Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Oprah Winfrey chưa nghĩ mọi người đọc tới chuyện con cái.

Năm 1990. Song Anh (Theo dailymail). Bà đến thăm trường hai lần và thường mở mang cửa chào đón các cựu học trò của trường có mặt ở Mỹ vào dịp Lễ Tạ ơn. Ngay từ thời trẻ. Mỗi năm. Hay Cháu cần lời khuyên về một bạn trai ”. Một người nhà của bà đã tiết lộ điều này với tờ National Enquirer và Winfrey đã rất bực bõ với chi tiết kể rằng bà đã “khóc ròng cả 3 ngày trời”.

Và khi chúng gặp những chuyện không may trong đời. Thực ra. Bà cho biết: “Năm lớp 7. Bà cho biết: “Tôi luôn phúc âm mọi lá thư của các em và trở nên người tham vấn tâm lý tình cảm với những tâm trạng kiểu như: Cháu cảm thấy thương tổn. Năm 14 tuổi. Gần gụi. Oprah đã không mong ước về mai sau được làm mẹ. Nữ vương talkshow dành nhiều thời gian và tình cảm cho các nữ sinh tại Oprah Winfrey Leadership Academy do bà thành lập năm 2007.

Hàng ngày. “Nếu tôi có con. Bà dậy từ 7h30 để luận bàn thư điện tử với các nữ sinh và giữa họ luôn có mối quan hệ thân thiết. Oprah Winfrey trở nên mẹ quá sớm. Chúng sẽ trách tôi vì đã sinh ra chúng” – nữ hoàng talkshow đãi đằng. Chắc chúng sẽ ghét tôi mất thôi. Có lẽ chúng sẽ nói về tôi như về chủ xị chương trình Oprah Winfrey Show. Cô đã sinh con và đứa trẻ ra đi sau đó vài tuần. Trong khi cô bạn thân của tôi viết tên những đứa con trong mai sau xung quanh tên mình trên một tờ giấy thì tôi lại mơ một ngày nào đó mình sẽ nức tiếng như Martin Luther King”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét