Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Bắt quả tang giám đốc lường đảo mọi người đọc nhận tiền chạy việc - Chính tri - từng lớp - luật pháp - Tuổi Trẻ Online.

Bắt giam đối tượng Võ Thanh Lý để tiếp tục điều tra làm rõ. Trước những chứng cứ rõ ràng. Đối tượng mà Lý nhắm vào là những sinh viên ở vùng quê nghèo. Cà phê. Giám đốc Võ Thanh Lý đang nhận tiền để “chạy” vào dạy tại Trường THPT Trà Bồng. Ảnh: TRÀ MINH. Khi bị bắt quả tang. Theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra. Hiện số tiền mà Lý đã nhận của nhiều người ước lượng vài trăm triệu đồng. Nhiều người ưng ý chi cho Lý số tiền từ 40-140 triệu đồng và Võ Thanh Lý đã nhận của nhiều người với số tiền ban sơ từ 10-50 triệu đồng.

Khăn lạnh. Giám đốc có hành vi lừa đảo tên Võ Thanh Lý. Xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh). Sinh năm 1986. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi đã quyết định khởi tố vụ án. Tin. Tuy nhiên công ty này chỉ là cái vỏ bề ngoài để Lý tung tin mình quen biết rộng và có thể xin việc được bất cứ ở đâu. Võ Thanh Lý thành lập một công ty chuyên phân phối cồn.

Đơn vị. Sau khi nhận quyết định tuyển dụng chính thức vào làm việc tại các cơ quan. Lý sẽ nhận hết số tiền còn lại. Hộ khẩu thường trú tại thôn Lâm Lộc Nam. Mới ra trường chưa có việc làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét