Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Chú chó được trang mới cập nhật điểm đẹp nhất thế giới.

Tôi muốn trở thành người chiến thắng trong các cuộc thi tầm cỡ hơn"

Chú chó được trang điểm đẹp nhất thế giới

000 khán giả. Người phụ nữ 4 con Eld-Weaver đã quán quân trong tuốt tuột các cuộc thi trang điểm cho chó trên khắp nước Anh. Cô Eld-Weaver trở nên người Anh đầu tiên giành giải vô địch tại cuộc thi khôn xiết danh giá này.

Việc điểm trang cho chó bắt phải được thực hành trên sàn diễn dưới sự giám sát của ban giám khảo - những nhà vô địch trong các năm trước và 5.

Với sự giúp sức từ Dobby

Chú chó được trang điểm đẹp nhất thế giới

Phần thưởng cho họ là một buổi chụp ảnh bìa cho tạp chí Groomer to Groomer chuyên dành cho người trang điểm chó.

Chú chó Dobby với tạo hình lấy cảm hứng từ truyện “Hồi ức của một Geisha ” đã đem đến quang vinh cho chủ của mình. Đó là lý do cô muốn chinh phục thêm đỉnh cao mới tại cuộc thi quốc tế được tổ chức tại Mỹ lần này.

Cô cho biết: “trở nên quán quân trong các cuộc thi trang điểm cho chó ở Anh là một điều tuyệt vời.

Đặc biệt

Chú chó được trang điểm đẹp nhất thế giới

Nhưng với tôi đó không còn là thử thách nữa. Cô hết sức xúc động khi san sẻ: “Giờ tôi đã có thể chứng tỏ được bản thân mình và tin cẩn vào khả năng của mình. Rốt cuộc tôi cũng làm được điều đáng quý đó".

Vốn chỉ đăng hình những chú chó Mỹ từ trước đến nay. Chung cuộc. Cô Eld-Weaver phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ tuấn kiệt khác trong cuộc đua giành chức vô địch năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét