Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Nhiều thuê bao MobiFone nạp thẻ cùng đọc lại cào trúng Galaxy Note 3.

Thực tiễn hiện xuất hiện khá nhiều hiện tượng kẻ xấu nhắn nhe thông tin cho khách hàng trúng thưởng để lừa đảo

Nhiều thuê bao MobiFone nạp thẻ cào trúng Galaxy Note 3

Đại diện MobiFone cho biết.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình này lên tới hơn 70 tỷ đồng. Sau khi MobiFone tung ra chương trình khuyến mãi này. Nhiều khách hàng khi trúng thưởng trong các chương trình khuyến mãi đã không tin vào sự may mắn của mình. Đối với giải nhất.

“Việc trước nhất tôi làm là xác minh qua tổng đài của MobiFone để chắc chắn giải thưởng có thật hay không.

Phải đến khi nhân viên của MobiFone liên tưởng chính xác thì mới biết là mình đã may mắn trúng thưởng.

Hệ thống sẽ tự động cộng giá trị thẻ nạp và cộng giá trị giải thưởng cho khách hàng trúng giải nhất và nhì. Ngoài ô cào lấy mã số pin thẻ nạp. Những giải thưởng thực chất như trong chương trình của MobiFone là nhân tố quan trọng để người tiêu dùng lấy lại niềm tin”.

Đã có khá nhiều khách hàng nạp thẻ cào trúng thưởng điện thoại SamSung Galaxy Note 3 nhưng không tin đó là sự thực. (Nguồn: MobiFone). Trong đó có 33 giải nhất với giải thưởng là chiếc điện thoại SamSung Galaxy Note 3. Sau khi khách hàng nạp thẻ theo cú pháp bình thường: *100* mã số pin. Anh Nguyễn Đăng Kiểm. Anh không tin ngay là mình đã trúng thưởng chiếc điện thoại Galaxy Note 3 sau khi được tổng đài thông tin.

Người sử dụng mạng MobiFone đã gần chục năm nay cho biết. Khách hàng mua thẻ nạp được in theo mẫu riêng của chương trình. Chiếm đoạt tài sản. Cào thẻ nạp tiền. Khách hàng cào thêm 1 ô nữa để xem giải thưởng quy định trên thẻ nạp.

000 đồng vào ngày 7/12. MobiFone khuyến cáo trong trường hợp nhận được tin nhắn trúng thưởng có thể chuẩn xác qua tổng đài của 9090 của MobiFone.

Khi nạp chiếc thẻ MobiFone mệnh giá 50. Bởi hiện các chương trình khuyến mãi lừa đảo người dùng rất phổ biến. MobiFone khuyến cáo trong trường hợp nhận được tin nhắn trúng thưởng có thể chính xác qua tổng đài của 9090 của MobiFone. Anh Kiểm cho biết. Cho nên. Thành thử. Hệ thống của MobiFone sẽ gửi tin nhắn thông tin tới khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét