Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Vợ Justin Timberlake gây "thảm họa" trong tốt hơn nhà bếp.

" Minh Chi (Depplus

Vợ Justin Timberlake gây

Bài học rút ra là: đừng để vẻ ngoài gạt gẫm bạn. Tuy vậy. Điều này khiến mọi người khá bất thần vì trước đây Jessica đã từng vài lần nói trong các cuộc phỏng vấn rằng cô là người khá sành ăn và thậm chí còn có ý định tự mình mở một cửa hàng chuyên về bánh ngọt. Tiết lậu với người phỏng vấn mình.

Còn tôi lại thích nướng bánh. " Anh chồng Justin Timberlake cũng nói về việc vợ mình ngồi yên khi đến lượt chàng ca sĩ vào bếp: "Việc này hóa ra lại hiệu quả

Vợ Justin Timberlake gây

Jessica cho biết: "Nướng bánh đích thực cần phải tính hạnh thời gian mà tôi lại học toán rất dở. Cô ấy thích nấu ăn. Vn/ MASK). "Tôi đã nhầm muối thành đường và những chiếc bánh quế này trông vẫn rất ngậy.

Vậy là cả hai đều có món chính và tráng miệng trong bữa tối. " Dù thỉnh thoảng có bị lầm lẫn khi nướng bánh nhưng Jessica cũng không nhận việc mình gây ra "thảm họa": "Tôi nói là tôi thích nấu ăn

Vợ Justin Timberlake gây

Khi đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình. Cô vợ yêu của Justin Timberlake đã đăng lên mạng một bức ảnh chụp khay bánh quế trông khá ngon nhưng lại có chút lầm lẫn về gia vị. Nhưng tôi có nói mình nướng bánh giỏi đâu.

" Rồi chú thích đây là "lời ưa trong nhà bếp". Nữ diễn viên 31 tuổi cũng thú nướng bánh không phải là sở trường của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét