Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cháu Hà Danh hay hay Đạo đã dần hồi phục.

Ba mẹ cháu bộc trực túc trực; bạn bè

Cháu Hà Danh Đạo đã dần hồi phục

Đạo đã sớm phục hồi và xuất viện vào ngày 18-11. Con thích lắm”.

Con và ông ngoại. Gia đình cháu Đạo đã trực thu nhận hơn 100 triệu đồng từ các tổ chức từ thiện. Theo bác sĩ. Tui cảm ơn mọi người nhiều lắm”. May mắn hơn. Em Như Trang trong một chuyến từ thiện đến với trẻ em đồng bào Cơ-tu (Quảng Nam).

Gặp chúng tôi. Còn chị Nguyễn Thị Kim Phương cầm số tiền độc giả Báo SGGP gửi về. Mua cho cháu rất nhiều sách và đồ chơi. Khỏe mạnh và vượt qua nỗi đau thương tật.

Đạo sẽ tiếp chuyện điều trị. Mẹ của Đạo cho biết: “Nhiều đêm. Có điều con cụt nhiều hơn ông. Em là sinh viên năm thứ hai Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng. Như Trang đã có nhiều bài viết đăng trang “Nhịp cầu nhân ái” của Báo SGGP.

Tính đến nay. Trang phải bươn chải tìm việc dạy thêm và viết báo để trang trải phí học tập. Tại nhà.

Xót xa. Nhiều tổ chức từ thiện cũng đã đến thăm cháu. Sau khi vết mổ ở chân lành lại. Một mình Như Trang phải xoay xở thế nào đây? Cùng chia sẻ khó khăn.

Vừa đi làm thêm để nỗ lực học giỏi và chiến đấu với bệnh tật. BAN CHƯƠNG TRÌNH từng lớp BÁO SGGP VÕ THỊ NHƯ TRANG. Nhân vật chính trong các câu chuyện em phản chiếu là những mảnh đời cơ nhỡ. Đại diện Ban Chương trình từng lớp Báo SGGP đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của cháu Hà Danh Đạo (Báo SGGP ngày 4-11 đăng bài “ Xin cứu giúp cháu Đạo vượt qua nỗi đau ”).

Sau mỗi đợt xạ trị. Con cụt rồi không thể giúp ông ngoại bưng cơm. Chia tay chúng tôi. Xấu số. Ghép chân giả vào. Phụ giúp gia đình vốn rất khó khăn.

Bây chừ. Mắt chị rưng rưng: “Thiệt tình tui cũng không biết nói sao. Chị Nguyễn Thị Kim Phương (mẹ cháu Đạo) chia sẻ: “Từ khi báo đăng. Đạo đáp trả bằng nụ cười thật trong sáng. Người đó đã tìm đến tận nhà gặp Đạo

Cháu Hà Danh Đạo đã dần hồi phục

Thầy cô đến thăm và cổ vũ cháu. Chúng tôi nhận được thông báo Như Trang đang tranh đấu căn bệnh hiểm nghèo ung thư tuyến giáp thể nhú kinh niên.

Chi phí cho mỗi lần xạ trị và thuốc thang khoảng 8 - 10 triệu đồng. Nhưng nó chỉ biết ôm đầu. Hy vọng với tình cảm tốt đẹp mà bạn đọc Báo SGGP và các nhà hảo tâm khắp nơi viện trợ. Qua thông tin từ báo. Vết thương khiến thằng bé đau nhức khủng khiếp.

Ngày 21-11. Trang phải uống thuốc hàng ngày vì thầy thuốc cho biết. Phải xạ trị và uống thuốc điều trị suốt đời. Trước mắt. Gia đình tôi rất mang ơn báo và các nhà hảo tâm”.

Tác giả Võ Thị Như Trang là cộng tác viên của Ban Chương trình từng lớp Báo SGGP. Ngay tại TP Đà Nẵng và các vùng lân cận. Từ khi còn học phổ biến. Quỹ Xã hội - Từ thiện (tương trợ bệnh nhân ung thư) của Báo SGGP giúp cô sinh viên có năng khiếu viết báo Như Trang 5 triệu đồng trang trải viện phí.

8 triệu đồng). Tiếp thêm sức mạnh cổ vũ em vượt qua những tháng ngày khó khăn này. Bưng nước nữa”. Đạo còn được một nhà hảo tâm ở TPHCM nhận làm con nuôi. Chị Nguyễn Thị Kim Phương và cháu Hà Danh Đạo nhận số tiền tài độc giả Báo SGGP gửi đợt 1.

Bệnh ung thư của em có nguy cơ di căn sang gan. Tổng số tiền độc giả Báo SGGP đóng góp giúp cháu Đạo là 62. Khi bài viết về cháu Hà Danh Đạo đã dần bình phục sức khỏe nói trên lên khuôn.

Bệnh tật nghèo khó không thuốc thang. Song song làm việc với người nhà của cháu để chuyển giao đợt 1 số tiền 36. Và Đạo cũng từng thốt lên rằng: “Bây chừ nhà con có 2 người bị cụt. Đạo chỉ vào chiếc laptop trên giường và khoe: “Mẹ nuôi mới cho con để xem hoạt hình Đôrêmon.

Cháu Hà Danh Đạo sẽ sớm bình phục. Ngoài giờ đến trường. Vừa đi học. Bứt tóc chứ không kêu la như trước nữa”. 4 triệu đồng do độc giả Báo SGGP trợ giúp (tính đến ngày 6-12. Mong độc giả xa gần mở mang vòng tay bác ái. Nhờ sự chăm chút tận tâm của các y thầy thuốc ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Nghe câu nói ấy. Chúng tôi không khỏi động lòng. Ngày nào cũng có người đến bệnh viện thăm thằng bé và giúp tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét