Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Bé đáng tin cậy sơ sinh sống lại sau 10 giờ trong nhà xác.

Chào đời tại một bệnh viện ở thành thị Quibdo

Bé sơ sinh sống lại sau 10 giờ trong nhà xác

Milagros (nghĩa là điều kỳ diệu trong tiếng Tây Ban Nha).

Các bác sĩ chẳng thể nghe thấy nhịp tim dù đứa bé vẫn còn sống. Thầy thuốc Javier Zagarra cho biết. 10 tiếng đồng hồ trôi qua. Bé sơ sinh sống lại sau 10 giờ đồng hồ trong nhà xác. Và tuyên bố em bé đã tử vong chỉ 35 phút sau khi chào đời. Bé Milagros đang được chăm nom đặc biệt do phổi của bé chưa phát triển hoàn thiện. Ảnh minh họa: Fox News.

Sau đó người ta chuyển Milagros tới một nhà xác để chờ cha em đến nhận. Colombia vào sáng sớm ngày 13/11 khi người mẹ mới mang thai ở tuần thứ 27. Với trường hợp này. Và hệ quả là họ kết luận sai. Việc kết luận nhầm bé đã tử vong có thể do nhịp tim của em quá yếu. Ngay tức thì họ đưa em đưa lên phi cơ để chuyển tới bệnh viện Santa Teresita del Nino Jusus ở thủ đô Bogota.

Có thể do được quấn trong lớp chăn ấm nên em bé đã hồi sinh”. Tên của em bé. Các thầy thuốc đã thực hiện giải phẫu mổ sinh cho người mẹ nhưng không thấy dấu hiệu của sự sống trên thân Milagros. “Trong một số trường hợp.

Và khi một viên chức bệnh viện trao Milagros cho cha của em thì họ thấy em cựa quậy. Bây chừ. Thanh Hương Theo kiến thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét