Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Tết này. bia Việt tốt hơn sẽ đối mặt với một địch thủ khổng lồ.

Ông Ricardo Vasques. Với nhu cầu ưa thích các sản phẩm bia chất lượng cao của người tiêu dùng Việt Nam càng ngày càng tăng trong thời gian gần đây. Được giới thiệu vào năm 1876 bởi Adolphus Busch.

Nhằm mang lại hương vị đặc biệt êm dịu và tươi mát cho loại bia thứ hạng này. Budweiser sẽ phát triển tính kết nối thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam. Song song bộc lộ cam kết đầu tư lâu dài của chúng tôi tại Việt Nam". Sáng lập viên người Đức của công ty Anheuser Busch nay đã sáp nhập thành AB Inbev và đã phát triển để trở nên một trong những hãng bia có doanh thu cao nhất trên toàn thế giới và hiện đã có mặt tại hơn 80 thị trường trên toàn cầu.

Cây hoa bia và hạt lúa mạch tốt nhất. Ông Ricardo Vasques cũng cho biết thêm: “Cuối năm 2014.

Budweiser được ủ trong những thùng gỗ sồi trong suốt quá trình lên men. Budweiser mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế hàng đầu nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và trở nên thức uống chuộng của người tiêu dùng trên cả nước.

Giám đốc điều hành Công ty AB Inbev Việt Nam cho biết: Bia Budweiser được chế biến từ loại gạo ngon nhất. Nhà máy sản xuất bia cao cấp Budweiser trước nhất sẽ được vận hành tại Việt Nam.

Chúng tôi hy vọng có thể đáp ứng được nhu cầu càng ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam về một loại bia có chất lượng tuyệt hảo. Vân Du. Trong năm Giáp Ngọ 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét