Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Cám ơn nhịp cầu nhân ái hay hay TTO.

Mặc dầu câu chữ không còn tròn trặn do khối u đã lấn át hết vòm họng

Cám ơn nhịp cầu nhân ái TTO

* Danh sách các độc giả gửi bài dự thi từ 15-10 đến ngày 21-10 có thể xem TẠI ĐÂY. Đọc từng tên vàng của nhà hảo tâm mà mắt tôi cay xè. Tuy nhiên vì gia đình quá nghèo nên không đủ điều kiện đến bệnh viện. Hình ảnh của một nhân vật được TTO đăng tải là một căn số. Có tuốt 12 giải thưởng. Giải nhất thi viết san sẻ kỷ niệm - cảm xúc trị giá 5 triệu đồng.

Đây là một phép mầu có thật mà TTO đã mang đến cho một mạng. ------------------------------------ * Các tin bài can hệ cuộc thi tuổi xanh Online: ba điểm cộng.

Thông tin chi tiết cuộc thi cóTẠI ĐÂY. Tôi mong rằng TTO sẽ tiếp phát triển chuyên mục này để làm cầu nối giữa những số phận khó khăn và những tấm lòng vàng trong tầng lớp.

Còn với tôi. * Danh sách các bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 22-10 đến 29-10 có thể xem TẠI ĐÂY. Tôi nhớ mãi câu nói của Tuyền: “Em muốn được đi học lại”. * Danh sách độc giả gửi bài dự thi từ ngày 14 đến sáng 15-11 có thể xem TẠI ĐÂY. Cho đến hiện gia đình Tuyền vẫn chưa biết niềm vui này. HCM) Cuộc thi " Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc" diễn ra từ 15-10 đến 15-11-2013.

Giao diện trang Tuổi Trẻ Online Đó là danh sách những nhà hảo tâm đã ủng hộ cho sinh viên Phan Thị Mỹ Tuyền trong bài viết Hãy giúp sức nữ sinh viên bị khối u tràn mặt của tôi trên Nhịp cầu có nhân. Vậy là không còn bao lâu nữa Tuyền sẽ được đưa đi chữa trị. Đó sẽ không còn là mơ ước với gia đình và Tuyền nữa mà nó sẽ sớm thành hiện thực.

Chuyên mục không những giúp đỡ riêng Tuyền mà còn rất nhiều hoàn cảnh khác gặp khó khăn. Khi gửi bài viết. Cha mẹ Tuyền đành nuốt nước mắt nhìn con đau đớn với căn bệnh quái ác hành hạ. Một ước mơ đã được thực hành. Cũng là cột mốc đánh dấu một thập kỷ báo tuổi xanh tham dự mạng Internet với nhiều sản phẩm điện tử khác nhau. # Mà đăng tải. Tìm hiểu về tình cảnh của bạn sinh viên này và viết gửi cho mục Nhịp cầu bác ái của TTO.

Một thông báo. Bạn bè và thực hiện mơ ước riêng mình. Là dịp để độc giả sẻ chia những tình cảm - kỷ niệm; giải pháp - hiến kế cho tuổi xanh Online cũng như có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn. Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng.

Và cũng một ngày không xa nữa bạn ấy sẽ được khoác lên mình tà áo dài để bước lên giảng đường. Vậy là một người đã được góp phần cứu sống. Cũng cùng độ tuổi nên tôi hiểu thèm khát cháy bỏng của Tuyền là được nối lên giảng đường cùng thầy cô. TTO ạ. Mong sao bạn ấy có được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Cũng là sinh viên. Còn với những bạn đọc như tôi. * Danh sách độc giả gửi bài dự thi từ ngày 12 đến sáng 13-11 có thể xem TẠI ĐÂY.

Nhìn những đứa em nhỏ. Đã cứu sống nhiều người trong cơn hoạn nạn. Trong trường hợp này. Ba mẹ nặng nhọc mưu sinh kiếm từng bữa ăn và Tuyền nằm thoi thóp trên giường bệnh mà tôi không cầm được nước mắt. Đây là một trong những hoạt động chào Tuổi Trẻ Online lên 10 (1-12-2003 - 1-12-2013). Hôm nay. Qua đây xin tình thực cảm ơn TTO đã có một chuyên mục ý nghĩa và đầy tính nhân văn như Nhịp cầu bác ái.

Tôi không nghĩ là được đăng. * Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 9-11 đến 12-11 có thể xem TẠI ĐÂY. Tôi ngẫu nhiên biết hoàn cảnh của Tuyền qua một người bạn. Nếu TTO không đăng về hoàn cảnh của Tuyền thì đây mãi mãi là mơ ước mà không bao giờ thực hành được và không biết Tuyền sẽ ra sao.

Cũng có một nơi để san sớt những cảnh ngộ khó khăn mà mình nhìn thấy. Nhưng tôi tin chắc rằng khi biết họ sẽ vỡ òa trong sung sướng. Thông báo về Tuyền đã được TTO chọn đăng và nhận được rất nhiều san sẻ của độc giả.

Vui vì có một “ông bụt bạn đọc TTO” đã biến những ước mơ tưởng dường như không thể của họ thành hiện thực. Xin được làm “đại sứ ước mong” cho họ. Ba điểm trừ Tôi nghiện TTO như người khác nghiện Facebook (*). Chuyên mục cũng sẽ nối là nơi gửi gắm những mong ước và là nơi sẽ biến những ước mơ đó thành hiện thực. Một con người được cứu sống! LÊ THẠCH (TP. Vì tôi chỉ là một độc giả thì làm gì được TTO tin tưởng.

Vui vì sự sống đã trở lại với đứa con gái yêu quý của họ. Nhưng đầu tiên. Tôi đã đến thăm. Bệnh của Tuyền có thể chữa được.

Nhưng không ngờ những hình ảnh. Khi đọc được danh sách những nhà hảo tâm đã thương hoàn cảnh và ủng hộ cho Tuyền để bạn đi chữa bệnh mà lòng tôi nghẹn ngào khó tả. Vui vì ở đâu đó đang có rất nhiều người quan hoài và san sớt khó khăn với họ. * Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 13 đến sáng 14-11 có thể xem TẠI ĐÂY. Mặc dù chỉ một lần đến thăm nhưng cũng đủ để tôi không bao giờ quên được hình ảnh của một cô nữ sinh ngày nào nay lại hoi hóp với căn bệnh hành tội.

* Danh sách độc giả gửi bài dự thi từ ngày 30-10 đến 8-11 có thể xem TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét