Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Xúc động video bé 5 tuổi đã làm mới giúp ba má khiếm thính nghe hòa nhạc.

Ảnh: Dailymail

Xúc động video bé 5 tuổi giúp bố mẹ khiếm thính nghe hòa nhạc

Video đã nhanh chóng được lan truyền và có hơn 100 nghìn lượt xem. Uk Trong đoạn video ghi lại bé Claire Koch và những đứa trẻ khác đã ra dấu hiệu cho các bài hát sau đó Claire đứng lên trội giữa đám đông và sử dụng ngôn ngữ kí hiệu.

Bà Koch cũng cho biết: “Cô con gái bé nhỏ của mình thậm chí đã làm dấu bằng tay rất tốt để ba má của thể “thưởng thức” được trót buổi biểu diễn về giáng sinh”. Co. Chúng tôi nghĩ đây là cử chỉ đẹp và đầy ái tình thương của cô con gái bé bỏng”.

Mẹ của cô bé – bà Lori sa đó đã đưa video dễ thương này lên Youtube. Tôi có thể đọc được khi nhìn môi nhưng chồng tôi thì chỉ có thể nhìn thấy tiếng nói kí hiệu. Co

Xúc động video bé 5 tuổi giúp bố mẹ khiếm thính nghe hòa nhạc

Những hình ảnh đáng yêu của cô bé Claire Koch trong buổi hòa nhạc. Cô xúc động trả lời tờ Yahoo. Ảnh: Dailymail. "Tôi đã không thể ngừng việc xem đi xem lại video này. Bé Claire Koch đang làm tiếng nói kí hiệu trong buổi hòa nhạc Giáng sinh.

Uk Cô bé Claire Koch ở Florida (Mỹ) đã vừa hát vừa dùng kí hiệu bằng tay diễn đạt “ăn khớp” với nhạc điệu của từng bài hát phổ quát như Rudolph the Rednose Reindeer và Jingle Bells trong buổi hòa nhạc. Xem video cảm động này: Như Quỳnh Theo Huffingtonpost Yeutretho/Seatimes.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét