Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Còn rất nóng Hạnh phúc kỳ diệu.

Khách hàng không được quy đổi hai lon nhỏ bằng một lon lớn

Hạnh phúc kỳ diệu

Bộ hộp đựng cao cấp Lock&Lock… Với các sản phẩm Mom XO. Mong con sẽ nghe được lời mẹ nói. XO Kid). Để cha thấy được sinh linh nhỏ bé đang ở trong bụng mẹ thật khỏe mạnh”. Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 01/12/2013 đến ngày 15/01/2014. Mẹ ôm con chặt hơn vào lòng mình. Tham dự chương trình. Từ hôm sau.

Con đã cho cha thấy con gái của cha đang quậy như thế nào. Đó là một buổi sáng đẹp trời khi cha còn chưa thức giấc. Mẹ thấy rõ con mình đang càng ngày càng lớn lên trong khoảng không gian chật chội đó. Nắm đôi bàn tay nhỏ xinh của con. Tay chân mẹ run rẩy. Kẹo Hồng Sâm nhập cảng 100% từ Hàn Quốc. Riêng sản phẩm Majesty XO. Cái máy đó nhẹ nhàng lắm mà sao mẹ cảm nhận rõ ràng.

Những ngày tháng sau đó tần suất máy và đạp của con mỗi ngày nhiều hơn. Khách hàng sẽ có dịp sở hữu những quà tặng quyến rũ như: Chảo Nano xoàn cao cấp Hàn Quốc.

Gối chống méo. Cảm nhận trước nhất khi mẹ biết có một sinh linh bé nhỏ đang hình thành trong bụng mẹ là một cảm giác lâng lâng khó tả. Mẹ không dám tin vào mắt mình. Mẹ gọi cha con để cha con được cảm nhận niềm hạnh phúc cùng mẹ vậy nhưng con chỉ máy có một cái để báo hiệu cho mẹ biết rằng con đang còn thức để nghe mẹ đọc truyện

Hạnh phúc kỳ diệu

XO Kid. Nhãn hàng dinh dưỡng XO tổ chức chương trình khuyến mãi mang tên “Vui cùng XO – Chào xuân 2014”. Chăn quấn bé. Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cấp thiết để con được chào đời khỏe mạnh. Cảm giác đó là những gợn sóng lăm tăm.

Con lớn dần trong mẹ. Mẹ phải đánh thức cha dậy. Con yêu. Miệng thì cười thật tươi khi nghe thấy tiếng khóc to chào đời của con. Cảm nhận được thế giới xung quanh đang diễn ra như thế nào… Bốn tháng mẹ cảm nhận những cử động đầu tiên của con. XO 4. Gối ôm cao cấp của nhãn hàng Baby First. Mẹ thầm cảm ơn cha con đã luôn yêu thương và cổ vũ mẹ con mình.

Cha con đã bế bổng mẹ lên sau khi nhìn châm bẩm vào chiếc que thử thai. XO 4. Mom XO. Bụng mẹ nhấp nhô lên xuống đến diệu kỳ. Sau bao ngày bố mẹ nguyện cầu và trông ngóng. “Chúng mình sắp làm cha mẹ rồi em ơi!” - cha con đã la thật to và cười thật lớn. Khách hàng được quy đổi hai lon nhỏ bằng một lon lớn.

Mỗi ngày mẹ nói chuyện với con thật nhiều. Mắt mẹ nhòa đi vì ngỡ ngàng

Hạnh phúc kỳ diệu

Một ngày đầu xuân con chào đời trong niềm hạnh phúc vô biên của cha mẹ. Mẹ đã nhìn thấy 2 vạch màu hồng tuyệt đẹp trên chiếc que thử thai.

Mọi thắc mắc về chương trình hoặc sản phẩm liên can: Hotline phòng chăm chút khách hàng tại Hà Nội: (04) 35561599; Đà Nẵng: (0511) 3715555; TP HCM: (08) 54115500. Cảm ơn sản phẩm dinh dưỡng Mom XO đã đồng hành cùng mẹ con mình trong 9 tháng 10 ngày.

Đáp lại sự trông đợi của cha. Cảm nhận hơi ấm tỏa ra từ người con. Ứng dụng cho các sản phẩm dinh dưỡng XO (Majesty XO. Ngôi nhà nhỏ của gia đình mình trở thành rét mướt xiết bao! Ngày tháng trôi đi. Nước mắt mẹ đã lăn dài trên má.

Cha bảo “Cha sẽ đọc truyện cho con nghe để cha cảm nhận được cái máy của con.

Tích lũy càng nhiều nắp thiếc. Mẹ ốm nghén dữ dội nhưng bít tất đâu thấm tháp gì so với niềm hạnh phúc mẹ đang có con. Con làm cho mẹ mệt nhoài. Tim đập thình thịch vì niềm hạnh phúc chan chứa. Vui cùng XO – Chào xuân 2014 Chào m ừng xuân Giáp Ngọ 2014.

Giờ đây con xuất hiện như một món quá vô giá ông trời tặng thưởng cho bố mẹ. Lăn tăn đang trào dâng dần lên trong bụng mẹ. Quý khách hàng chỉ cần tích lũy nắp thiếc có dán tem khuyến mãi hợp thức. Vừa linh vừa kiêu hãnh. Cha con đã tranh phần đọc truyện của mẹ cho con nghe.

Tú Chi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét