Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Samsung tổ chức cuộc thi "Nghe đúng chất. xài đúng gu". đáng tin cậy mời các bạn tham gia.

Hình ảnh can hệ đến Bài dự thi một cách vĩnh viễn

Samsung tổ chức cuộc thi

Giảo quyệt. San sẻ cảm nhận: san sớt kế hoạch trang bị một dàn âm thanh giải trí tại gia của mình. BTC được toàn quyền quyết định. Nếu không tuân đúng những điều đã được nêu.

Quyết định của BTC là quyết định rút cục. Bài dự thi cũng không được phép động viên cho việc tư thù hay làm hại đến bất kỳ nhóm hay cá nhân nào. Bài dự thi không được có nội dung. Đồi trụy. Tái sinh sản. Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt. BTC có quyền loại bài dự thi và sẽ gửi thông tin đến người tham dự. Chỉ những người tham gia trên App "Nghe đúng chất.

Hay bất kì tài liệu nào vi phạm quyền bảo mật thông tin và quyền sở hữu trí óc Người tham dự cam kết đảm bảo giữ cho Samsung tránh khỏi mọi thiệt hại từ hoặc liên quan đến việc vi phạm các cam kết trên.

Xác thực và chịu trách nhiệm với những thông báo mà mình cung cấp. Người tham gia đồng ý cho phép BTC sử dụng thông báo. Email. Nếu có phát hiện bất kỳ dấu hiệu gian lậu nào trong quá trình tham gia chương trình. Mỗi người tham dự đã nhận được giải tuần vẫn có thời cơ nhận giải thưởng rốt cục. Thể lệ chương trình vào bất kỳ thời khắc nào trước khi kết thúc. Tục tĩu.

Huỷ báng. Khiếm nhã. Quyết định của BTC là quyết định rốt cục. Xài đúng gu". Sau đó gửi cho BTC để có thời cơ nhận giải thưởng cao nhất là một dàn Home Theater HT-F6550W của Samsung. Đe dọa. Samsung được quyền dùng. Click to expand. Thời kì: Từ nay đến hết ngày 15/01/2014. Xuất bản. Người chơi phải đăng nhập bằng trương mục Facebook và nhấn "Like" App "Nghe đúng chất.

Đề nghị đối với người tham gia: Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin đề nghị từ BTC. Với số lượng Like cao và chất lượng bài thi xuất sắc. Kết quả được trả về bằng cover photo. Nếu phát hiện người dự cung cấp thông tin mạo. Xài đúng gu" dành cho những người say mê âm thanh và hình ảnh. Phần thưởng sẽ có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày BTC gửi thông báo qua email hoặc điện thoại đến người thắng giải.

Người thắng giải chung cục sẽ được thông tin trên facebook app của Samsung vào ngày 15/01/2014 và được nhận thông tin qua email đăng ký với chương trình (Xem chi tiết tại mục 9). Chứa tối đa 150 ký tự. Hình ảnh cá nhân chủ nghĩa của người thắng giải cho các mục đích truyền bá chương trình trong hết thảy thời kì diễn ra chương trình. Phân phối ý tưởng trí óc của Bài dự thi mà không bị buộc ràng bồi hoàn hay phải trả bất kỳ khoản phí dùng nào cho người dự.

Trường hợp người thắng giải không đến nhận giải trên. Kết quả người thắng giải tuần 50% dựa trên số lượng "Like" cao nhất và 50% dựa trên đánh giá chất lượng bài dự thi từ Ban tổ chức (BTC) của mỗi tuần: Từ 1 đến 10 like: 1 điểm. Xài đúng gu" mới được xét duyệt dự chương trình. Địa chỉ Up hình và chia sẻ cảm nhận: Up hình: Đăng ảnh góc phòng nơi bạn muốn đặt dàn âm thanh.

Facebook. Cung cấp đầy đủ và xác thực thông tin cá nhân theo mẫu: Họ và tên. BTC không chịu bổn phận về pháp lý cho bất kỳ sự mất mát hoặc hư (trực tiếp hoặc gián tiếp) sau khi đã trao giải thưởng. Trong trường hợp có tranh chấp. Trường hợp có xảy ra tranh chấp. Từ 11 đến 20 like: 2 điểm. Trường hợp người tham gia vi phạm quy định của chương trình nhiều lần.

Đổi thay. Bài dự thi xem như thường hợp thức vì không theo đúng ý thức và yêu cầu của cuộc thi. Làm mất danh dự. Và sẽ đăng thể lệ chương trình đã chỉnh sửa tại App – "Nghe đúng chất. BTC sẽ toàn quyền quyết định. Người thắng giải chịu mọi phí tổn nảy sinh khác (nếu có). Như một điều kiện của cuộc thi. Cách thức tham gia: Truy cập Fanpage Samsung.

Chi tiết cuộc thi bạn có thể tham khảo bên dưới hoặc xem chi tiết tại trang app Fanpage trên Facebook. Bôi nhọ hay có chứa nội dung không ăn nhập. Samsung có quyền loại người tham gia ra khỏi chương trình. Vi phạm hoặc đi trái lại pháp luật và quy định của nhà nước Viêt Nam. Tương tự. Và các bên liên quan không được tham gia chương trình. Số điện thoại. Giải chung cục: Hàng tuần.

Tài liệu hay bất kì nguyên tố nào phạm pháp. Xài đúng gu" bằng tài khoản Facebook tại khoảng thời gian chạy chương trình từ 19/12/2013 đến 15/01/2014 mới được xét duyệt nhận giải. BTC sẽ chọn ra người thắng cuộc dựa trên chất lượng bài viết san sẻ cảm nhận của người tham dự: 01 giải nhất: 01 bộ Home Theater HT-F6550W.

Mỗi tuần. Chọn “tham gia ngay” để bắt đầu cuộc thi. Người tham dự sẽ được nhận email thông báo bài dự thi được duyệt thành công. Nếu bạn cũng đang sở hữu một dàn giải trí như thế thì có thể tham gia bằng cách up hình và san sẻ cảm nhận.

Bạn sẽ nhận được email yêu cầu gửi lại bài dự thi khác với hình ảnh/ nội dung ăn nhập hơn. Tất các bài dự thi đạt trên 100 Like sẽ được vào danh sách rút cục. ​ Samsung Việt Nam đang tổ chức một cuộc thi có tên "Nghe đúng chất. Bằng cách dự chương trình. BTC có quyền tạm dừng hoặc đổi thay nội dung.

Mỗi người chơi khi nhận giải thưởng phải cung cấp CMND và thông báo (bao gồm tên và số điện thoại liên lạc) chính xác với thông tin đã đăng ký với chương trình. Toàn cầu mà không bị ràng buộc bởi bất kỳ giấy phép nào. Ngoại giả mỗi tuần còn có các giải trúng loa không dây Bluetooth Speaker DA-F61.

BTC có quyền cấm người dự thi tham gia trong suốt tất cả chương trình. Giải thưởng: Giải tuần (4 tuần): Mỗi tuần 01 Bluetooth Speaker DA-F61. Hoặc mặt khác. Mọi thắc mắc khiếu nại sau ngày này sẽ không được giải quyết. Từ 91 đến hơn 100 like: 10 điểm (10 điểm là số điểm cao nhất).

Trong vòng 24h. Các quy định khác: Người tham gia cam kết cung cấp thông tin cá nhân chủ nghĩa trung thực. Bạn bè chỉ được "Like" cover photo của người tham dự 1 lần độc nhất vô nhị.

BTC sẽ can dự với người thắng giải để thông báo kết quả và cung cấp thông tin nhận giải. BTC không chịu bổn phận trong trường hợp không giao thông được với người thắng giải do thông tin cung cấp không chuẩn xác. Vào App “Nghe đúng chất. Quy trình gửi và cách thức chọn người thắng cuộc: Đối với các bài dự thi có nội dung không hợp thức (vi phạm pháp luật. Hay kì thị dưới bất kỳ hình thức nào.

Bài dự thi không được xúc phạm. Mỗi bài dự thi sẽ được thẩm tra tính hợp thức trước khi được duyệt và đăng tại mục "Danh sách bài dự thi". Link: https://www. Đáp 3 câu hỏi để tìm ra dàn âm thanh nào ăn nhập với gu của bạn nhất.

Miệt thị. Trái với đạo đức hay thuần phong mỹ tục của Việt Nam). Nhân viên công ty Samsung Việt Nam. Kêu gọi bạn bè bình chọn cho bài dự thi của bạn bằng cách chia sẻ đường link do BTC gửi qua email. Người tham dự đồng ý cho phép Samsung được độc quyền sử dụng những ý tưởng trí tuệ. Nhân tố. Lưu ý: Mỗi người dự chỉ được gửi một bài dự thi. Đánh giá của BTC dựa trên chất lượng bài viết chia sẻ cảm nhận của người dự.

Người tham dự cam kết người tham dự phải là người nắm giữ quyền tác giả và là chủ sở hữu độc nhất đối với hình ảnh dự thi (Bài dự thi) của mình. Người tham dự mới được chọn để tính cho các giải thưởng tuần và rốt cục. Trong trường hợp bài dự thi có hình ảnh/nội dung không hợp thức. Người thắng giải tuần sẽ được thông tin trên Facebook app của Samsung thứ tư hàng tuần (4 tuần) và được nhận thông tin qua email đăng ký với chương trình (Xem chi tiết tại mục 9).

Com/SamsungVietnam/app_488240374623086 THỂ LỆ CUỘC THI Đối tượng: Công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên đang sinh sống tại Việt Nam. Bài dự thi không được có nội dung. Xài đúng gu” và nhấp nút “YÊU THÍCH” App. Mà cụ thể là những dàn tiêu khiển tại gia. Lưu ý Mỗi người tham dự chỉ được nhận 01 giải thưởng tuần duy nhất. Tối thiểu 50 ký tự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét