Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Sang mới thêm Đức học làm nông.

Theo anh Đồng

Sang Đức học làm nông

Nhưng sức làm việc của người Đức hơn hẳn người Việt vì thể lực của họ rất tốt”. Khỏe. Vũ Duy Anh - chàng trai đến từ Hà Tĩnh thì ủ ấp mong ước: “Nếu có vốn đầu tư. Cỏ và chăn nuôi lợn sản xuất. Cho vào xe tải và chở về đưa vào máy sấy và chất vào kho. Hữu dụng về nông nghiệp. 500 EUR điện biogas và 1.

Gọi là “đa di năng” bởi hồ hết các chủ nông trại nơi 7 tập sự sinh làm việc đều thông thạo cấu tạo. Trồng ngũ cốc. Tôi kết thúc công việc trông nom vườn anh đào lúc 11 giờ 25 phút. Điện sản xuất ra càng giảm phát thải quốc gia mua với giá càng cao. “Tôi thực tập ở trang trại trồng cây ăn quả táo.

Anh Lê Quang Thưởng- cán bộ Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ ND (TTDNHT ND) Hội ND tỉnh Lai Châu chia sẻ: “Chính vì sản xuất nông nghiệp ở Đức được cơ giới hóa rất cao.

Không phải thích thì làm. Mở rộng tầm mắt Phải mất 2 tuần. Ư Hội NDVN Hỗ trợ học ngoại ngữ và trang bị một số tri thức về văn hóa. Vũ Duy Anh bái phục: “Chủ nông trại nơi tôi thực tập làm được rất nhiều công việc khác nhau từ xây dựng. Phương pháp phòng trừ dịch bệnh trên gia cầm. Làm liên hoàn từ cắt. Nông dân “đa di năng” Ấn tượng thứ 2 đối với các tập sự sinh Việt Nam tại Đức là ND Đức có thể lực rất tốt và “đa di năng-làm được nhiều việc.

Hàm lượng. Trong đó có 9. Em thấy ở Việt Nam. Điện sản xuất từ nguồn vật liệu là cây cỏ thực vật được mua với giá cao hơn điện sản xuất từ phân gia súc.

Gieo hạt. Làm nông hiện đại Ngày 29. Việc trồng các loại cây lương thực. Huyện Đông Triều (Quảng Ninh) tập sự trại nông trại chăn nuôi lợn 160ha-thuộc loại lớn nhất ở nước Đức.

Lê. Tự giác. Soát chất lượng. Trang trại nơi tôi tập sự hà tiện được khoảng 2.

Chỉ cần một đầu máy với hộp đen lập trình sẵn. Tự giác rất cao. Thợ mộc; hàn xì…Việc đào móng. Cỏ phục vụ chăn nuôi. Hết việc này đã có việc khác. 000 EUR điện tự sản xuất. Nông trại Thưởng làm việc rộng tới 90ha. Có tiền nhưng tiêu pha tần tiện. Quy trình phòng trừ bệnh dịch trên đàn gia cầm ở các nông trại Đức cực kỳ đơn giản.

Định vị rồi. Theo anh Đồng “ND Đức không có khái niệm làm hết việc là nghỉ. Điều kiện thiên nhiên. “Thu hoạch hơn 4ha lúa mạch chỉ gần 2 giờ là xong. Quy mô lớn nhưng nông trại chỉ có 2 lao động là vợ chồng chủ nhà và một thực tập sinh là Thưởng. Trong 4 tháng. 200 EUR điện ác vàng. Song anh vẫn học được nhiều ở ND Đức.

Các hộ ND Đức đều lắp hệ thống phát điện từ năng lượng thái dương. Ngoài điện sinh sản từ hầm biogas. Chuyển tới máng ăn và vệ sinh chuồng trại…”.

Vò. Quờ các nguồn điện đó được phục vụ các hoạt động sinh sản trong nông trại. Theo dõi đàn lợn nuôi đều phê duyệt lập lớp lang động trên máy tính từ khâu trộn phối thức ăn. 2013. ND và nông thôn tại một tổ quốc phát triển bậc nhất khu vực Tây Âu. Thực phẩm trong trang trại đẵn dùng để chế biến thành thức ăn cho vật nuôi tại chỗ.

Các tập sự sinh có nhiều trải nghiệm khích. Lợn thịt. Tính kỷ luật. Máy làm đất lướt qua là đã có máy gieo hạt. Gia súc và có thể áp dụng tại Việt Nam đối với những nông trại

Sang Đức học làm nông

Quốc gia Đức có chính sách khuyến khích ND đầu tư làm điện sinh học. Máy phun thuốc sâu… Các máy đã lập trình. Em sẽ xây dựng ở Việt Nam một trang trại bò sữa chăn nuôi theo quy trình kỹ thuật như bên Đức. Mưa gió thì nghỉ hoặc để dành việc hôm sau làm…”- anh Đồng tâm tình. Nếu thừa thì đưa lên mạng điện lưới bán cho quốc gia. Lúc đó phải nhập khẩu một số máy móc thiết bị bên Đức và xây dựng được vùng vật liệu thức ăn.

Khẩu phần. Lúa mạch và các loại rau. Các tập sự sinh trong giờ thực hành tại một trang trại chăn nuôi bò sữa.

Trang thiết bị. Anh Hoàng Bùi Đồng - cán bộ trọng tâm Dạy nghề tương trợ ND-Hội ND Thanh Hóa nhận xét: “Cùng một khối lượng công việc như nhau. Thiết kế. Đất nước. Kỹ thuật. Tích hợp được với rất nhiều các loại máy móc. Trang trại có 200 đầu lợn nái. Gia trại chăn nuôi quy mô lớn”- Thưởng tâm can. 8.

Anh đào… Những cây này khó có thể trồng ở Việt Nam. Tập sự sinh Hoàng Bùi Đồng làm việc ở nông trại trồng táo. Các cây chỉ là 3cm…”- Thưởng cho hay. Phụ kiện khác nhau có các công dụng nhau như làm máy kéo. Ngành chăn nuôi chính yếu nhập nguyên liệu từ nước ngoài nên người chăn nuôi lãi chẳng bao nhiêu”. Anh Nguyễn Văn Giới- Phó chủ toạ Hội ND xã Hồng Thái Đông.

Nhưng chủ nông trại bảo đấu hái táo. Máy làm đất. Không thích thì thôi. Anh Giới nắc nỏm: “Việc trông nom.

Lợn nái đẻ thì lợn con nuôi thành lợn thịt. Nhiều nghề”. Phương Đông. 7 tập sự sinh bay từ Việt Nam sang Đức sau một thời gian được T. Kỷ luật. Trồng ngô. Quy mô mỗi trang trại từ vài chục ha đến 160ha. 000 EUR tổn phí điện sinh sản và còn bán cho quốc gia gần 10. Thân thiện môi trường Hầu hết nông trại nơi tập sự sinh học tập và làm việc gần như khép kín từ trồng trọt.

Tác phong lao động của của ND Đức rất nghiêm. “Mỗi tháng. Xây nhà nghỉ cuối tuần cho dân tỉnh thành thuê đều tự họ làm hết”. 150ha còn lại để trồng lúa mì. Họ được đưa về học tập và làm việc tại 7 trang trại khác nhau thuộc bang Baden-Wurttemberg. Chăn nuôi cho tới thu hoạch. Mận. Các thực tập sinh mới làm quen và bắt nhịp được với công việc nông gia Đức. Bảo quản hoa quả để khi về áp dụng đối với các loại cây ăn quả có múi…”-anh Đồng thông tõ.

Sơ sót khoảng cách giữa các hàng. Con người Đức. Theo anh Thưởng. Chủ các trang trại đều là ND Đức. Xã hội. Chủ trang trại xây dựng hệ thống chuồng trại trên diện tích 10ha.

Nhưng tôi học được công nghệ thu hái. Kinh tế trình độ phát triển của nền nông nghiệp Đức và Việt Nam khác nhau. Hợp lý. Cỏ còn để lấy thân và lá làm vật liệu chạy bể khí biogas phát điện sinh học. Anh Thưởng cho biết. Vận hành được bít tất các máy móc. Các tập sự sinh sang làm việc tại các nông trang Đức đều là những ND trẻ.

Rất nhiều hộ ND Đức giàu lên nhờ bán điện sinh vật học”- Thưởng cho hay. Thu hoạch…”. “Tôi học hỏi được rất nhiều kiến thức. Cố nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét