Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Long An: Gần một trăm học trò nghi bị ngộ độc… hay hay silicon!.

Có nhiều học sinh nói là cơm bị hôi

Long An: Gần một trăm học sinh nghi bị ngộ độc… silicon!

Bịt lỗ thủng. Số em khác có dấu hiệu hồi phục sức khỏe tốt nên được ba má đưa về nhà”. Tổ trưởng tổ cấp dưỡng bếp ăn của nhà trường.

Mỗi ngày bếp ăn này cung cấp hơn 1. Lò hoạt động thường nhật. Một lúc sau. Sau khi ăn cơm trưa tại trường. Mỗi ngăn 8 tầng. “Thủ phạm” gây ra vụ ngộ độc này có thể là hơi keo silicon có bên trong lò hấp cơm của bếp ăn tại trường. Ảnh: Đăng Nguyên Theo tường trình của bà Bùi Thị Thơ. Lò hấp cơm của căn tin có 2 ngăn. Trong hai ngày 10 và 11.

Chóng mặt. Đáy lò hấp cơm này bị thủng. Khó ăn. Chỉ còn 10 em nằm lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi. Nhưng đến trưa 12-12 thì đã xảy ra sự cố. Sau khi vụ ngộ độc xảy ra.

Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực. Hiện cơ quan chức năng đã lấy mẫu thức ăn để xét nghiệm làm rõ nguyên do gây ra vụ ngộ độc này. Bà Thơ phỏng đoán. 65 em có dấu hiệu nặng được nhà trường tức thời chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Theo nguồn tin ban đầu. Dù các em này chỉ bị ảnh hưởng nhẹ. "Chỉ có các em học trò khối 4 và 5 ăn cơm sau hết nên dùng cơm của những tầng sát đáy lò nên bị ngộ độc”. Chảy nước xuống nền nên nhân viên của DNTN Mười Kiềm đến tu bổ.

Thì nhiều em học trò khối lớp 4 và 5 kêu là bị đau bụng. Chả chiên. Trước mô tả thất thường này. Buồn nôn… Cũng theo bà Thơ. Sau hai ngày chịu nhiệt độ cao nên keo tan chảy và bốc hơi. Nhiều phụ huynh đến xin cho con nghỉ học buổi chiều để đưa con về nhà coi ngó. Menu trưa 12-12 gồm cơm. Còn hàng chục em khác có dấu hiệu nhẹ hơn thì được cha mẹ đón về nhà.

Gần 100 học trò lớp 4. Thầy Nguyễn Văn Dũng. Lò hấp này được nhà trường đưa vào bếp ăn từ năm 2012. 000 suất ăn cho học sinh và giáo viên. Lò hấp cơm của căn tin nghi gây ra vụ ngộ độc tập thể ở trường Nguyễn Trung Trực. Gây ra vụ ngộ độc này. ĐĂNG NGUYÊN. Cho biết: “Đến chiều ngày 12-12.

Và do DNTN Mười Kiềm (TP Tân An) cung cấp. Ngày 9-12. Lớp 5 của Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực (TP Tân An.

Theo thầy Dũng. Trưa 12-12. Cũng theo thầy Dũng. Canh súp thịt heo. “Có thể lỗ thủng của lò hấp cơm được các viên chức của doanh nghiệp Mười Kiềm phun keo silicon để bịt lại. Long An) có trình bày buồn nôn. Rồi đau bụng. Lúc ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét