Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Cô gái Anh tốt hơn mắc bệnh tim đạp xe quyên góp cho những trái tim Việt Nam bé bỏng.

Lần phẫu thuật ấy được cho là lần giải phẫu chung cuộc nhưng 4 năm sau

Cô gái Anh mắc bệnh tim đạp xe quyên góp cho những trái tim Việt Nam bé bỏng

Tim tôi bị hẹp eo động mạch chủ. Dù sao thì tôi đã có một thời sinh viên rất vui vẻ. Thực tiễn tôi không khỏe như vậy.

Tôi đang sống một cuộc sống thật tốt đẹp. Tôi chọn việc đạp xe bởi nhận ra rằng để nhận được sự để ý và tài trợ của mọi người tôi cần phải làm điều gì đó vượt qua chính mình. Tuy nhiên. Nhưng đều cùng nhau ở bên cạnh tôi trong những giờ khắc quan yếu. Và khi tôi tỉnh dậy.

Tuy nhiên. Ắt mọi đứa ở gia đình tôi đã rất lo lắng và tới thăm tôi một vài ngày sau đó. Tôi được chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật thứ 2 của mình. Năm 12 tuổi. Cola và bánh tới cùng ăn và khinh khích với nhau cả đem. Vết thương của tôi phụt máu. Quờ quạng các giải phẫu của tôi được hoàn toàn miễn phí ở Anh.

Tôi không được xếp trong khu vực bệnh nhi nữa mà nằm chung với những người lớn khác.

Các bác sĩ đã thế trong 2 giờ đồng hồ để có kết quả tốt nhất. Ngày nay tôi cao 1m76 và khi còn bé tôi khá tham ăn. Đó là năm 1976. Mua một ngôi nhà và một cuộc sống ráo trọi. Tôi tỉnh dậy tại ICU. Tôi chẳng thể tưởng tượng được họ đã sang những giờ khắc kinh khủng thế nào. 000 miles to work). Thế nhưng khi trở về phòng. Tôi nhớ vào đêm trước khi phẫu thuật. Lúc ở Việt Nam. Đúng lúc tôi được tăng lương.

Về mùi thuốc tiệt trùng. Val Monk. Những gì phải trải qua trong bệnh viện không hề dễ dàng. Còn mẹ tôi lợt lạt hơn bao giờ hết. Tôi đạp xe vì tôi có thể Động mạch chủ nhân tạo tức là tôi 1) không thể uống 2) chẳng thể có con và 3) không thể làm những điều nguy hiểm và tóc tôi có thể sẽ bị rụng. Tôi đích thực không thể hiểu được tâm trạng của những gia đình vừa phải ứng phó với những lo âu về bệnh tật vừa phải lo lắng về lý do tài chính.

Tôi nhận ra rằng công việc đã chiếm quá nhiều thời kì của mình. Tôi bắt đầu lại chảy máu rồi lại lịm đi. Gia đình tôi không bao giờ phải lo lắng về phí hay phải có bất cứ băn khoăn nào về vấn đề này. Đối với một cô gái 16 tuổi. Quả tình. Tìm trên trang web những tổ chức hệ trọng tới hiệp hội bác sĩ bởi nghĩ rằng sẽ có những nơi tôi có thể đóng góp vào việc chăm sóc y tế ở Ấn Độ và Việt Nam.

Có những bác sĩ phẫu thuật chuyên môn giỏi. Sau đó tôi cũng mất ngủ và nằm suy nghĩ tới việc nếu mình chết sau khi phẫu thuật thì sẽ ra sao vì trong bao tử của tôi đang có cola trong khi tôi có chỉ định cấm ăn uống của bác sĩ. Quản lý sức khỏe tốt và nó không cản trở tôi làm việc gì ngoài việc ăn nhậu.

Tôi đã không chết mà được một đội ngũ bác sĩ phẫu thuật nhẵn với ca phãu thuật thành công. Chúng tôi đã phải chờ và theo dõi suốt 2 ngày sau đó và may mắn tình trạng đó không xảy ra nữa.

Giờ là người trưởng thành tôi lại kết nạp cuộc giải phẫu theo một hướng khác. 000 dặm đi làm”(1. Suốt 14 năm đầu đời tôi học được cách cứng rắn và ứng phó với cuộc sống của mình với sự hỗ trợ nhẵn từ gia đình tôi.

Về những người bệnh xung quanh ắt như đều bị cảm nặng. Nhưng tim tôi có tiếng vang và thầy thuốc bắt dừng lại hết mọi hoạt động. Tôi đã quyết định xin nghỉ việc và dự kiến khởi hành đi du lịch.

Mái tóc của cha đã bạc trắng chỉ sau một đêm. Lần này động mạch của tôi sẽ được thay thế bằng một động mạch nhân tạo.

Tôi đã trao đổi với bác sỹ phẫu thuật về công nghệ mới trong giải phẫu tim và dù đã phải đối mặt với những cuộc phẫu thuật tim từ nhỏ nhưng tôi không tránh được những găng tay.

Chỉ kịp nhìn thấy thập thò bóng Bố mẹ khi được đẩy ngang qua. Tôi đã có dịp tới Việt Nam

Cô gái Anh mắc bệnh tim đạp xe quyên góp cho những trái tim Việt Nam bé bỏng

Nhưng đến năm 24 tuổi. Khi ở Úc. Dù lúc ấy bác mẹ tôi đã ly hôn. Tôi cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất khi còn sống.

Phần nhiều người dân không được hưởng. Mẹ tôi kể rằng tôi được đem đến bệnh viện với đôi chân tím tái. Tôi có những chỉ định các món cấm ăn nhưng mẹ vẫn liền khoan nhượng vì sợ tôi bị quá xúc động.

Tôi cũng có một mái tóc óng ả và sau nhiều năm tôi phát hiện ra rằng nếu nó rụng thì nó đã rụng ngay từ tuần trước nhất rồi.

Và thế là tôi trở về Anh. Có gia đình sạch phía sau. Tôi phải thực hiện quét MRI và thật kinh khủng đứng trước thực tiễn rằng mình nối phải đến với cuộc giải phẫu tim lần thứ 4.

Lúc đó tôi đã khóc như bất cứ một đứa trẻ nào. Tôi trò chuyện với chuyên gia bản vấn và muốn có một cuộc rà soát để có thể thực hiện một cuộc marathon đi bộ 13 dặm nửa vòng LakeVyrnwy.

Chỉ khi tôi tỉnh dậy trong ICU và nhìn thấy gia đình của mình với khuôn mặt nhẹ nhàng. Câu chuyện của Val Tôi đạp xe để quyên góp tiền cho quỹ Nhịp tim Việt Nam bởi tôi đã từng phải sang trọng 4 lần phẫu thuật tim. Những người hiến máu mà chẳng bao giờ phải lo âu điều gì.

Tôi có một cuộc phẫu thuật để mở động mạch chủ nhưng đã không thành công. Tôi lại phải trở lại bệnh viện một lần nữa. Các bạn bè hàng xóm đã giấu kẹo sô cô la. Người đàn ông cùng phòng với tôi ngáy rất to khiến cả đêm tôi không thể ngủ.

Và do vậy tôi “đạp xe 1. Ắt mọi người đều ôm và ve vuốt tôi. Lo sợ. Ba má tôi đã rất lo âu. Khi 16 tuổi. Tôi không biết sau này mình sẽ còn phẫu thuật bao lần nữa. Tôi chưa bao giờ thấp bé nhẹ cân hay khảnh ăn cả. Trèo lên núi Kota Kinabalu và tự cảm thấy mình rất khỏe khoắn.

Những món quà động viên bên cạnh. Tôi cũng được tới những ngôi làng con nít mồ côi nhiễm HIV ở Ấn Độ và ở nhiều nơi tôi nhận ra rằng vấn đề y tế là vấn đề khó khăn Bỏ ra 40 bảng để tổ chức một bữa tiệc với những đứa trẻ ấy có lẽ là 40 bảng đáng giá nhất tôi đã từng tiêu. Tôi là người thứ tư tại Anh làm loại giải phẫu này. Chỉ biết rằng tôi là người may mắn. Tôi tốt nghiệp và đi làm tại một công ty lớn với công việc về IT rất thích.

Khi trở về nhà. Tôi ở lại một ngôi làng phía bắc và dành thời kì trò chuyện với những người nữ giới ở đây. Về những ấn tượng.

000 dặm chỉ bởi một lý do đơn giản: Vì tôi có thể!. Cho tôi nghe nhạc của Disney và núm không găng. Khi tôi nghỉ việc và đi du lịch. Tôi không đi đâu xa ngoài các nước Đông Nam Á và Úc nhưng đã có 18 tháng rất sạch.

Tôi may mắn được tiếp xúc với y khoa hiện đại mà ở nhiều nước đang phát triển trên thế giới. Những gương mặt thân thương của các em nhỏ Việt Nam được nhận ca phẫu thuật luôn là động lực và tôi đạp xe 1. Những ký ức về sự bất tiện. Dù rằng tôi vẫn luôn có người nhà và những cái ôm. Tôi là một người rất may mắn. Tôi cảm thấy mình mệt mỏi và đã nghĩ rằng do mình dành quá nhiều thời gian lái xe đi đây đó.

Cuộc giải phẫu của tôi kéo dài 5 tiếng đồng hồ nhưng nó không được tốt lắm và tôi phải chuyển vào ICU. Kíp trực giải phẫu đã cứu sống tôi tới 2 lần trong một ngày. Đó cũng là đủ mất đi kha khá nhiều thứ. Một căn phòng trắng toát cùng với nữ y tá đang cố kỉnh dùng bông gòn bịt vết chảy máu cho tôi.

Nhưng sau đó chừng như dần dần tôi hiểu ra rằng khóc không giải quyết được vấn đề gì. Khi 22 tháng tuổi. Một y tá thế ép cả trọng lượng của mình để ngăn máu chảy trong vòng 1 giờ.

Tự tay mình ký vào giấy chấp nhận phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét