Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cùng đọc lại 'Hôi bia': Nếu còn chút hổ hang. hãy trả lại tiền cho chủ hàng.

Thế nhưng

'Hôi bia': Nếu còn chút xấu hổ, hãy trả lại tiền cho chủ hàng

Trung. Song song còn gợi mở cách thức sửa sai của những người "hôi của" lúc đó.

Gay gắt hơn một tẹo. Vì nhiều lý do. Độc giả Nguyễn Văn Mười cho rằng: "Nếu ai còn có lòng tự trọng hãy mang bia trả lại cho người bị cướp tại vị trí mà mình đã lấy". Tầng lớp vẫn còn đó những con người biết tự tôn và hổ ngươi. Nếu ai còn chút trinh nữ về hành động của mình. Tôi thấy xấu hổ thay cho những ai đã "cướp vài lon bia" ở đây trưa ngày 4. Cô đã treo tấm băng rôn đó lên như một cảnh báo về lương tâm.

Mở trương mục nhà băng rồi công khai trên Báo Thanh Niên. 12" - tác giả tấm băng rôn đã diễn đạt thái độ phản đối quyết liệt việc "hôi bia" chẳng khác nào hành động ăn cướp của không ít người dự vụ việc. Việc làm và hành động của cô cùng với sự ủng hộ của người cha cho thấy.

Bạn đọc Giác Đức thì kêu gọi những người dự hôi của hôm ấy nên gom tiền lại trả lại cho người bị nạn để cho lòng mình thanh thoát hơn. 000 đồng/lon). Phần lớn đều ủng hộ với thái độ của cô sinh viên này. Để cho những ai đó lỡ hôi của rồi nhưng cảm thấy còn chút đỉnh lương tâm và xấu hổ. Một bức ảnh chụp lại hình tấm băng rôn được treo ngay tại địa điểm xảy ra vụ việc đã được cộng đồng mạng lan truyền "chóng mặt" trên mạng tầng lớp.

Mỗi lon bia Tiger có giá trị không cao (khoảng 20. Hãy thực hiện như lời đề nghị trên! T. Tự động chuyển tiền trả cho anh ấy". “Bãi chiến trường” còn lại sau cuộc hôi của ở Đồng Nai mới đây - Ảnh: Lê Lâm Hôm qua.

Là người Việt Nam. Tác giả tấm băng rôn này chưa xuất hiện. Tác giả của tấm băng rôn là một nữ sinh viên năm 2. Chỉ với nội dung ngắn gọn: "Là dân Biên Hòa. Bạn đọc tên Hiền (Châu Đức) đề nghị: "Báo Thanh Niên giao thông với anh chủ xe bia. Bài báo trên đã nhận được hàng trăm phản hồi của độc giả.

Ắt đều có chung sự bức xúc với về hành động hôi của đáng lên án này. Rõ ràng. Chỉ vài lon bia tương đương số tiền không nhiều (từ vài chục ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng). Không phải là quá cao so với thu nhập của đại bộ phận người dân.

Cùng với ba của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét