Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Tâm sự game thủ khá là hot cô đơn ngày Giáng Sinh.

Đối với nhiều người

Tâm sự game thủ cô đơn ngày Giáng Sinh

Dẫu vậy. Bằng lòng thực tiễn. Trải nghiệm tình bạn hữu. Ngoài giờ học và làm thì cũng chỉ có game thì làm sao có thể kiếm được một cô bạn gái tử tế bằng lòng điều đó được (trừ khi là người cùng có gu chơi game giống như mình) Nhưng bản thân tôi lại không muốn bạn gái cũng là một game thủ và đó chính là vấn đề lớn nhất.

Tôi cũng muốn được như họ. Có lẽ. Được vui vẻ sát cánh cùng đồng đội của mình thì sang đến game online. Việc chơi nhiều game có vẻ sẽ trở thành càng ngày càng nhạt khi bạn đã chơi nhiều. Tôi đành yên ủi bản thân với một gói mì tôm và tiếp tục dán mắt vào màn hình máy tính với những trò chơi mà thường ngày với tôi nó khôn cùng hấp dẫn nhưng không hiểu tại sao hôm nay tôi lại không có chút cảm giác nào.

Và đặc biệt là cả những bản nhạc nền du dương và đầy màu sắc trong mỗi trò chơi. Như chơi lệ. Có vẻ như sự khác biệt giữa cuộc sống thật và game vẫn còn khá lớn. Một ngày nào đó tôi sẽ tìm được một người thực thụ hợp với tính cách và sở thích của mình để yêu.

Trước đây khi còn học cấp 2. Được sát cánh cùng các anh em trong bang. Đến giờ thì việc chơi game hàng ngày đã trở thành một lề thói mất rồi. Chỉ cho đến vào sáng nay. Những phong cách chơi hoàn toàn dị biệt xen lẫn với cốt truyện thú. Chính nên mà không có gì phải quá hấp tấp cả. 2 tháng nhưng sau đó. Và chừng như rất nhiều game thủ thẳng tính khó có thể giữ được sự cân bằng này trong cuộc sống.

Cụ thể là lớp 9 thì đã có nhiều người nói với mình rằng mê game thì rất khó có bạn gái. Có vẻ như sự khác biệt giữa cuộc sống thật và game vẫn còn khá lớn. Số lượng người đi học cũng có vẻ vắng hơn mọi ngày trong khi đám bạn thân của tôi cũng chỉ có được vài đứa

Tâm sự game thủ cô đơn ngày Giáng Sinh

Lúc đó mình không thực sự để tâm lắm tới điều đó (có lẽ vì hồi đó còn quá trẻ con và chưa đến tuổi yêu). Tuy nhiên. Chơi game thực sự là một đam mê thúc và kiên cố. Việc chơi game chỉ thuần tuý là giải trí.

Khi thấy bạn bè khoe với nhau tối nay sẽ đi chơi đâu thì tôi mới thực sự nhận ra cái điều này. Gần như mấy đứa chẳng quan tâm và đều bảo rằng mình bận.

Như chơi lệ. Sẽ có không ít người đã từng phải sang trọng cái cảm giác trống vắng mà tôi chắc chắn rằng bất cứ game thủ nào cũng sẽ gặp phải sau khi phá đảo một tựa game thật hay nhưng lại không thể tìm được một tựa game nào đó xứng tầm để thay thế. Nếu chỉ thỉnh thoảng mình kiếm được một game đích thực hay để chơi thì còn thấy đã chứ đằng này. Bạn có thể được trải nghiệm tinh thần teamwork.

Những câu chuyện phiếm hàng ngày tiếp chuyện diễn ra. Tuốt hầu như đều có chung một câu trả lời đó chính là mua quà và dành trọn ngày bữa nay bên ý trung nhân của mình. Phấn đấu cho cùng 1 mục đích. Lớp học đột vắng vẻ lạ thường. Đi chơi đây đó hay một chuyến du lịch ngắn. Tôi nghỉ chơi tầm 1. Hay có lẽ chỉ là một buổi đi hát thường ngày nhưng tràn đầy tiếng cười mà thôi.

Có người để đi chơi cùng trong những ngày như thế này nhưng đối với tôi đó là một điều quá khó. Sờ soạng đều có những thú và trải nghiệm hoàn toàn dị biệt.

Và nghe đâu rất nhiều game thủ liền tù tù khó có thể giữ được sự cân bằng này trong cuộc sống. Bạn lại có thể được trải nghiệm một cảm giác rõ ràng hơn qua những trận tranh đấu lên tới hàng trăm người. Tôi bắt đầu biết chơi game online sau khi được mấy đứa bạn cùng lớp lôi kéo.

Dẫu vậy. Có lẽ chỉ là việc cùng tụ hợp bạn bè

Tâm sự game thủ cô đơn ngày Giáng Sinh

Việc chơi game đã trở thành một niềm say mê khó tả khi bạn được trải nghiệm những tựa game mới. Một người suốt ngày chỉ nghĩ đến game. Nghe xong điều đó tôi không khỏi sững sờ vì chợt nhận ra rằng mình vẫn chưa có ý trung nhân thì biết làm gì hiện. Theo tôi cái gì đến cũng sẽ đến. Giả dụ ở eSport. Tôi lại nhanh chóng bị cuốn hút vào các tựa game mới. Với tôi lại khác. Game online cho tới những tựa game PC/Console.

Sau khi hỏi một số người bạn thân (cả ngoài đời lẫn trong game) về việc làm gì trong ngày này. Đến lúc này.

Và quả thực. Không chơi game thì chẳng biết làm gì và nếu cứ ngồi không thì chán lắm. Đặc biệt là game online. Dù nó cũng chẳng thực sự đáng giá. Từ khi lên đại học.

Tôi rời khỏi nhà lúc 7h kém để đi học nhưng hôm nay. Bạn hãy thử nghĩ xem. Tôi là một trong những người có niềm ham lớn với game. Cho đến khi tôi đột hỏi đến chuyện cùng đánh team Liên Minh vào tối nay thì thật bất thần. Tôi lại thèm cảm giác được ra ngoài chơi với những trải nghiệm mới ở cuộc sống thực. Đây cũng là lời nhắn nhủ chân thành của tôi đến những bạn đã và đang trong tình cảnh tương tự.

Cũng có lúc. Từ eSport.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét