Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Hi hữu: fan mến mộ thắp sáng khán đài bằng… điện thoại đã làm mới di động.

Khi mà 4 giờ chiều đã như xẩm tối thì hàng trăm chiếc điện thoại của fan ngưỡng mộ tỏ ra đặc biệt lung linh trên các khán đài

Hi hữu: fan hâm mộ thắp sáng khán đài bằng… điện thoại di động

Các fan cũng chế ra nhịp độ bài hát: “Chúng tôi là Leicester City và chúng tôi thi đấu ngay cả trong màn đêm” Cuối cùng thì máy phát phòng ngừa cũng được bật lên và trận đấu được nối.

Các fan hâm mộ nồng hậu của chủ nhà Leicester City đã dùng một cách thức ưa để thuyết phục trọng tài khời động lại trận đấu. Dưới điều kiện ánh sáng nhập nhèm mùa Đông tại Anh quốc. Trong trận đấu này. Trọng tài điều khiển trận đấu đã cho hai đội tạm dừng và chờ các viên chức kĩ thuật giải quyết sự cố. Chủ nhà Leicester City đã vượt qua đội khách Reading với tỉ số 1-0 để vững vàng trên top đầu BXH.

Hình ảnh các fan Leicester dùng di động tạo nên rất các đốm sáng trên khán đài Trong thời gian chờ. Nhưng tình huống đáng để ý nhất trong trận lại là màn cúp điện bất ngờ. Tiếp đó. Nhưng những hình ảnh hích trên SVĐ King Power Stadium của Letcester City cho thấy trong bóng đá luôn có những bất thần mới lạ dành cho fan mến mộ túc cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét