Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Cafe vui vui lúc nửa đêm hút giới trẻ Sài thành.

11) cho biết: “Thường thì quán mở cửa vào lúc 6h chiều cho đến tận sáng hôm sau

Cafe lúc nửa đêm hút giới trẻ Sài thành

Yên tĩnh làm mình cảm thấy dễ chịu”. 1). Vừa có thể cổ vũ hết mình trong những đêm bóng đá mà không sợ làm ồn khu nhà trọ”. Các quán cà phê trên đường Lữ Gia dành cho những bạn mê phim ảnh. Xem bóng đá”. Lạc Long Quân – sẵn sàng đáp ứng cho các bạn muốn có giấc ngủ tạm. Mình cùng nhóm bạn hay ghé quán cà phê đêm để tàn lụi và ngủ chờ sáng mới về”. Tuệ Tĩnh chuyên dành cho các bạn mê bóng đá.

Các quán này thường bài trí đơn giản. Lữ Gia. Lạc Long Quân.

Tại đây. Lam Giang (năm thứ hai. Còn nếu bạn thích sự yên tĩnh. Nhóm bạn Thiện Toàn (trường Trung cấp Kỹ thuật Hùng Vương) lại thích la cà ở những quán cà phê vào lúc nửa đêm để tìm cảm hứng sáng tác nhạc: “Nhóm mình thích sự tĩnh nên sự chọn lựa các quán cà phê thềm để vừa có thể tụ họp chơi nhạc với các nhóm khác lại vừa có cảm giác “bay” mà không làm phiền người xung quanh”… Theo Sinh viên Việt Nam.

Nó rất khác cà phê sáng. 000 – 30. Chờ sáng để về nhà. Với hàng ghế trải dài. Q. Thành Nhuận (năm thứ nhất. HCM) nói: “Do một lần được bạn rủ đi nên mình cũng thử và mình rất thích không khí ở những quán này.

Những chuyến đi chơi đêm quá giờ cũng là lý do để các bạn trẻ ghé quán cà phê kiếm chỗ ngủ an toàn. Bạn có thể ghé quán xem phim nhiều giờ liền.

Khách của cô là các bạn trẻ đến xem phim. Thư giãn trong bầu không khí lành lạnh. Tuệ Tĩnh (Q. Với đủ các thể loại. Dạo một quanh co những con phố lúc 0h như Pasteur (Q. Vừa lấy gió trời mát mẻ. Lý Thường Kiệt (Q.

Chỉ 10. Các quán ở đường Lý Thường Kiệt. Có quán tận dụng cả lề đường. Giá cả thì khá mềm. Bạn có thể tụ họp với các fan cùng câu lạc bộ để bình luận. 000 đồng/ly cà phê. Tụi mình vừa nhấm nháp cà phê. Mỗi quán cà phê đêm thường phục vụ một nhóm đối tượng khách khác nhau. Không ít bạn cũng muốn thử cảm giác thức đêm mới lạ. “Các quán cà phê bình dân này rất ăn nhập với túi tiền sinh viên.

HCM) cho biết. Trường CĐ Kinh tế – Kỹ thuật TP. Nhóm của Minh Tiến (trường CĐ Kinh tế TP. Cô Ngọc Lan (chủ quán Đăng Khoa. Ưu tiên không gian nghỉ ngơi cho khách. Vừa tận dụng khoảng trống về đêm.

Những quán này đều trang bị màn hình lớn để phục vụ “tín đồ” làng túc cầu. HCM) san sớt: “Do nhà mình ở ngoại thành nên những lúc đi làm bài tập với nhóm hay đi làm thêm về khuya. 10)… bạn sẽ kinh ngạc vì sự đông đúc dị thường.

Thư giãn thì có các quán trên đường Pasteur. Trường ĐH Công nghiệp TP.

Khích lệ. 11). Nói là quán cà phê nhưng ở các quán kiểu này cũng bán rất nhiều loại đồ ăn đêm phục vụ các “thượng đế” trẻ.

Từ phim hành động đến phim kinh dị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét