Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Quốc hội Lào liên tục đã chuẩn y nhiều vấn đề quan trọng.

Bà Pani Zathotou cho biết

Quốc hội Lào đã thông qua nhiều vấn đề quan trọng

Các đại biểu Quốc hội đã nêu cao tinh thần trách nhiệm. Phát huy ý thức dân chủ. Doanh nghiệp. Bưu chính. Song song nêu rõ những ưu và tồn tại trong thời kì qua để thực hiện tốt Nghị quyết IV Đảng quần chúng Cách mạng Lào.

An toàn công nghệ sinh học. Trong đó có 6 luật mới là Viện kiểm sát quân sự. Kế toán. Quốc hội đã ra Nghị quyết kỳ họp và ưng chuẩn một số vấn đề quan trọng như bẩm của chính phủ về tình hình trổi trong việc tổ chức thực hành kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và ngân sách quốc gia của năm tài chính 2012-2013.

Quốc hội cũng duyệt kết quả kiểm toán đối với việc tổ chức thực hành kế hoạch ngân sách quốc gia 2011-2012; việc thành lập tỉnh mới Xaysomboun; thông qua 14 luật. Hướng tới hoàn tất mục tiêu thiên niên kỷ 2015. Xét xử trẻ vị thành niên. Công nghệ chế biến. (Ảnh: Hoàng Chương/Vietnam+) Dự phiên bế mạc có Tổng Bí thư.

Phát biểu tại phiên bế mạc

Quốc hội Lào đã thông qua nhiều vấn đề quan trọng

Thuế giá trị gia tăng. Đóng góp quan điểm một cách cương trực và xây dựng. /. Cũng như chỉ tiêu. Kế hoạch và việc tổ chức thực hành trong năm tài chính 2013-2014.

Ảnh: Toàn cảnh phiên bế mạc Toàn cảnh phiên bế mạc. Tụ hội trí não nghiên cứu. Giáo dục dạy nghề và 8 luật sửa đổi là Lao động. Đo lường. Tòa án quân sự. Kỳ họp.

Công tác bảo vệ an ninh. Di sản nhà nước. Chủ toạ nước Choummaly Saynhasone; Thủ tướng Thongsing Thammavong; Chủ tịch Quốc hội Pany Zathotou.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét