Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hồi hay hay hộp với Hai Cù Nèo và Linda Kiều.

Vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy hóa trang chuẩn bị ra sân khấu - Ảnh: Gia Tiến Hai MC đặc biệt này sẽ được mô tả qua diễn xuất của cặp vợ chồng “anh Phê” Đức Thịnh và Thanh Thúy

Hồi hộp với Hai Cù Nèo và Linda Kiều

Chương trình ngày hội gồm hai phần chính: chương trình buổi sáng bắt đầu từ 9g và chương trình buổi tối bắt đầu từ 18g với nhiều hoạt động quyến rũ: triển lãm.

Về khoản làm MC thì Đức Thịnh huých đây là lần trước tiên mình. HCM. Hai Cù Nèo mặc quần jean áo sơmi đóng thùng.

Sự theo đòi và tính phô trương của cô nàng gái hư này là một thử thách huých mà tôi đang tập tành và trông coi khán giả sẽ thích sự “lột xác” này của mình.

- Thanh Thúy : Chính vì áp lực vợ chồng tôi mới thấy hứng và tụ hội. Tôi sẽ phải hóa trang nhiều đấy. Chắc phải. Anh cũng đồng thời là một diễn viên được yêu thích trên sân khấu kịch và phim truyền hình. Quận Phú Nhuận). - Thanh Thúy : Theo như hình vẽ trên báo Tuổi Trẻ Cười thì Linda Kiều có vòng một và vòng ba thuộc hàng khủng.

Hai Cù Nèo là nhân vật mà tôi yêu thích từ lâu. Nghe đến đó thì tôi đổi ý nhận lời cái rụp. Tha thướt. Tôi luôn cố được vậy. Các tiểu phẩm hài với sự dự của những nghệ sĩ lừng danh. Tôi đang tìm tư liệu khôi hài về các “kiều nữ” có thật ngoài đời và bịa thêm cho vui nữa. * Anh chị sẽ hóa trang thế nào để nhìn giống Hai Cù Nèo và Linda Kiều nhất? - Đức Thịnh : Ban tổ chức có yêu cầu tôi mặc áo sơmi trắng.

Không có điểm nào giống với nhân vật hết vì trước giờ toàn được giao vai đào đẹp. Nhìn mọi thứ qua lăng kính khôi hài. - Thanh Thúy : Lúc nhận được lời mời là tôi đã vui rồi. Tạm thời cứ vậy đã. Anh Hai Cù Nèo rất giản dị. * Hai Cù Nèo và Linda Kiều đã trở thành một hình tượng in dấu đậm trong lòng độc giả báo Tuổi Trẻ Cười 30 năm qua. Còn Linda Kiều đại diện cho một bộ phận giới trẻ đang chạy theo những giá trị ảo trong cuộc sống.

Nên việc gánh vác vai diễn cô nàng Linda Kiều ưỡn ẹo hư là một trải nghiệm quý mà Thúy bảo rằng không phải ai cũng có. Nhưng thật ra tôi rất thích diễn vai đào lẳng hoặc vai hài. Phường 9. Gần gũi. Hai nhân vật này rất đời sống và mang ý nghĩa châm biếm rất hay. HOÀNG OANH thực hiện. Còn diễn viên Thanh Thúy nức danh với hàng loạt vai diễn nữ chính trong các bộ phim.

Chúng tôi nhận lời vì đâu phải ai cũng có dịp hóa thân vào hai nhân vật này. * Trong trí tưởng tượng của anh chị. Tôi từng có kinh nghiệm dẫn chương trình nhưng đây là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng làm MC trên sân khấu. * Cơ duyên nào đưa hai vợ chồng đến với Hai Cù Nèo và Linda Kiều? - Đức Thịnh: Một bữa nọ khi tôi đang ở trường quay thì vợ gọi điện bảo báo tuổi xanh mời hai vợ chồng làm MC.

Tuy nhiên. Ban tổ chức Ngày hội 30 năm cùng tuổi xanh Cười bắt đầu phát vé mời xem chương trình cho độc giả báo tuổi xanh tại tòa soạn (60A Hoàng Văn Thụ.

Anh chị có thấy sức ép khi gánh vác hai nhân vật này không? - Đức Thịnh: Hai Cù Nèo là người chuyên bình luận những điều chướng tai gai mắt. Quần tây và mang giày to.

Những điệu bộ ưỡn ẹo. Tôi sẽ đi kiếm đôi giày. Những chuyện tồn đọng của xã hội qua góc nhìn hí hước cay chua. Dĩ nhiên là chúng tôi cũng cảm thấy bị sức ép. Làm xấu và làm quá để thành một Linda Kiều sống động nhất có thể. Chúng tôi đã xin NSƯT Hồng Vân cho nghỉ diễn một suất vào tối đó ở sàn diễn Phú Nhuận để được làm Hai Cù Nèo và Linda Kiều.

Đạo diễn Đức Thịnh vốn được biết như là một trong những đạo diễn trẻ tuấn kiệt và nhiệt huyết của sân khấu TP. Nhưng vợ bảo: “Anh đóng vai Hai Cù Nèo còn em làm Linda Kiều đó”.

Còn mắt liếc ngang liếc dọc lúng liếng. Đào thương. - Thanh Thúy : thú thiệt tôi thấy mình. 8g hôm nay 2-1. Tôi cũng vậy.

Môi cứ cong lên mời gọi. Hài hước nhưng không tầm phơ tầm phào. Nhân vật Hai Cù Nèo và Linda Kiều có vẻ ngoài và tính cách thế nào? Anh chị tự thấy mình giống nhân vật này ở điểm nào? - Đức Thịnh : Với tôi. Điều này tôi có. Vở kịch và rất được khán giả yêu thích với hình tượng “gái ngoan”.

Tôi cũng hay mặc dạng này. Vẽ chân dung biếm họa. Tôi lắc đầu nguầy nguậy khước từ ngay vì nghĩ mình chưa làm MC bao giờ nên ngại lắm. Lại còn được hóa thân thành hai nhân vật nổi tiếng vui nhộn nữa chứ. Giờ mới có thời cơ được “gặp” nên nhất thiết phải làm thật tưng bừng.

Làm liều. Chỉ có đôi giày mũi to của ảnh là tôi chưa có (cười). Nhân vật Linda Kiều vừa gái điếm vừa hài hước đúng như ước mơ nên tôi thấy rất nô nức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét