Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Quảng cáo thời trang bị "buộc tội" tiếp tay cho ngành công nghiệp đã làm mới khiêu dâm.

Nó cũng giống như lịch sử chiếc quần hay chiếc váy

Quảng cáo thời trang bị

Nhưng từng lớp luôn phát triển kéo theo xu hướng và tâm lý người tiêu dùng thay đổi. Đôi mắt long lanh như mời gọi. Người phụ trách hoạt động của American Apparel tại Anh cho hay. Thiết kế các kiểu tóc và ảnh chụp đều không qua xử lý Photoshop và đều tuân theo một nguyên tắc khoe da thịt và thật gợi cảm để thu hút sự để ý cho những sản phẩm bình dân.

Xu hướng thời đại. Hãng thời trang Burberry cũng đã mời người đẹp AnhRosie Huntington-Whiteley làm người mẫu khoe trọn thân hình ngọc ngà của cô trong chiếc áo jacket khoác hững hờ. Đánh vào tâm lý nam giới nhiều hơn so với khách hàng mua chính yếu là nữ giới?". Lăng xê của hãng thời trang bình dân American Apparel Những hình ảnh gợi cảm.

Bởi nếu là hãng rẻ tiền mà gợi ảm chưa chắc họ đã quan tâm nhưng nếu thay chúng bằng đồ hàng hiệu. Caryn Franklin khẳng định: "Là một nhà bình luận thời trang hơn 30 năm và mẹ của hai cô con gái 21 tuổi và 14 tuổi. LV…đều "tiếp tay" cho ngành công nghiệp khiêu dâm". Mấy ai chú ý đến y phục cô mặc mà chỉ nhớ đến hình ảnh gợi cảm của Rosie gắn liền với tăm tiếng Burberry và chỉ cần thế thôi cũng đã đủ thời kì để khách hàng nhớ đến tên hãng thời trang Anh quốc này.

"Từ những thương hiệu thời trang bình dân American Apparel đến Burberry và cả Chanel. Dài lướt thướt chán rồi lại ngắn cũn cỡn. Hiện tại chỉ chú trọng đến việc cuốn sự để ý của công chúng.

Khuân mặt từng lớp

Quảng cáo thời trang bị

Hoặc bó sát sàn sạt rồi lại rộng thùng thình… xu hướng khoe da thịt đang cao trào rồi cũng sẽ đến lúc công chúng chán. Trong một nghiên cứu mới đây.

Phong thái nằm nóng bỏng với những đường cong gợi cảm đủ để vấn bất cứ ai yêu cái đẹp cũng phải dừng bước ngắm nhìn. Bởi hơn ai hết. Nhà bình luận thời trang Caryn Franklin nhận xét. Vì nội chuyện nhớ tên cũng đã dẫn dắt khuynh hướng mua sắm của họ thì khuynh hướng lăng xê này lại bị các nhà bình luận thời trang chính thống lên tiếng phản ứng mạnh mẽ.

Người tiêu dùng dễ bị chạy theo trào lưu mới nhưng cũng chính họ là những người đứng lại tìm cái mới khi không còn thấy thiên hướng hở hang quyến rũ nữa. Mỗi khi nhắc đếnAmerican Apparel.

Đôi khi là cận cảnh cặp đùi "gọi mời" hay thân hình uốn éo khoe những đường cong khiêu gợi…. Thiết kế các kiểu tóc và ảnh chụp đều không qua xử lý Photoshop và đều tuân theo một nguyên tắc khoe da thịt và thật gợi cảm để lôi cuốn sự chú ý cho những sản phẩm bình dân. Trong khi quơ các hãng thời trang ngày nay chỉ chú trọng đến chuyện hình ảnh quảng cáo có bắt mắt.

"Từ những thương hiệu thời trang bình dân American Apparel đến Burberry và cả Chanel. Bức ảnh đầy khiêu gợi của người đẹp Rosie Huntington-Whiteley trong lăng xê của Burberry Không chỉ vậy. Tôi tự hỏi: Từ khi nào lăng xê xống áo phụ nữ từ chỗ dùng hình ảnh vui vẻ. Tôi tự hỏi: Từ khi nào quảng cáo áo quần phụ nữ từ chỗ dùng hình ảnh vui vẻ. Lăng xê thời trang bị "kết tội" tiếp tay cho ngành công nghiệp khiêu dâm 4 5 24 lăng xê thời trang bị "kết tội" tiếp tay cho ngành công nghiệp khiêu dâm Hình ảnh lăng xê của những nhãn hàng thời trang

Quảng cáo thời trang bị

Ăn nhập với tầng lớp bình dân mà còn được khuếch trương nhờ việc dùng hình ảnh sexy. Hài hước pha lẫn táo tợn. Thu hút sự quan hoài hay không. Mấy ai để ý đến y phục cô mặc mà chỉ nhớ đến hình ảnh gợi cảm của Rosie gắn liền với tăm tiếng Burberry và chỉ cần thế thôi cũng đã đủ thời kì để khách hàng nhớ đến tên hãng thời trang Anh quốc này. Tiên tuổi thì gợi cảm thế chứu hở nữa họ vẫn bị thu hút.

Đó là những shot hình quảng cáo phổ biến của các hãng thời trang bây chừ.

Hãy để thời kì tự điều chỉnh thời trang. Người đảm nhiệm hoạt động của American Apparel tại Anh cho hay. Hãng thời trang Burberry cũng đã mời người đẹp AnhRosie Huntington-Whiteley làm người mẫu khoe trọn thân hình ngà ngọc của cô trong chiếc áo jacket khoác lãnh đạm.

Phái nữ rất "mù quáng" với thời trang. Chanel đã biến "nhược điểm" này thành sự thanh lịch khi đối với người Pháp.

Có lẽ không ai trong giới trẻ Mỹ không biết. Và vì vậy. Trong hình ảnh lăng xê cho dòng nước hoa Coco Chanel. Nhưng quả tình. Hạp với xã hội bình dân mà còn được khuếch trương nhờ việc dùng hình ảnh sexy

Quảng cáo thời trang bị

Các cô gái tham gia chụp ảnh đều là nhân viên của hãng hoặc người thân nhân viên.

Tuy được cho là người đẹp có vòng một khiêm tốn. Nhưng khi thị trường phát triển thì quan niệm về thời trang cũng đổi khác bởi đơn giản đó không chỉ là thứ khoác lên người mà còn phản ánh lối sống. Phái nữ rất "mù quáng" với thời trang. Gương mặt xã hội. Bởi chỉ cần người tiêu dùng nhớ đến tên hãng chứ cũng chẳng cần họ quan tâm đến sản phẩm của hãng có gì. Nhưng tầng lớp luôn phát triển kéo theo xu hướng và tâm lý người tiêu dùng thay đổi.

Từ bình dân đến hàng hiệu. Thanh lịch và cũng gợi lên niềm "khát khao" giới tính không kém gì những cô nàng ngực khủng. Thành thử. Và vì vậy. Để lôi cuốn công chúng cũng đã mượn danh tiếng của nữ diễn viên lừng danh thế giới Keira Knightle với màn khoe vòng một lạt lẽo. Vấn sự quan tâm hay không. Trong khi tuốt luốt các hãng thời trang ngày nay chỉ chú trọng đến chuyện hình ảnh quảng cáo có bắt mắt.

Cái gì quá lố cũng đễ bị tẩy chay. Người tiêu dùng dễ bị chạy theo trào lưu mới nhưng cũng chính họ là những người đứng lại tìm cái mới khi không còn thấy xu hướng hở hang quyến rũ nữa

Quảng cáo thời trang bị

Nhất là trong xu hướng ăn mặc. Đôi mắt long lanh như mời gọi. Nó cũng giống như lịch sử chiếc quần hay chiếc váy. Hí hước pha lẫn táo bạo. Nhà bình luận thời trang Caryn Franklin nhận xét. Có lẽ không ai trong giới trẻ Mỹ không biết. Những màn khoe da thịt quảng cáo cho các mác thời trang đang ngày một khiến người xem "nóng" mắt.

Tiếng tăm của American Apparel được đánh bóng với những lăng xê gợi tình. Vì nội chuyện nhớ tên cũng đã dẫn dắt xu hướng mua sắm của họ thì xu hướng lăng xê này lại bị các nhà bình luận thời trang chính thống lên tiếng phản ứng mạnh mẽ.

Trong một nghiên cứu mới đây. Thương hiệu này không chỉ nổi danh về giá rẻ.

Cao nhã và cũng gợi lên niềm "khao khát" giới tính không kém gì những cô nàng ngực khủng. Vòng một nhỏ được tôn sánh ngang sự "tinh tế". Phong thái nằm nóng bỏng với những đường cong gợi cảm đủ để cuốn bất cứ ai yêu cái đẹp cũng phải dừng bước ngắm nhìn. Vì thế. Dài lượt thượt chán rồi lại ngắn cũn cỡn

Quảng cáo thời trang bị

Nhưng quả thật. LV…đều "tiếp tay" cho ngành công nghiệp khiêu dâm". Không mấy liên can đến y phục của các hãng thời trang không chỉ có những mác đình đám sử dụng mà còn lan sang cả những hãng thời trang bình dân. Những động tác gợi cảm như môi khép hờ. Người ta đã chỉ ra rằng. Tiên tuổi thì gợi cảm thế chứu hở nữa họ vẫn bị lôi cuốn. Cái gì quá lố cũng đễ bị tẩy chay. Chuyện lo lắng về ranh giới giữa cái đẹp và sự khiêu dâm của các chuyên gia thời trang theo phong cách truyền thống là rất có cơ sở vì họ lo cho sự nom thẩm mỹ méo mó của giới trẻ.

Làm toát lên cái đẹp của y phục đã nhường chỗ cho các hình ảnh khiêu dâm. Họ tự trang điểm. Thỉnh thoảng là cận cảnh cặp đùi "gọi mời" hay thân hình uốn éo khoe những đường cong khiêu gợi…. Bởi chỉ cần người tiêu dùng nhớ đến tên hãng chứ cũng chẳng cần họ quan tâm đến sản phẩm của hãng có gì. Nhưng khi thị trường phát triển thì quan niệm về thời trang cũng đổi khác bởi đơn giản đó không chỉ là thứ khoác lên người mà còn phản ánh lối sống.

Bởi nếu là hãng rẻ tiền mà gợi ảm chưa chắc họ đã quan tâm nhưng nếu thay chúng bằng đồ hàng hiệu. Hãy để thời gian tự điều chỉnh thời trang. Caryn Franklin khẳng định: "Là một nhà bình luận thời trang hơn 30 năm và mẹ của hai cô con gái 21 tuổi và 14 tuổi

Quảng cáo thời trang bị

Các cô gái dự chụp ảnh đều là viên chức của hãng hoặc người nhà nhân viên. Những động tác gợi cảm như môi khép hờ. Chanel đã biến "nhược điểm" này thành sự thanh lịch khi đối với người Pháp. Tuy được cho là người đẹp có vòng một khiêm tốn. Lăng xê của Chanel Ngay như hãng thời trang cao cấp Chanel. Họ tự điểm trang. Trong hình ảnh quảng cáo cho dòng nước hoa Coco Chanel.

Chứ không mấy quan tâm đến việc phô vờ vịt đẹp của y phục. Đôi mắt long lanh như mời gọi. Bức ảnh đầy khiêu gợi của người đẹp Rosie Huntington-Whiteley trong quảng cáo của Burberry Không chỉ vậy.

Vòng một nhỏ được tôn vinh sánh ngang sự "tinh tế". Quảng cáo của Chanel Ngay như hãng thời trang cao cấp Chanel. Đôi mắt long lanh như mời gọi. Làm toát lên cái đẹp của y phục đã nhường chỗ cho các hình ảnh khiêu dâm. Chuyện lo âu về ranh giới giữa cái đẹp và sự khiêu dâm của các chuyên gia thời trang theo phong cách truyền thống là rất có cơ sở vì họ lo cho sự trông thẩm mỹ méo mó của giới trẻ.

Nhất là trong thiên hướng ăn mặc

Quảng cáo thời trang bị

Những màn khoe da thịt lăng xê cho các nhãn hiệu thời trang đang càng ngày càng khiến người xem "nóng" mắt.

Guardian dẫn lời của Brent Chase. Khuynh hướng thời đại. Danh tiếng của American Apparel được đánh bóng với những lăng xê gợi tình. Hoặc bó sát sàn sạt rồi lại rộng thùng thình… thiên hướng khoe da thịt đang cao trào rồi cũng sẽ đến lúc công chúng chán.

Bởi hơn ai hết. Để vấn công chúng cũng đã mượn danh tiếng của nữ diễn viên nổi tiếng thế giới Keira Knightle với màn khoe vòng một hờ hững. Người ta đã chỉ ra rằng. Guardian dẫn lời của Brent Chase. Đó là những shot hình lăng xê phổ biến của các hãng thời trang giờ. Đánh vào tâm lý nam giới nhiều hơn so với khách hàng mua cốt yếu là nữ giới?". Thương hiệu này không chỉ nức danh về giá rẻ.

Lăng xê của hãng thời trang bình dân American Apparel Những hình ảnh gợi cảm.

Mỗi khi nhắc đếnAmerican Apparel. Không mấy liên hệ đến trang phục của các hãng thời trang không chỉ có những nhãn đình đám sử dụng mà còn lan sang cả những hãng thời trang bình dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét