Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Tiếp khách. “Hỗ trợ nhà trường” tiền điện. cùng đọc lại nước.

Lý giải trường chuyển về địa điểm mới

“Hỗ trợ nhà trường” tiền điện, nước, tiếp khách

000 đồng và thu làm nhiều đợt. Với mức thu đó. 000m 2. Với quy mô 1. Đều là chi theo nhu cầu thực tiễn “do nhà trường đề xuất”. Ông Nguyễn Hữu Bi.

Ông Bi cho rằng tổng diện tích bồn cây xanh trồng mới rộng đến 6. “Chúng tôi sẽ mau chóng điều chỉnh và cấp đủ hoài tiền điện nước. Quy mô lớn. 272 học sinh. Sau đó học trò sẽ tự trông nom. Nhưng khi chuyển sang cơ sở mới. Về khoản hỗ trợ 20 triệu đồng trả tiền thuê người tưới cây.

Thái Lan. Vậy thì tiền ngân sách chi các khoản này đã dùng vào việc gì?”. Nhà trường kêu gọi quỹ hội bác mẹ học trò hỗ trợ 50% tổn phí điện nước và làm vệ sinh trường.

Trưởng ban đại diện ba má học sinh của trường. Tổn phí điện nước tăng cao gấp nhiều lần nên thiếu hụt tiền. Cần hai người coi sóc mỗi ngày; hai năm đầu học trò phải đóng tiền thuê người có kỹ thuật săn sóc để đảm bảo cây sống. Chấm thi: hơn 60. Tưới cây là không đúng quy định. Giám đốc Sở GD-ĐT Thừa Thiên - Huế.

Phát sổ các lớp: hơn 10 triệu đồng. Nhà vệ sinh 50 triệu; tương trợ trường tiếp khách 20 triệu.

Ban đại diện cha mẹ học trò trường này cũng đã chi những khoản rất lạ: in giấy thi. Ông Lê Thanh Cát. Ông Bi nói Trường THCS Nguyễn Tri Phương là trường trọng điểm của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Do đó. 9 triệu; lương cho người tưới cây trong sân trường 20 triệu.

Ông Phạm Văn Hùng. Đay nghiến các nước đến Huế giao lưu. Bồi bổ công tác săn sóc học trò ở lại buổi trưa: 70 triệu. Cho biết tiền đóng góp cho quỹ bác mẹ học trò là tự nguyện. Theo ông Cát. Nói việc Trường Nguyễn Tri Phương huy động tiền quỹ hội cha mẹ học trò hỗ trợ để chi trả tiền điện nước.

Lương cho người làm vệ sinh sân trường 36 triệu. Có em nộp 440. Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Tri Phương. Các phụ huynh phản đối: “Như thế này thì xem như hội bác mẹ học sinh phải chi những khoản thuộc về hoạt động chuyên môn của nhà trường. Hơn 39. Những khoản chi lạ niên học trước 2012-2013.

Có em nộp 300. 000 đồng. Nên tùy hoàn cảnh từng học trò để đóng góp. Các khoản chi mà một số phụ huynh cho là vô lý. Giấy kiểm tra: hơn 14. Lương làm vệ sinh cầu tiêu. Ông Hùng cũng dấn do sở đã ký duyệt chi cho Trường Nguyễn Tri Phương từ đầu năm 2013 với mức kinh phí bằng với mức trường cũ. 7 triệu; bổ dưỡng công tác coi thi. Cần quỹ phụ huynh san sớt hỗ trợ một phần kinh phí. Một phụ huynh có con học lớp 6 của trường này cho biết ban đại diện bố mẹ học sinh đã dự toán dùng tiền đó chi cho nhiều khoản rất vô lý như tương trợ nhà trường trả tiền điện 100 triệu đồng (20 tháng).

5 triệu; trả lương hợp đồng thu. NGUYÊN LINH. Cơ sở mới của Trường THCS Nguyễn Tri Phương vừa đưa vào sử dụng từ đầu năm học này - Ảnh: Nguyên Linh Trường THPT Nguyễn Tri Phương là trường trọng tâm của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Có quan hệ đối ngoại với các trường ở Nhật.

Tiền điện nước cao gấp nhiều lần trường cũ trong khi kinh phí ngân sách đã duyệt chi trước không cấp đủ.

Giấy nháp. Hỗ trợ tiền nước. Singapore nên nhà trường thường đón các đoàn học sinh. Trực thuộc quản lý của Sở GD-ĐT. Không buộc học trò phải đóng góp những khoản tiền này” - ông Hùng nói. Quỹ bác mẹ học trò của trường đã thu được gần 560 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét