Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Anh: Lạm phát xuống thấp nhất 4 năm, chạm ngưỡng đích 2% của

Vào tháng 12/2013, tỷ lệ lạm phát tại Vương quốc Anh đã giảm xuống 2%, chạm ngưỡng mục tiêu của nhà băng Trung ương Anh (BOE), giảm 0,1% so với mức 2,1% trong tháng trước đó.


Đây cũng là tháng đầu tiên kể từ tháng 11/2009, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bằng hoặc thấp hơn mục tiêu khi chỉ số này đứng ở mức 1,9%. Chỉ số CPI theo tháng đã giảm xuống 0,4% từ 0,5% trong tháng 11/2013.


Nhóm hàng hóa-dịch vụ dẫn đến sự giảm giá chung bao gồm thực phẩm, đồ uống không cồn, đặc biệt là trái cây, thịt và hàng hóa và dịch vụ giải trí như trò chơi máy tính. Tuy nhiên, một phần sự giảm giá được bù đắp bởi sự gia tăng của giá nhiên liệu. Qua đó, khiến cho giá dịch vụ vận tải tăng mạnh nhất trong các nhóm hàng. Cụ thể, giá xăng dầu đã tăng 0,5 pence/lít vào thời điểm

    Thông tin    

Phần mềm Photoshop là phần mềm đồ họa hàng đầu về chỉnh sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh. Ngoài khả năng chỉnh sửa ảnh cho các ấn phẩm, Photoshop còn được sử dụng trong các hoạt động như thiết kế trang web, thiết kế Deisgn và đặc biệt phục vụ chính cho chỉnh sửa ảnh kiến trúc.

Lớp học Photoshop tại RAUN sẽ bổ trợ đầy đủ các kĩ năng làm nền tảng cho việc thiết kế phương án Kiến trúc – Nội thất – xử lý đồ hoạ.

- Chương trình đào tạo “PHOTOSHOP – XỬ LÝ ẢNH CHUYÊN NGHIỆP VỚI RAUN” được biên soạn đặc biệt dành cho các bạn mong muốn làm việc trong lĩnh vực thiết kế Kiến trúc – Nội thất – Đồ hoạ.

Chương trình đào tạo tại RAUN,khóa học photoshopđáp ứng cho các bạn với đầy đủ nội dung môn học cần thiết nhất cho học viên xử lý trong đồ hoạ Kiến trúc- Nội thất, hậu kỳ in ấn, xử lý ảnh,…

giữa hai tháng 11 và 12. Cũng trong khoảng thời gian trên, giá dầu diesel tăng 0,8 pence/lít. Kéo theo đó, giá vé máy bay tại Anh cũng tăng trong tháng vừa qua. Ngoại giả, khí đốt và điện trong tháng 12 tăng nhẹ so với cùng thời điểm của một năm trước đó.


Trong vắng phát đi ngày 9/1 vừa qua, BOE cũng thông tin quyết định giữ nguyên lãi suất ở mức thấp 0,5% và chương trình mua tài sản trị giá 375 tỷ bảng nhằm ứng phó với tình trạng lạm phát thấp đang diễn ra bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét