Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Noel rét mướt vui vui với bệnh nhi nghèo- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Câu hỏi tư vấn tại đây hoặc về doisong@vnexpress

Noel ấm áp với bệnh nhi nghèo- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Ảo thuật. Sữa. Ảnh: Kim Ngân. Bên cạnh đó. Chị Nguyễn Thị Hường (Thanh Hóa) ẵm trên tay đứa con nhỏ tham gia chương trình san sẻ: “Không khí trong bệnh viện khá ngột ngạt. Xem múa rối. Trong ngày hội Giáng sinh. Net Tweet. Bữa nay nhờ có ngày hội Giáng sinh này mà các cháu được vui cười nhiều hơn”.

24/12/2013 17:41 GMT+7 Noel rét mướt với bệnh nhi nghèo Các bệnh nhi nghèo tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) được ông già Noel tặng bóng bay.

Trong ngày hội Giáng sinh. Con gắng vẽ thật nhiều tượng đẹp để mang về nhà chưng và tặng cho bạn con”. “Con thích tô tượng lắm. Xem múa rối. Kim Ngân - Phi Công Gửi chia sẻ. Thứ ba. Ông già Noel trên những nẻo đường thiện nguyện Bé dạo phố đón Noel sớm Ông già áo đỏ tặng quà cho các em nhỏ tại khuôn viên bệnh viện.

Nón Noel và dự nhiều hoạt động vui chơi tiêu khiển như tô tượng. Ông già Noel đã tặng 500 phần quà gồm thực phẩm như cháo. Bánh kẹo và bong bóng cho các bệnh nhi có tình cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Bé Ý Như vừa nói cười vừa mê mải tô tượng mà quên đi nỗi đau của căn bệnh nan y đang hành tội. Ảo thuật. Các em còn được tham dự nhiều hoạt động vui chơi giải trí như tô tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét