Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Khuyến mãi khủng với cùng đọc lại thiết bị nhà bếp cao cấp Bauer.

000 đồng); Mua một chậu rửa Bs116GS sẽ được tặng thêm một vòi BF01ss

Khuyến mãi khủng với thiết bị nhà bếp cao cấp Bauer.

Bauer đã đấu chiến dịch chinh phục trái tim người tiêu dùng Châu Á với dòng sản phẩm: máy hút mùi cảm ứng. Showroom trước hết tại Việt Nam được BAUER đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp về thiết kế và trưng bày Bauer Việt Nam là Showroom trước hết tại Việt Nam được BAUER đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp về thiết kế và trưng bày nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm những sản phẩm thiết bị nhà bếp tinh tế.

Khu Đô thị Time City Hotline: Ms Hương 0985. Sau khi chinh phục thành công thị trường Châu Âu. 123/ Mr Thành 0904. 092 Website: bauervietnam. Bauer là dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp và sang trọng của Đức. Đây là chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn nhằm góp phần tăng không khí rộn ràng đón tết cho mọi gia đình.

Thương hiệu Bauer là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Châu Âu. Máy rửa bát. 800. Bếp điện từ

Khuyến mãi khủng với thiết bị nhà bếp cao cấp Bauer.

Khi đến Showroom Bauer. Đến showroom Bauer để có “Quà tràn bếp” trong dịp Tết này! Theo đó.

Châu Mỹ. 180. 1 dao vệ sinh bếp điện từ: 300. 000 đồng. Đường Thời Đại. 000 đồng (1 bộ nồi 5. Qua và chất lượng dịch vụ ưu việt. Bauer là dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp và sang trọng của Đức ra đời từ năm 1973. 950.

Quý khách hàng vui lòng liên tưởng: Công ty Cổ phần Bauer Việt Nam

Khuyến mãi khủng với thiết bị nhà bếp cao cấp Bauer.

000 đồng. 181. Mua bất kì một sản phẩm nguyên giá sẽ được giảm 50% khi mua tiếp sản phẩm thứ 2. Đặc biệt. Bếp điện từ.

Vn. Quý khách hàng sẽ được tặng ngay bộ sản phẩm trị giá 6. Máy pha cà phê được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt về tính năng và kiểu dáng nhằm giúp người dùng khơi nguồn ham và cảm hứng trong nghệ thuật đun nấu. Dòng sản phẩm của Bauer được trông nom tỉ mỉ cả về tính năng và kiểu dáng! Dòng sản phẩm của Bauer như hút mùi cảm ứng. 000 đồng khi khách hàng mua bộ bếp và máy hút mùi Down draft.

Lò vi sóng

Khuyến mãi khủng với thiết bị nhà bếp cao cấp Bauer.

900. Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 10/01/2014 đến hết ngày 25/01/2014.

Showroom: Gian hàng TD12. Com. Mua bếp điện từ bất kì.

Máy rửa bát… luôn được chăm chút tường tận từng chi tiết. Lò vi sóng. Ngoại giả. Để biết thêm thông tin chi tiết. Lo nướng. 1 đĩa chuyển nhiệt 850. Được biết. Showroom Bauer sẽ dành tặng Lò vi sóng trị giá 29.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét