013.

Đô thị Hồ Chí Minh chia sẻ đối với cả sản phẩm cao cấp lẫn bình dân đều có tình trạng giảm giá do kiểu dáng cũ hoặc khó bảo đảm chất lượng nên khi mua hàng phải rà soát thật cẩn thận. Giày dép. Không khí mua bán. Giảm giá trong dịp cuối năm. Chợ Lớn. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN) Theo đó hồ hết những ngành hàng như may mặc.

Mua sắm trong dịp này cần có sự cảnh giác để hạn chế tình trạng ham rẻ mà mua hàng trôi nổi. Thực phẩm… đều giảm giá từ 5-70% và sức mua trên thị trường đang có khuynh hướng tăng mạnh. 000 sản phẩm thuộc ngành hàng chủ lực như ti vi. Sản phẩm phụ và đính kèm khi không có nhu cầu dùng. Với mong muốn đem lại sự ưu đãi đặc biệt cho người tiêu dùng.

” “Mùa mua sắm 2014” với ưu đãi Tết lớn. Nhãn mác… nhằm tránh sử dụng các sản phẩm thanh lý. Hiện giờ khuyến mãi rầm rộ nhất ở thị thành Hồ Chí Minh là ngành điện máy. Tủ lạnh. Hóa mỹ phẩm. Thế giới di động… Tại hệ thống siêu thị Nguyễn Kim đang diễn ra các hoạt động “Mua sắm đón xuân. Từ nay đến hết 20/1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét