Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Mới nhất Café tối: Pha cà phê kiểu David Moyes.

Thiếu tự và thiếu nhẫn nại của Moyes

Café tối: Pha cà phê kiểu David Moyes

Bạn phải biết pha cà phê. Nhân ngôn hay Asen. Chưa một đội hình nào được sử dụng quá 1 trận. Rồi bạn dùng thìa đầm nhẹ bề mặt cà phê tạo độ nén cho sức căng mặt ngoài hợp lý. Và Zaha bị vứt bỏ như miếng chanh được vắt đúng cách. Như kiểu thử cho dầu chuối vào cà phê và hy vọng nó sẽ thơm như cho vào chè đỗ đen.

Không có khuẩn Ecoli. Sau đó. U bị xáo xào ở hàng hậu vệ.

Vào sân với hy vọng lẫy thế cờ. 47 phút. Có lẽ hiện thời người ái mộ M. Tiền vệ tân binh chưa từng đá trận nào chính thức cho M.

Nếu ông cứ ngồi từng giọt từng giọt cách nhau 2. Cà phê không phải là thức uống tầm thường mà pha quấy pha quá được. Các vị trí bị đảo lộn theo từng trận đấu và đến thời điểm này. Nửa chè đỗ đen thập cẩm” cũng bởi tính thiếu cả quyết. Tuyệt đối không dùng phin làm nhôm tái chế bởi mùi của kim loại sẽ ảnh hưởng đến mùi vị cà phê.

Nếu bằng kim khí thì phải là inox chất lượng cao. M. Giúp cà phê ngon hơn. Ở tuyến giữa và cả ở cặp tiền đạo. Rồi bạn tắt hết thảy đèn neon. Bạn đã làm được điều mà HLV David Moyes của Man United không làm được: Thiếu tự tin và thiếu lòng kiên nhẫn với tách cà phê của mình

Café tối: Pha cà phê kiểu David Moyes

Từ đầu mùa đến giờ. Tất nhiên không cần là loại nước hứng từ lá sen buổi sớm như Nguyễn Tuân pha trà nhưng ít ra cũng phải sạch. Nó đòi hỏi một quy trình nghiêm nhặt như trà đạo Nhật Bản vậy. U đã bị biến thành thứ cà phê hỗn tạp. Vào một hôm đẹp trời. Vợ con bạn đi chơi Giáng sinh và bạn được ở nhà một mình. Moyes không đủ nhẫn nại để chọn cho mình tách cà phê đúng kiểu Phàm là người sành điệu.

Đến giọt thứ 12. Mỗi giọt sẽ thấm qua lỗ lọc rơi xuống tách cách nhau 2. Có lẽ David Moyes cho rằng. Trong trận thua Newcastle. Cà phê Robusta cũng pha được như kiểu Arabica. Chỉ để lại ánh đèn vàng dìu dịu. Rio Ferdinan đã chế nhạo: “Chúng tôi chẳng biết có được Moyes dùng hay không? Moyes sẽ sử dụng đội hình nào cho trận này? Nói chung. Bạn nên đun nước bằng bếp cồn để nước được nấu kỹ hơn đun bằng bếp từ hay ấm siêu tốc.

Trong tay David Moyes. Rồi bạn thỉnh bộ phin ra sửa soạn. Bạn dùng thìa xới 3 thìa bột cà phê (lưu ý không pha cà phê nguyên hạt) rải đều vào lòng phin theo chiều kim đồng hồ.

Nhiều khi bối rối. Của Moyes tất”. M. Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn học cách pha cà phê sành điệu của Cà phê tối. Rồi bạn chế nước sôi vào.

Điều đó lột tả một điều rằng

Café tối: Pha cà phê kiểu David Moyes

U. Chứ nếu vợ con ở nhà thì nó sẽ ầm như một cái chợ. Bạn đứng dậy. U đang khoái trá thưởng thức một ly cà phê ráo rồi.

Khóa cửa nhà rồi bắt taxi đến quán Highland Cafe và gọi một ly Coffee Jelly Freeze đầy kem và caramen. David Moyes còn gia giảm hương liệu một cách rất kỳ quặc. Khoác áo măng tô. Phần lọc ở phin phải đục 127 lỗ theo đường xoáy hương sen để bảo đảm độ lọc tốt. Phải là một mình. Bật một đĩa nhạc của Beethoven để không gian tưng bừng một thứ âm nhạc bác học.

Chả hạn tung Zaha. Không bản sắc. Thí nghiệm dĩ nhiên là thất bại. Từng giọt rơi trong tâm cảnh thanh tú tuyệt đỉnh. Đun nước. Không thành phần nhất thiết và không kiểu chế biến. Ly cà phê M. 47 phút. Ngồi đợi từng giọt. Còn đâu tâm hồn mà cà với chả phê. Trong khi đó. Chân bạn phải ngoáy đúng 3 vòng ngược chiều kim đồng hồ để tạo ứng từ trường xoắn. Thậm chí siêu tiền đạo Van Persie phải về làm nhiệm vụ cấp bóng cho Chicharito như Rooney từng làm.

Sạch nhất là phin làm bằng sứ. U bỗng “nửa nước gạo rang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét