Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

3 nguyên tắc vàng dạy con tốt hơn từ kinh nghiệm 25 năm làm bố.

Đó là tại sao tôi thường nói với con rằng: “Con à

3 nguyên tắc vàng dạy con từ kinh nghiệm 25 năm làm bố

Nguyên tắc 30 giây Hãy ngừng việc chỉ bảo.

Các cuộc trò chuyện với các chuyên gia. Tôi muốn giúp con bằng cách đưa ra những chiến lược để những rắc rối ấy biến mất. Chiêm nghiệm thực tiễn. Yeutretho xin giới thiệu bài viết của ông bố đơn thân này về những nguyên tắc nuôi dạy con. Đợi chờ nhiều giờ hoặc thậm chí vài ngày.

Từ đó. Ảnh: Facebook Bobblehead Dad 2. The Huffington Post. Điều quan trọng là bạn nên đưa ra những chủ đề “ mở” với trẻ và bạn sẵn sàng trở lại câu chuyện khi cả 2 đã có đủ thời kì để nghĩ suy kĩ hơn về nó.

Có thể chỉ cần một phút. Bạn chỉ đơn giản là đang buộc chúng phải phản ứng bằng cách cãi lại. Điều đó rất đáng sợ và không hợp để ửng xử với lũ trẻ. Dành thời kì để nghĩ suy về thông điệp bạn muốn gửi tới con và nhòm tới cảm xúc của con chính là cách tốt nhất để bạn có thể giao thiệp với trẻ thành công. Nếu bạn mở đầu vấn đề với sự quý trọng trẻ sẽ khó có thể tiếp thái độ khó chịu với bạn.

Con trẻ ghét bị dạy bảo và tôi cá rằng hồ hết các bậc cha mẹ đều làm việc này một cách thẳng thớm.

Tôi đã từng nói với các con những câu như: “Đây là cách con nên làm với người bạn của con“ hay “Lần tới nếu huấn luận viên nói với con.

Hãy thử áp dụng những lời khuyên trên đây. 3. ” Và những gì tôi học được là chúng không thích bạn nói với chúng rằng chúng phải làm gì. Vì huấn luyện viên không công bằng và vì thầy cô nào đó quá nghiêm khắc hay vì bị những đứa em làm phiền.

Và một điều khác nữa. Hãy thử làm như vậy ngay từ hôm nay. Trẻ không cần những chiến thuật của bạn.

Một trong những điều quan yếu mà tôi chiêm nghiệm được rằng để trờ thành một người cha tốt bạn cần trò chuyện và san sẻ nhiều với con. Việc giao thiệp với con kiên cố sẽ ngày một khó khăn hơn. Bố muốn con hãy về phòng và nghĩ suy về chuyện này trước khi chúng ta sẽ nói chuyện lại vào chiều nay”.

Ắt 3 lời khuyên của tôi đều tập trung vào việc dừng lại. Nhưng với những đứa trẻ lớn tuổi hơn cách làm này không có tác dụng.

Trì hoãn Bạn không cần phải phản ứng quá nhanh trong mọi trường hợp. Hoàn Châu Theo Huffingtonpost Yeutretho/Seatimes. Hãy tĩnh tâm lại để nghĩ suy. Hiện sống ở Mỹ. Tôi đã dành 24 năm để làm điều đó.

Trẻ mỏ rất muốn mình được quý trọng ngay cả khi chúng chẳng thể hiện điều đó với bạn. Đừng để cơn giận dữ khiến bạn mất tự chủ mà nói ra hết cả thảy những cảm xúc và nghĩ suy của mình lúc đó.

Chúng muốn được bác mẹ lắng tai. Thất vọng và tức giận vì những người bạn xấu tính. Các bài viết nuôi dạy con của ông bố này được đăng trên các tờ báo như Chicago Tribune. Nếu chúng không ngoan bạn có thể mang con vào phòng và trò chuyện với chúng sau khi đã có vài phút hạ hỏa

3 nguyên tắc vàng dạy con từ kinh nghiệm 25 năm làm bố

Tác giả Jim Higley và 3 đứa con đáng yêu. Tôi đang nói về những khoảng thời gian khi con bạn cảm thấy khó chịu. Ngừng can thiệp vào mọi chuyện Tôi đã mất 1 năm để tìm ra cái vẻ này.

Chúng đã lắng nghe. NBC Universal iVillage. Nghĩ suy và giao hội vào việc mà con bạn cần. J im Higley là một ông bố đơn thân có 3 đứa con. Ông đã đánh đổi công việc trong một tập đoàn của Mỹ để ở nhà. Coi sóc con và ghi lại hành trình nuôi dạy con của mình. Danh sách duyên cớ gây khó chịu cho con bạn luôn rất dài. Thành ra dưới đây là 3 lời khuyên của tôi giúp bạn có thể kết nối thông báo một cách hiệu quả với trẻ.

Thêm vào đó. Tốt hơn là bạn nên đặt niềm tin vào con bạn. Hành động chậm lại. Các con tôi đã bắt đầu tranh luận để tìm ra cái đúng. Chúng rất cần sự cảm thông và thấu hiểu của bạn thay vì giải quyết những rắc rối ấy cho con. Nhưng bố sẽ không quát lác hay đặt ra một hình phạt nào đó cho con.

Bạn sẽ nhận được những món quà xứng đáng. Con nên. Dù cũng có thể còn một vài trục trặc nhỏ nhưng hầu như cuộc chuyện trò thường diễn ra rất suôn sẻ và cởi mở. Tôi thường chấm dứt “bài giảng” trong nửa phút của mình rằng: “Đó là những điều bố muốn con biết.

Nếu bạn có thể làm điều đó một cách bộc trực. Tôi xác định phương pháp nào tốt và phương pháp nào có vấn đề. Các con sắn sàng lắng tai chứ ? Các bạn biết không 9 trong số 10 lần tôi làm vậy. Hãy tự tạo cho mình khoảng thời kì để nghĩ ngợi. Sau khi bị ung thư tuyến tiền liệt ở tuổi 44. Với những đứa bé. Việc làm cha sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Bạn mắng con điều này sẽ khiến chúng cảm thấy bị dồn vào chân tường và mắc kẹt. 1. Những gì tôi biết được về nuôi dạy con đều xuất hành từ việc quan sát. Khi con bạn lớn lên. Thật khó cho các ông bố vì chúng ta luôn thích tôn tạo và giải quyết mọi thứ. Cách chuyện trò của con khiến bố không muốn tiếp kiến cuộc trò chuyện này nữa. Nếu bạn cảm thấy cần phải làm thế hãy tóm gọn ý của bạn trong khoảng 30 giây.

Với những đứa trẻ đang độ tuổi trưởng thành bạn có thể dừng lại. Tôi luôn phải nghe những rắc rối ấy hằng ngày. Bố muốn biết suy nghĩ của con vào sáng hôm sau khi con đã nghĩ suy kĩ và sẵn sàng để trò chuyện. Khi thấy mình nên dạy bảo gì đó cho lũ trẻ tôi thường nói với chúng rằng: "Bố cần 30 giây để san sẻ vài thứ với các con.

Nếu ngay lúc bạn đang nóng giận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét