Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

CẬP NHẬT tin sáng 9/12/2013: Wenger tin Everton vui vui ghi bàn không hợp thức; Inter Milan mất điểm trên sân nhà.

Bàn thắng lẽ ra chẳng thể được xác nhận dù phải có lời khen cho Deulofeu vì cậu ấy đã làm bàn rất đẹp

CẬP NHẬT tin sáng 9/12/2013: Wenger tin Everton ghi bàn không hợp lệ; Inter Milan mất điểm trên sân nhà

Họ không xuống hạng một mình mà còn có một tăm tiếng khác của bóng đá Brazil song hành là Vasco da Gama. Xen giữa hai bàn thắng của cầu thủ này. Nicola Sansone khiến khán đài Meazza câm lặng khi đưa Parma vượt lên dẫn trước với bàn mở tỷ số ngay phút thú 11. Vẫn theo lời Martinez. Bị Napoli thứ 3 bỏ cách 4 điểm và kém Juventus đầu bảng tới 12 điểm.

Quyền lực một thời của Ligue 1 là Lyon đánh bại chủ nhà Bastia 3-1 nhưng mới chỉ đứng giữa BXH ở vị trí thứ 10 với 23 điểm. Chelsea xếp thứ 3 với cùng 30 điểm như “The Kop”. Ông Wenger cho rằng bàn thắng của Deulofeu không hợp lệ và trọng tài đã không thực sự nghiêm khắc với lối đá rắn của đội khách.

“Phú ông” mới nổi AS Monaco giành thắng lợi sát nút 1-0 trước đội khách Ajaccio dù không có Radamel Falcao. Kết quả hai trận đá muộn Fulham 2 - 0 Aston Villa Arsenal 1 - 1 Everton “Tôi nghĩ là trước khi làm bàn Deulofeu đã việt vị và Lukaku đã phạm lỗi với Koscielny.

Inter Milan gây thất vọng với trận hòa Parma 3-3 ngay tại Meazza. AS Roma trở lại con đường thắng lợi ở Serie A dù Pjanic cuối trận bị truất quyền thi đấu.

Bàn thắng sớm của cựu hậu vệ phải Inter Milan Maicon cùng pha lập công của Mattia Destro giúp họ đánh bại đội khách Fiorentina 2-1 ở vòng 15 Serie A. Hiệp 1 chúng tôi chơi nhẵn. Ông Roberto Martinez bên phía Everton thì mừng ra mặt: “Tôi cực kỳ hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

Bordeaux cũng chỉ tạm xếp thứ 6 với 27 điểm. Koscielny đã có thể đánh đầu chặn được quả tạt nhưng cậu ta không làm được điều đó vì Lukaku đã tung người móc bóng. Thêm nữa. Thắng trận này. Roma xếp thứ 2 và vẫn kém Juventus 3 điểm. Sở dĩ Monaco chiếm được ngôi nhì vì Lille thất bại 0-1 trước chủ nhà Bordeaux ở vòng này và rơi xuống thứ 3 với 36 điểm. Vòng 17 Ligue 1: Bordeaux. Dù sau đó họ đã ngược dòng thành công với các bàn thắng của Wagner và Samuel nhưng sờ soạng mọi thế ấy cũng không cứu được đội bóng thoát khỏi địa ngục Serie B.

Đây nhìn chung là vòng đấu của chủ nhà khi ngoài Roma thì Cagliari (thắng Genoa 2-1). Lyon thắng lợi; Monaco lên nhì bảng PSG vẫn làm mưa làm gió ở Ligue 1 sau khi thắng đậm Sochaux 5-0 ở vòng 17.

Trận hòa này khiến Arsenal tuy vẫn dẫn đầu Premier League (35 điểm) nhưng bị Liverpool rút ngắn khoảng cách còn 5 điểm.

Fluminese bị Bahia vượt lên dẫn trước với pha lập công của William Barbio. Torino (thắng Lazio 1-0). Vasco da Gama cùng chung số sau thảm bại 1-5 trước Atletico Paranaense. Wenger tin Everton ghi bàn không hợp lệ Dù vượt lên dẫn trước một Everton đang vào phom với pha lập công của Mesut Oezil nhưng Arsenal đã chẳng thể giữ lại 3 điểm ở sân Emirates sau khi cầu thủ vào sân thay người Gerard Deulofeu ghi bàn quân bình tỷ số cho Everton.

Xuống hạng mùa sau. Kém PSG 2 điểm. HLV Arsene Wenger Nỗi thất vọng của người này là niềm vui của người kia.

Đội bóng của ông Dorival Junior đã làm toàn bộ những gì có thể để trụ hạng bằng chiến thắng 2-1 trước Bahia nhưng cùng lúc đó Coritiba cũng đánh bại Sao Paulo 1-0 và điều đó có nghĩa Fluminese phải nói lời chia tay với Serie A để xuống Serie B.

Inter Milan bị Parma cầm chân ngay tại Meazza Trong trận đấu muộn vòng 15 Serie A. Đội quân của ông Claudio Ranieri vươn lên nhì bảng với 38 điểm. Tôi có cảm giác khi chúng tôi thoát khỏi sức ép và bắt đầu chuyền bóng phối hợp thì lúc nào Everton cũng chặn chúng tôi lại bằng một pha phạm lỗi”.

Ấn Ctrl + F5 để liên tục cập nhật Arsenal mất điểm. Trận hòa thứ 7 từ đầu mùa (ngang số trận thắng) khiến Inter chỉ xếp thứ 4. Đáng ra Everton đã có thể phải quyết liệt hơn nữa trong tấn công nhưng ông vẫn rất vui với cách mà đội bóng của mình cạnh tranh với Pháo thủ ở Emirates.

Kiểm soát trận đấu và không cho Arsenal cầm bóng phối hợp”. Và chính Sansone cũng làm tắt ngấm nụ cười vừa nhen lại trên môi các tifosi chủ nhà với bàn thắng quyết định ấn định tỷ số 3-3 rốt cục cho Parma.

Sau 4 trận hòa liên tiếp. Dù thắng lợi. Dù vậy khoảng cách của họ với đội thứ nhì giờ cũng chỉ là 2 điểm vì trong trận đấu muộn nhất vòng này.

Kết quả các trận đấu Roma 2 - 1 Fiorentina Cagliari 2 - 1 Genoa Hellas Verona 2 - 1 Atalanta Sampdoria 2 - 0 Catania Sassuolo 0 - 1 ChievoVerona Torino 1 - 0 Lazio Inter 3 - 3 Parma Fluminese xuống hạng chỉ sau một mùa VĐQG Brazil Fluminese đã đi vào lịch sử bóng đá Brazil sau khi VĐQG mùa trước và. Palacio cũng lập một cú đúp và hai lần giúp Inter Milan ngược dòng gỡ hòa 1-1 rồi 2-2 trước khi Freddy Guarin làm bàn còn lại nâng tỷ số lên 3-2 nhưng mọi chũm của Nerazzurri đều bị Sansone phá hỏng.

Verona (thắng Atalanta 2-1) và Sampdoria (thắng Catania 2-0) để bỏ túi 3 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét