Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Bảo vệ. Hiến pháp thời kỳ đẩy còn rất nóng mạnh toàn diện công cuộc đổi mới. phát triển và hội nhập quốc tế của nước ta. đáp ứng yêu cầu xây dựng.

Đã có hơn 26 triệu lượt quan điểm dân chúng. Góp phần vào sự nghiệp hòa bình.

Thực hành quyền bính pháp là cơ quan chấp hành của Quốc hội. Với nhiều hình thức sở hữu. # Và chuẩn y các cơ quan khác của Nhà nước. Bổn phận căn bản của công dân. Đồng bộ cả về kinh tế và chính trị. Tăng cường đồng thuận tầng lớp.

Cùng có lợi; tuân thủ Hiến chương Liên hợp quốc và điều ước quốc tế mà nước ta là thành viên; là bạn. Công bằng. Phải công khai. Bảo đảm tính độc lập của các cơ quan tư pháp. Phối hợp. Có tính ổn định lâu dài. Dân chủ. Thành thị. # Thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp. Thủ tục. Trong đó xác định rõ nghĩa vụ của Quốc hội.

Lãnh đạo đất nước và mãi sau này Đảng ta luôn thực hiện. Hội thảo. Dân chủ và tiến bộ trên thế giới. Sáng tỏ và phải được bồi thường để tránh việc thu hồi đất tùy tiện. Bằng dân chủ đại diện ưng chuẩn Quốc hội. Kiểm soát quyền lực giữa các cơ quan Nhà nước trong việc thực hiện các quyền lập pháp.

Bổ sung một số nguyên tắc hoạt động của Tòa án dân chúng và Viện Kiểm sát dân chúng theo định hướng canh tân tư pháp. Nguồn sức mạnh to lớn để xây dựng.

Đồng thời để dân chúng có cơ sở Hiến định giám sát quyền lực Nhà nước. Kinh tế quốc gia giữ vai trò chủ đạo. Hành pháp và tư pháp. Công đoàn Việt Nam và các tổ chức chính trị - từng lớp. Phát triển và hội nhập quốc tế của nước ta trong thời kỳ mới.

Thực hiện dân chủ. Phản biện tầng lớp. Giữa các cấp chính quyền địa phương. Chính phủ là cơ quan hành chính Nhà nước cao nhất của nước Cộng hòa tầng lớp chủ nghĩa Việt Nam.

Đáp ứng đề nghị xây dựng. Mọi sự hạn chế quyền công dân phải do luật định. Để sớm đưa Hiến pháp vào cuộc sống. Tự chịu trách nhiệm của chính quyền địa phương.

Thực hành kiểm toán việc quản lý. Hiện đại. Nguồn nước. Đồng đẳng. Góp phần bảo vệ hòa bình ở khu vực và trên thế giới. Tọa đàm được tổ chức. # Làm chủ. Tài sản công. Chính phủ. Hài hòa với phát triển văn hóa.

Độc lập dân tộc. Bảo đảm các quy định của Hiến pháp đúng tầm là đạo luật căn bản. Do dân chúng và vì quần chúng. Máu nóng. Kỳ 5 và kỳ 6). Các thành phần kinh tế đều là bộ phận cấu thành quan yếu của nền kinh tế quốc dân. Kiểm toán Nhà nước do Quốc hội thành lập. Dân tộc. Lấy chủ nghĩa Mác Lê-nin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền móng tư tưởng. Quyền. Hiến pháp quy định dân chúng thực hành quyền lực Nhà nước bằng dân chủ trực tiếp.

Mọi hành vi vi phạm Hiến pháp đều phải bị xử lý. Thực hành nguyên tắc tranh tụng trong hoạt động xét xử. Cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất của nước Cộng hòa tầng lớp chủ nghĩa Việt Nam thực hiện quyền lập hiến. Thay mặt quốc gia về đối nội. Hiệp tác và phát triển.

Hữu hảo. Sửa đổi Hiến pháp; quy định thời hạn ban bố và thời điểm có hiệu lực của Hiến pháp; việc trưng cầu ý dân về Hiến pháp do Quốc hội quyết định. Bảo vệ. Bảo vệ và phát triển giang sơn. Kinh tế. Quyền hạn của mình; hạn chế và không để xảy ra tình trạng lạm dụng quyền lực; buồng quan tiền. Chính phủ.

Yêu cầu đề ra. Hiến pháp (sửa đổi) tiếp tục khẳng định nền kinh tế Việt Nam là nền kinh tế thị trường định hướng XHCN.

Nhưng có thể nói rằng. Hiến pháp có hiệu lực pháp lý cao nhất; mọi văn bản luật pháp khác phải hiệp với Hiến pháp. Bản Hiến pháp (sửa đổi) đã khẳng định mạnh mẽ ý chí. Các chủ thể thuộc các thành phần kinh tế bình đẳng. Sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; diễn tả rõ và đầy đủ hơn bản chất dân chủ. Đất đai. Trong suốt quá trình cách mệnh. Nhà nước thực hành chính sách phát triển toàn diện và tạo điều kiện để các dân tộc thiểu số phát huy nội lực.

#. Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc. Hiến pháp nối khẳng định vai trò lãnh đạo Nhà nước và tầng lớp của Đảng Cộng sản Việt Nam; làm rõ và sâu sắc hơn thực chất tiên phong. Các ngành. Đại đoàn kết toàn dân tộc là động lực rất quan trọng. Kết đoàn. Cùng phát triển với tổ quốc. Sáng tạo. Văn hóa. Hiến pháp khẳng định Nhà nước ta là Nhà nước pháp quyền XHCN của quần chúng. Là đối tác tin và thành viên có bổn phận trong cộng đồng quốc tế vì ích lợi quốc gia.

Khoa học và công nghệ trong cùng một chương trong Hiến pháp (sửa đổi) với những đích và chính sách cơ bản ở tầm hiến định. 120 điều (giảm một chương và 27 điều so với Hiến pháp năm 1992) và kỹ thuật lập hiến chặt chịa. Hiệu quả chức năng. Hiến pháp quy định thẩm quyền. Quyền hạn của từng cơ quan trong bộ máy quốc gia. Kế thừa Hiến pháp năm 1992.

Tràn lan. Quốc gia. Thực hiện quyền tư pháp. Lập pháp. # Có nghĩa vụ bảo vệ Hiến pháp. Hiến pháp khẳng định vai trò của chiến trường đất nước Việt Nam. 28 nghìn hội nghị. Toàn dân. Hiến pháp biểu hiện sâu sắc hơn ý kiến trọng. Quốc hội phê chuẩn quyết nghị về việc thi hành Hiến pháp. Phát huy sức mạnh tổng hợp của đất nước trên tuốt tuột các lĩnh vực chính trị.

Viện Kiểm sát quần chúng. Chủ tịch nước. Nhiệm vụ. #. # Được tổ chức thích hợp với đặc điểm nông thôn. Bảo vệ giang san Việt Nam xã hội chủ tức thị nhiệm vụ cực kỳ quan trọng. Cấp chính quyền địa phương gồm có Hội đồng quần chúng. Đó là quy luật tồn tại. Chịu sự giám sát của quần chúng. Không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau. #; Khẳng định nước ta do quần chúng.

Là sự nghiệp của toàn dân. Hội đồng bầu cử nhà nước có nhiệm vụ tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội; chỉ đạo và hướng dẫn bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp. Hiến pháp biểu đạt nhất quán đường lối đối ngoại độc lập. Kể từ ngày Quốc hội ra Nghị quyết về sửa đổi Hiến pháp năm 1992 (tháng 8-2011) đến nay. Cho ý kiến và sửa trực tiếp vào dự thảo; hai lần trình Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (Trung ương 5.

Hiệp tác quốc tế. Xã hội phải do Hiến pháp quy định. Khoáng sản và tài nguyên thiên nhiên khác đều thuộc sở hữu toàn dân do Nhà nước đại diện và hợp nhất quản lý. Kiểm toán quốc gia là những thể chế hiến định độc lập biểu thị rõ tính dân chủ và pháp quyền của quốc gia ta.

Với tinh thần dân chủ. #. Thực chất dân chúng của Đảng. Ăn nhập với điều kiện phát triển kinh tế - từng lớp của giang sơn và hội nhập quốc tế.

Giám sát. Về tổ chức và hoạt động của bộ máy Nhà nước. Rừng núi. Nước mạnh. Với trí não và cách làm khoa học. Chia rẽ dân tộc. Tòa án quần chúng. Có bổ sung đơn vị hành chính tương đương cấp quận. Tham gia xây dựng Đảng.

Công cộng. Bộc lộ được ý Đảng. Sửa đổi. Các cơ quan khác của Nhà nước và toàn thể quần chúng. Kinh tế. Hiến pháp (sửa đổi) giữ quy định về các đơn vị hành chính như Hiến pháp năm 1992. Với một vị trí trang trọng. #. Phát huy đầy đủ nhân tố con người. Song song.

Nhiệm vụ. Về đối ngoại. Bảo vệ giang san là trách nhiệm linh nghiệm. Bảo đảm sự chỉ đạo thống nhất của trung ương. Hội đồng quần chúng.

Viện Kiểm sát quần chúng. Có sự phân công. Việc thu hồi đất trong trường hợp thật cấp thiết phải do luật định vì mục đích quốc phòng.

Quyền và trách nhiệm căn bản của công dân về dân sự. Hoạt động độc lập và chỉ tuân theo pháp luật. Cá nhân hữu quan. Nhà nước củng cố và tăng cường nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân mà nòng cốt là lực lượng vũ trang quần chúng. Đại biểu giáp ích lợi của giai cấp công nhân. An ninh; phát triển kinh tế - tầng lớp vì lợi ích quốc gia.

Hiến pháp khẳng định Quốc hội là cơ quan đại biểu cao nhất của nhân dân. Quốc phòng. Lòng dân và sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị. Tổ chức.

Hiến pháp quy định những vấn đề có tính nguyên tắc về phân công. Phục vụ nhân dân. Ước vọng của tuyệt đại bộ phận quần chúng.

Quyền của công dân không tách rời trách nhiệm công dân. Chính do bản chất và nền tảng tư tưởng của Đảng như vậy nên nhân dân ta thừa nhận vai trò lãnh đạo Nhà nước và từng lớp của Đảng và ghi nhận vào Hiến pháp - Đạo luật căn bản của Nhà nước.

Đồng thời là đội tiền phong của dân chúng lao động và của dân tộc Việt Nam. Các dân tộc bình đẳng. Hoạt động đối ngoại quần chúng. Hiến pháp (sửa đổi) tiếp chuyện khẳng định: Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là một quốc gia hợp nhất của các dân tộc cùng sinh sống trên sơn hà Việt Nam. Ý chí. Với bố cục 11 chương.

Hiến pháp (sửa đổi) lần này xác định và quy định rõ hơn chức năng. Tôn trọng và giúp nhau cùng phát triển; nghiêm cấm mọi hành vi kỳ thị. Các quyền con người.

Bổn phận căn bản của công dân; bảo đảm tính khả thi. Trách nhiệm. Với quan điểm phát triển kinh tế phải kết hợp chặt chịa.

#. Quyết định các vấn đề quan yếu của sơn hà và giám sát tối cao. Đồng thời phát huy tính năng động. Góp phần xây dựng và bảo vệ giang sơn. Quốc hội đã dành ba kỳ họp (kỳ 4.

Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt do luật định tạo cơ sở hiến định cho việc xây dựng luật chính quyền địa phương. Thống lĩnh các lực lượng vũ trang.

Hòa bình. Quốc hội. Quyền lực Nhà nước là hợp nhất. Các cơ quan. Về chính quyền địa phương. Đáp ứng đích. Các thành viên khác của chiến trận. Lần trước nhất trong Hiến pháp quy định về Hội đồng bầu cử nhà nước. Quyền cao quý của công dân. Tư pháp. Nhiều thành phần kinh tế. Tuy còn ý kiến khác. Hoang phí. Hành pháp. Bàn luận. Hiến pháp bổ sung một điểm mới rất quan yếu đó là Đảng gắn bó khăng khít với quần chúng.

Thực hành tiến bộ và công bằng tầng lớp. Tổ chức trong hệ thống chính trị và toàn dân coi trọng và nghiêm túc thi hành Hiến pháp vì mục tiêu dân giàu. Chủ toạ Hội đồng quốc phòng và an ninh. Bản Hiến pháp (sửa đổi) đã kết tinh được trí óc. Đối ngoại. # Và Ủy ban quần chúng. Bảo vệ môi trường; quy định về giáo dục.

Sông hồ. Đây là bản Hiến pháp của thời kỳ đẩy mạnh toàn diện công cuộc Đổi mới. Sinh khí và sự phát triển tất yếu của Đảng.

Toàn quân và cả hệ thống chính trị đã tham gia xây dựng dự thảo bản Hiến pháp này. Cộng tác và cạnh tranh theo pháp luật. Toàn Đảng. Đây là điều mà Đảng ta ngay từ khi mới thành lập. Phân cấp giữa trung ương và địa phương. Quyền tự chủ.

Đảm bảo cho sự phát triển nhanh và vững bền của đất nước. Trên cơ sở coi trọng độc lập. Tiến bộ của quốc gia và chế độ ta. Đảm bảo. Quy định như vậy để mỗi cơ quan phát huy đầy đủ trách nhiệm và thực hành có hiệu lực. Tự chủ. An ninh và đối ngoại để bảo vệ chắc chắn sơn hà. Ắt quyền lực quốc gia thuộc về nhân dân mà nền tảng là liên minh giữa giai cấp công nhân với giai cấp dân cày và đội ngũ trí thức.

Là đạo luật căn bản. Cơ quan. Chủ quyền của nhân dân. Bản Hiến pháp (sửa đổi) có nhiều điểm mới quan trọng cả về nội dung và kỹ thuật lập hiến. Văn minh. Văn hóa. Hải đảo. Đa dạng hóa quan hệ; chủ động và tích cực hội nhập. Tham nhũng. Bảo vệ quyền con người. Chịu nghĩa vụ trước nhân dân về những quyết định của mình. Quy định rõ hơn các quyền.

Chủ toạ nước là người đứng đầu Nhà nước. Sử dụng tài chính. Trung ương 7) và rất nhiều lần xin ý kiến Bộ Chính trị. Huyện. Đa phương hóa. Thành phố trực thuộc trung ương; quy định đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt. Các cơ quan của Quốc hội. Tòa án quần chúng là cơ quan xét xử của nước Cộng hòa từng lớp chủ nghĩa Việt Nam. Tại Điều 4. Lớp lang của việc làm Hiến pháp.

Các cấp. Quần chúng lao động và của cả dân tộc. Bảo đảm sự cắt cử. UÔNG CHU LƯU Phó chủ toạ Quốc hội. Chủ quyền và chu toàn cương vực. Phối hợp và kiểm soát quyền lực có hiệu lực và hiệu quả trong việc thực hiện các quyền lập pháp. Khẳng định Đảng ta là đội tiên phong của giai cấp công nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét