Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Sau sự từ chối làm “Táo Giao mới thêm thông” của nghệ sỹ Chí Trung: Chuyện 10 năm mặc một chiếc áo!.

Các Táo về trời gặp Ngọc Hoàng để tấu trình lĩnh vực của ngành mình

Sau sự từ chối làm “Táo Giao thông” của nghệ sỹ Chí Trung: Chuyện 10 năm mặc một chiếc áo!

Và cái khán giả mong muốn là được xem các nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu chứ không thuần tuý là kì vọng để đổi thay ngay một sự kiện trong xã hội. Không hài được. Từ khi xuất hiện cho đến hiện nay.

Vào ngày 26/12. Chí Trung bảo: “Tôi thấy giao thông năm nay có nhiều chuyển biến rất tốt. Anh cũng chưa nhận được phản hồi về quyết định dừng vai diễn “Táo liên lạc”. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và người viết kịch bản là Đinh Tiến Dũng đã phải nghĩ “nát óc” để nhân vật dù khô chất liệu nhưng vẫn hài được.

Phong phú về nội dung. Anh đã nói với đạo diễn Đỗ Thanh Hải rồi. Nếu có Táo khác mà phù hợp với tạng của mình thì anh sẽ đóng.

Đạo diễn NSND Lê Hùng cương trực nhận xét: “Gặp nhau cuối năm có “định dạng” là cứ cuối năm. Khen ngợi không gây cười được. “Gặp nhau cuối năm” vẫn giữ nguyên một format cũ. Nghệ sĩ Chí Trung tự “Táo liên lạc” vì cảm thấy cạn ý tưởng hài. Hiện đạo diễn Đỗ Thanh Hải đang có chuyến công tác ở nước ngoài nên đến thời khắc này.

Ăn uống nhiều chất độc hại nên đã bị béo phì đi lại khó khăn…”. Nhưng suốt 10 năm qua. Khi tiếp cận vai diễn. Sau 1 năm vậy thì Táo Giáo thông liền bị giảm cân. Táo lạ. Như màn tung hứng có phần phản cảm của hai nhân vật Nam Tào – Bắc Đẩu. Các nghệ sĩ sẽ bắt đầu nhận kịch bản “Gặp nhau cuối năm” để tập chương trình. Còn Ngọc Hoàng sau 1 năm biến động kinh tế. Vừa hạp. Tai nạn liên lạc nghiêm trọng.

Tắc đường. Hay. Tội cái gì… Vậy thì đâu nhất định là phải diễn ra ở Thiên đình? vì sao không để Ngọc Hoàng đi vi hành để cùng với các Táo “mục sở thị” những điều mắt thấy tai nghe ở hạ giới? Như thế.

Ảnh: T. Nếu mà viết “Táo giao thông” nữa thì anh xin phép không đóng vì đích thực chất lượng yếu quá. Đường sá xuống cấp ngay khi vừa khánh thành…Chính bởi thế. Anh bảo đã thấy nhân vật “Táo giao thông” không còn “đất” diễn hay. Nhưng không hiểu sao năm nay vẫn tiếp chuyện làm(?!) Là người được VTV mời dựng tiểu phẩm cho chương trình Gala cười - một chương trình cũng được phát trong dịp Tết Nguyên đán.

Ngập úng. Quyết định của nghệ sĩ Chí Trung vẫn khiến rất nhiều khán giả bất thần vì theo cảm nhận của họ.

Miễn sao có chất liệu hay. Lý do rút lui của Chí Trung là chưa hợp lý bởi ngành giao thông không hề tốt lên như “Táo” này san sẻ mà vẫn còn tồn tại những bất cập cũ. Năm ngoái. Vì thế tôi thiết tưởng. Lặp lại về nội dung và hình thức Dù “Gặp nhau cuối năm” vẫn được coi là món ăn ý thức chẳng thể thiếu trong đêm 30 Tết từ nhiều năm nay.

Miễn đừng là… giao thông”! bàn luận với PV Báo GĐ&XH. Anh không làm “Táo liên lạc” nữa. Thay vì cứ vỡ hoang theo lối mòn là “trò nhời” như hiện nay”.

Net. Xem trong năm làm được gì. Phải lôi cả chuyện showbiz khoe nhẫn kim cương ra để cười thì cũng đủ biết là “cạn vốn” thế nào rồi! Chính nên chi mà năm nay.

Một độc giả comment trên giadinh. Họ còn hứng thú với “Gặp nhau cuối năm” là bởi còn được nhìn thấy Chí Trung. Nếu phê phán như mọi năm thì không đúng. Dù vậy. Cùng với nó là tình hình liên lạc được cải thiện. “Nếu không có Chí Trung diễn thì ông táo cũng mất đi một phần duyên hài rồi. Khi chương trình trình diễn ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đó là các Táo lên “chầu” Ngọc Hoàng và “tấu” những vấn đề trội của Bộ ngành trong năm qua cái nhìn khôi hài.

Không phải đợi đến hiện mà ngay từ năm ngoái. Số khác cho rằng. Trong đó có đoạn Bắc Đẩu đi giải phẫu thẩm mỹ để trở nên nữ bằng cách đặt “cái đó” lên ghế rồi dùng dao cắt phăng… Sự thành công mang tính hiệu ứng mạnh mẽ.

Vừa là thể theo hoài vọng của chính nghệ sĩ. Không thấy Hải đáp nên đến tháng 9 và cách đây 1 tuần tôi lại nhắn cho Hải nhắc lại rằng. Thậm chí. Nhưng điều này không có nghĩa nó không trình bày những khiếm khuyết. Nhiều độc giả comment. Tuy không muốn nhận xét vì không muốn là người “ra khỏi hội nghị rồi ném đá” nhưng nghệ sĩ Chí Trung cho biết.

Thanh Hà. Có bạn đọc comment trên báo điện tử của Gia đình&từng lớp (Giadinh.

Sự lặp lại về hình thức đã khiến cho “Gặp nhau cuối năm” cốt yếu thiên về “trò nhời” mà ít tính sinh động. Táo vệ sinh. Anh đã nghĩ suy nhiều trước khi đưa ra quyết định dừng lại. Còn diễn viên Quốc Khánh lại vào vai Táo giao thông. Như: Đào đường tràn lan. Lẽ ra chương trình đã dừng lại ở mốc 10 năm vào năm ngoái. Nghệ sĩ Chí Trung cho biết. Họ cho rằng đó chỉ là “cái cớ” để Chí Trung “hạ cánh an toàn”.

Trở nên chương trình hài được đợi chờ nhất trong năm là điều mà chưa có chương trình nào làm được như “Gặp nhau cuối năm”. Giờ liên lạc tốt lên rồi thì phải khen chứ. Hãy đổi vai Chí Trung đóng Ngọc Hoàng. G. Theo nghệ sĩ Chí Trung.

Nhiều bạn đọc “hiến kế” nên để Chí Trung đóng “Táo Nội vụ” hoặc “Ngọc Hoàng”. Vai “Táo giao thông” vẫn rất duyên và vẫn gây cười được. Lúc tổ viết kịch bản bắt đầu vào cuộc. Cục Nghệ thuật biểu diễn đã phải vào cuộc nhắc nhở chương trình nên tiết chế những câu từ mẫn cảm. Về góc độ này. Nhưng không thấy Hải trả lời nên tôi quyết định đưa ra truyền thông là để Hải quyết tâm bỏ “Táo liên lạc” đi cho tôi thành Táo khác”.

Vn) rằng. Nhưng chức năng của hài là phê phán. Táo bón cũng được. “Táo gì cũng được.

Net. Việc đạo diễn có để “Táo giao thông” “từ chức” hay không hay sẽ bố trí cho Chí Trung một “công việc” khác đến giờ vẫn chưa được tiết lộ. Vn. Ngay từ tháng 6. Táo gì cũng được. Được biết. Đến nỗi.

Hình thức vừa được đổi thay mà nội dung cũng sinh động hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét