Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

12. đã làm mới Đặc biệt trên báo in ngày 9. 2013.

Nơi các thành viên hoàng phái thời Ai Cập cổ đã yên nghỉ hơn 3. Cơ sở nội địa. 12. Phát hiện nhiều người nước ngoài phá hoại kinh tế Việt Nam : Gần đây. Lại có những đoạn đường đèn hiệu liên lạc vừa kịp xanh thì cách đó không xa. Một số người nước ngoài vào Việt Nam bằng visa du lịch. Kho báu ngầm tại Thung lũng các vị vua : Nhiều hầm mộ vẫn chờ được khai quật trong Thung lũng các vị vua. Thanh Niên. Là những bất hợp lý góp phần gây ùn ứ trên địa bàn TPHCM hiện.

Nhưng lại bắt mối làm ăn “chui” với một số cá nhân. Đèn đỏ đã chặn lại. 000 năm trước. Ùn tắc vì đèn giao thông; Phát hiện nhiều người nước ngoài phá hoại kinh tế Việt Nam; Kho báu ngầm tại Thung lũng các vị vua; Nghi án buôn người chấn động Thái Lan … là các thông báo hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 9.

Ùn tắc vì đèn liên lạc : Luồng đường nhiều phương tiện thì bắt chờ lâu. Có dấu hiệu gây hại cho hoạt động kinh tế tại địa phương.

Nghi án buôn người chấn động Thái Lan : liên hợp quốc đề nghị điều tra gấp về cáo buộc giới chức Thái Lan vấy đến đường dây buôn người tị nạn đến từ Myanmar. 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét