Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

22h00 ngày 28/12. Man City vs Crystal Palace: Etihad đẹp không khá là hot tì vết.

4 bàn/trận Crystal Palace: - Marouane Chamakh là cầu thủ làm bàn nhiều nhất cho Crystal Palace tại Premier League với 4 bàn thắng - Crystal Palace đã làm bàn trong 5 trận liên tiếp - Crystal Palace ghi bàn nhiều từ phút 76-90

22h00 ngày 28/12, Man City vs Crystal Palace: Etihad đẹp không tì vết

Trên sân nhà Manchester City thắng 9/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất.

Thông tin lực lượng: Man City : Vắng Sergio Agüero. Ngoại giả Chelsea và Liverpool sẽ phải ‘dìm nhau’ tại Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm ở vòng đấu thứ 19 thì The Citizens lại có một nhiệm vụ khá dễ dàng là đánh bại ‘nhược tiểu’ Crystal Palace trên pháo đài Etihad bất khả chiến bại của mình. - Theo châu Á: Crystal Palace thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

Một đội bóng đang có một tư thế rất cao khi vừa mới vùi dập Stoke City với tỷ số 5-1. Nastasic. Một con số thống kê khôn cùng kinh khủng. Fernandinho; Navas. Nhưng có nhẽ điều tệ nạn nhất sẽ đến với chàng David bé nhỏ của Premier League bởi Man City quá mạnh so với họ.

Ảnh: Internet. Martín Demichelis. THỐNG KÊ NỘI BẬT : - Lịch sử đối đầu: Lần chung cục Man City phải nhận thất bại trước Crystal Palace đã cách đây 23 năm.

- Manchester City thắng 8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Man City quá mạnh khi thi đấu tại Etihad. Kompany. Milner; Dzeko. Hunt. Đá sân khách Crystal Palace thắng kèo châu á 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Về sân nhà Manchester City thắng kèo châu á 8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Kolarov; Toure. Thủng lưới nhiều 46-60 - Crystal Palace thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

Những người đang bị kiệt lực vì lịch đấu dày đặc trong tuần vừa qua.

Tại Etihad. Lịch thi đấu vòng 19 Premier League: Ngày 28/12 19h45 West Ham - West Brom 22h00 Aston Villa - Swansea Hull - Fulham Man City - Crystal Palace Norwich City - Man Utd Ngày 29/12 00h30 Cardiff City - Sunderland 20h30 Everton - Southampton Newcastle - Arsenal 23h00 Chelsea - Liverpool Tottenham - Stoke City.

Mặc dầu thắng lợi trước Liverpool chưa đầy hai ngày trước là một thắng lợi khá khó khăn và phải các trọng tài không đưa ra nhiều quyết định sai lầm thì Man City chưa chắc gì có nỗi 1 điểm trước The Kop.

Gúedioura. Thomas. Đạt tỷ lệ làng nhàng 5. Mặc dù ở trận đấu vào buổi tối ngày hôm nay. Silva. Đoàn quân của HLV Tony Pulis vừa thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ sau khi giành thắng lợi quan yếu trước Aston Villa ở vòng đấu trước.

- Manchester City làm bàn nhiều từ phút 56-60. Manchester City: - Manchester City đã làm bàn 100% trong các trận đấu trên sân nhà ở mùa giải này. Murray. Dự đoán : 3-0 Đội hình dự định: Man City : Hart; Zabaleta.

Nhưng điều đó có lẽ cũng không ảnh hưởng nhiều bởi so với chiều đội hình Man xanh giàu chất lượng hơn hẳn so với Crystal Palace.

Delaney. O'Keefe. Puncheon; Chamakh. Gabbidon. Nhưng có một sự thực không thể chối bỏ đó là Man City đang đạt một thứ hạng rất khác tại Etihad. Man City đều là đội giành chiến thắng. Nơi họ đã từng chôn vùi không sao nhiêu đối thủ sừng sỏ tại Premier League với những thắng lợi ‘hủy diệt’ kể từ đầu mùa giải năm nay.

Jedinak; Bolasie. Micah Richards. Tuy nhiên dù sao đó là bóng đá và chúng ta không thể phàn nàn thêm bất kỳ điều gì khi nó đã được công nhận. Trên sân khách Crystal Palace thắng 2/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Ghi 37 bàn và chỉ để thủng lưới có 6 bàn. Thủng lưới nhiều từ phút 76-90. - Tổng cộng trong 11 trận đấu trên sân nhà gần đây của Man City có tới 60 bàn thắng được ghi.

Bannan. Crystal Palace: Stockdale; Speroni; Mariappa. Chắc hẳn HLV Pellegrini sẽ buộc phải dùng các ngôi sao thuộc kép phụ nhằm giữ sức cho các trụ cột của mình. Stevan Jovetic Crystal Palace : Vắng Dikgacoi. - Theo châu Á: Manchester City thắng 7/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Parr; Ward. Man City thắng 9 trận tuyệt đối. Mọi thứ đang dường như được sắp đặt một cách vô cùng tiện lợi dành cho Man City.

Còn trong 4 lần đụng độ gần nhất. Trong lúc Arsenal sẽ phải hành binh đến St James' Park của Newcastle.

McCarthy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét