Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chủ mới thêm tịch nước Trương Tấn Sang chỉ đạo xử lý.

Q

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chỉ đạo xử lý

Công ty Tân Tạo thỏa thuận đền bù cho chín gia đình hơn 4. Vật dụng mang đi đâu không rõ. 531 cây mai. Ông Sương tiếp chuyện gửi đơn tố giác. Nêu rõ: Chủ tịch nước Trương Tấn Sang - đại biểu Quốc hội TPHCM - nhận được đơn của ông Dương Văn Sương tố cáo ông Thái Văn Mến - Tổng giám đốc Công ty Tân Tạo - có hành vi hủy hoại tài sản công dân khoảng 10 tỷ đồng.

Giám đốc điều hành Công ty Tân Tạo Thái Văn Mến khẳng định: Công ty Tân Tạo và Hội đồng bồi hoàn dự án đã thực hành theo quy định. 789 tỷ đồng.

Ông Sương liên tục khiếu nại. Trình tự và chính sách được ưng chuẩn đối với các hộ trong gia đình ông Sương từ quá trình hội thương. Giải đáp cho công dân và báo cáo kết quả cho Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM để ít chủ toạ nước. Có 1.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch nước. Hoa cảnh. 14 tỷ) là tiền đền bù cây trồng. Bình Tân làm việc với chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần đầu tư và công nghiệp Tân Tạo (Công ty Tân Tạo) coi xét hỗ trợ cho ông Sương. 269 cây mãng cầu và 410 cây xoài cát Hòa Lộc đang thu hoạch mà “quên” tính 10. Gia đình ông Dương Văn Sương cùng chín hộ trong dòng họ là chủ sử dụng gần 34.

Ngày 30-10-2013. 361 cây ổi không được đền bù. Quờ quạng diện tích trên được làm nông trại trồng nhiều loại cây ăn trái. Chưa thỏa thuận xong thì Toàn bộ trang trại bị san bằng ngày 11-8-2003; hai căn nhà bị tháo. Huyện Bình Chánh (nay là P. 531 cây mai và 10. Hoán đổi đất. 820m2đất bị thu hồi). Ông Sương cho biết. Giải quyết khiếu nại đến chi trả bồi hoàn.

Như Báo CATP đã phản ảnh (trên số ra ngày 30-5-2013). Ông Mến cho rằng “mai còn nhỏ rụng hạt tự mọc lên. Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM Huỳnh Thành Lập ký văn bản gửi chủ toạ UBND thành phố. UBND Q. Tân Tạo. Ông Sương còn trình bày một số vấn đề liên can và yêu cầu bồi hoàn theo đúng quy định luật pháp.

Cho rằng giám đốc điều hành Công ty Tân Tạo Thái Văn Mến đã bóp méo sự thực. Trong văn bản “phúc đáp” gửi Báo CATP ngày 4-6-2013. Đoàn đại biểu Quốc hội chuyển đơn cáo giác của ông Sương đến Chủ tịch UBND thành thị xem xét. Áp giá đền bù. Tại buổi làm việc với Thanh tra thành phố sáng 18-12-2013. 084 tỷ đồng (trong số 4. Có chiều cao dưới 5cm; ổi thì trồng sau khi có quyết định thu hồi đất” (!).

Ông Sương hài lòng việc thu hồi đất nhưng chủ dự án phải thỏa thuận về tỷ lệ hoán đổi đất và giá đền bù các loại cây trồng theo đúng luật pháp. 361 cây ổi và 7.

Tuy lớn nhưng không thấm vào đâu so với việc đầu tư và công sức của chín hộ bỏ ra để biến khu đất ruộng thành trang trại. Ngoài việc giữ nguyên nội dung tố cáo ông Mến. Chăn nuôi theo mô hình vườn - ao - chuồng. Ngày 16-11-2007. Chủ đầu tư chỉ bồi hoàn 8.

Ông Mến cho rằng đã “hỗ trợ thêm” cho gia đình ông Sương 2. Bình Tân). 820m2đất tại xã Tân Tạo. Quơ đồ đạc. Về 7. Vận động. Đang phá hoang hiệu quả thì trang trại bị thu hồi để xây dựng Khu công nghiệp (KCN) Tân Tạo mở rộng. Bàn giao đất. 14 tỷ đồng và 39 nền đất khu tái định cư (hoán đổi từ 34.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét