Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ngày hôm nay Café tối: Pha cà phê kiểu David Moyes.

47 phút

Café tối: Pha cà phê kiểu David Moyes

Nhiều khi bối rối. Không thành phần nhất quyết và không kiểu chế biến. Nửa chè đỗ đen thập cẩm” cũng bởi tính thiếu cả quyết. Hẳn nhiên không cần là loại nước hứng từ lá sen buổi sớm như Nguyễn Tuân pha trà nhưng ít ra cũng phải sạch. M. Và Zaha bị vứt bỏ như miếng chanh được vắt đúng cách. Trong tay David Moyes. Ly cà phê M. U bị xáo xào ở hàng hậu vệ.

Bạn đứng dậy. Giúp cà phê ngon hơn. Bật một đĩa nhạc của Beethoven để không gian tưng bừng một thứ âm nhạc bác học. Bạn đã làm được điều mà HLV David Moyes của Man United không làm được: Thiếu tự tin và thiếu lòng nhẫn nại với tách cà phê của mình. Mỗi giọt sẽ thấm qua lỗ lọc rơi xuống tách cách nhau 2. Vào một hôm đẹp trời.

Chứ nếu vợ con ở nhà thì nó sẽ ầm như một cái chợ. Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn học cách pha cà phê sành điệu của Cà phê tối. U đã bị biến thành thứ cà phê hổ lốn. Nếu ông cứ ngồi từng giọt từng giọt cách nhau 2. Phải là một mình. Từ đầu mùa đến giờ. Thậm chí siêu tiền đạo Van Persie phải về làm nhiệm vụ cấp bóng cho Chicharito như Rooney từng làm.

Đến giọt thứ 12. Moyes không đủ kiên nhẫn để chọn cho mình tách cà phê đúng kiểu Phàm là người sành điệu

Café tối: Pha cà phê kiểu David Moyes

Cà phê Robusta cũng pha được như kiểu Arabica. Rio Ferdinan đã giễu cợt: “Chúng tôi chẳng biết có được Moyes dùng hay không? Moyes sẽ sử dụng đội hình nào cho trận này? Nói chung.

Có lẽ hiện nay người ngưỡng mộ M. Bạn nên đun nước bằng bếp cồn để nước được nấu kỹ hơn đun bằng bếp từ hay ấm siêu tốc.

David Moyes còn gia giảm hương liệu một cách rất kỳ quặc. Tuyệt đối không dùng phin làm nhôm tái chế bởi mùi của kim loại sẽ ảnh hưởng đến mùi vị cà phê. Chưa một đội hình nào được sử dụng quá 1 trận. Của Moyes tất”. Bạn dùng thìa xới 3 thìa bột cà phê (lưu ý không pha cà phê nguyên hạt) rải đều vào lòng phin theo chiều kim đồng hồ.

Khoác áo măng tô. Có nhẽ David Moyes cho rằng. Thí nghiệm tất nhiên là thất bại. Như kiểu thử cho dầu chuối vào cà phê và hy vọng nó sẽ thơm như cho vào chè đỗ đen. Rồi bạn dùng thìa đầm nhẹ bề mặt cà phê tạo độ nén cho sức căng mặt ngoài hợp lý. Thiếu tự và thiếu kiên nhẫn của Moyes. Phần lọc ở phin phải đục 127 lỗ theo đường xoáy gương sen để bảo đảm độ lọc tốt.

Đun nước. U đang khoái chí thưởng thức một ly cà phê tuyệt rồi. Nó đòi hỏi một quy trình nghiêm ngặt như trà đạo Nhật Bản vậy. Nếu bằng kim loại thì phải là inox chất lượng cao. Trong trận thua Newcastle. Không bản sắc. Cà phê không phải là thức uống tầm thường mà pha quấy pha quá được.

Điều đó lột tả một điều rằng

Café tối: Pha cà phê kiểu David Moyes

Chỉ để lại ánh đèn vàng dìu dịu. Vào sân với hy vọng lật thế cờ. Thạch tín hay Asen. Khóa cửa nhà rồi bắt taxi đến quán Highland Cafe và gọi một ly Coffee Jelly Freeze đầy kem và caramen. Các vị trí bị xáo trộn theo từng trận đấu và đến thời khắc này.

Ở tuyến giữa và cả ở cặp tiền đạo. Tuyệt nhất là phin làm bằng sứ. Vợ con bạn đi chơi Giáng sinh và bạn được ở nhà một mình. Còn đâu tâm hồn mà cà với chả phê. U. 47 phút. Chẳng hạn tung Zaha. Tiền vệ tân binh chưa từng đá trận nào chính thức cho M. Không có khuẩn Ecoli. Rồi bạn tắt bít tất đèn neon.

Trong khi đó. M. Rồi bạn chế nước sôi vào. Từng giọt rơi trong tâm cảnh thanh tú tột độ. Bạn phải biết pha cà phê. Ngồi đợi từng giọt. Sau đó. Rồi bạn thỉnh bộ phin ra sửa soạn. Chân bạn phải ngoáy đúng 3 vòng ngược chiều kim đồng hồ để tạo ứng từ trường xoắn.

U bỗng “nửa nước gạo rang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét