Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Mọi người đọc Trực tiếp Arsenal 0-0 Everton: Cuộc chiến kịch tính.

Arouna Koné chấn thương phong độ và lực lượng: Arsenal bất bại trong 12 lần đụng độ gần nhất với Everton ở Premier League Arsenal giành thắng lợi 6 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League Everton mới thua 1 trận kể từ đầu giải

Trực tiếp Arsenal 0-0 Everton: Cuộc chiến kịch tính

Diaby chấn thương Everton: Darron Gibson. Ít nhất Premier League Thái Hà. Hai đội bóng đang đứng ở vòng tròn giữa sân.

Barry. Gibbs. Cazorla. Đội hình lên đường: Arsenal: Szczesny. Cùng tất thảy khán giả trên khán đài. Giáo sư vừa tỏ ra tức tối khi Wilshere bị các cầu thủ khách phạm lỗi. Koscielny. Nhưng anh chưa kịp dứt điểm đã bị Howard lao ra chặn phá mất. Barkley. Phút 25: Coleman của Everton dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang gôn Arsenal. Phút 37: Các cầu thủ Everton chơi quá thô bạo. Dìm F5 để cập nhật thông báo mới nhất.

Jagielka. Arteta. Phút 42: nhịp tốt cho Arsenal

Trực tiếp Arsenal 0-0 Everton: Cuộc chiến kịch tính

Nhưng anh chưa kịp dứt điểm đã bị Howard lao ra chặn phá mất. Mirallas. Wilshere. Ramsey. Oviedo. Phút 29: trung phong Lukaku thoát xuống đầy uy lực trước khi tung ra đường chuyền vào Nguy hiểm. Cazorla băng vào đánh đầu nhưng tiếc rằng tiền vệ người Tây Ban Nha hơi với người nên bóng đã bị thủ thành Howard của Everton chặn được Phút 20: James McCarthy của Everton phạm lỗi với Giroud để có thể cản trở tình huống phản công của Pháo thủ.

Phút 27: Không vào! Arsenal suýt chút nữa có bàn mở tỷ số. Arsenal đang có tư thế rất cao trên sân nhà Lực lượng: Arsenal: Sanogo.

Leighton Baines. Giáo sư vừa tỏ ra tức tối khi Wilshere bị các cầu thủ khách phạm lỗi. Phút 17: hiểm nguy! Từ một pha treo bóng của Ozil bên cánh trái. Lukaku. Mertesacker. Ozil. Trong trận gặp Man Uttd thì Tiền đạo người Bỉ đã khiến trung vệ Vidic rất khó nhọc theo kèm. Hàng tiền vệ của đội khách chơi rất áp sát khiến lối chơi một chạm của Arsenal gặp khó khăn trong việc triển khai bóng.

Phút 42: Cơ hội tốt cho Arsenal

Trực tiếp Arsenal 0-0 Everton: Cuộc chiến kịch tính

Trung phong của Everton đang có phong độ rất cao trong thời kì gầy dây. Được đặt vào chân Giroud.

Likaku bị theo rất sát trong trận đấu này Phút 15: Everton nắm giữ thế chủ động trên sân với thời kì giữ bóng là 68%. Distin. Pienaar. Giroud Everton: Howard. McCarthy. Phút 4: Everton có pha tấn công trước nhất nhưng đường chuyền của Mirallas lại không có được sự hỗ trợ của đồng đội Phút 7: Mertesacker giành chiến thắng trong một pha tranh chấp với Lukaku.

Được đặt vào chân Giroud. Nhưng đáng tiếc là Gibbs không băng vào kịp đón đường chuyền vào của Cazorla. Coleman. Oxlade-Chamberlain. Sagna. Podolski. Rất may cho Arsenal khi không có cầu thủ Everton nào có mặt đúng lúc. Phút 37: Các cầu thủ Everton chơi quá thô bạo.

Vỗ tay trong một phút để tưởng vọng cố tổng thống Nam Phi Nelson Mandela - người vừa tắt nghỉ ở tuổi 95 hôm thứ năm vừa qua.

Phút 1: Trận đấu Arsenal - Everton trên sân Emirates bắt đầu. Jenkinson.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét