Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Hồi âm bài đã làm mới 'mẹ mắc ung thư nuôi con bệnh tật'.

San sẻ niềm vui của mình

Hồi âm bài 'mẹ mắc ung thư nuôi con bệnh tật'

Tuy nhiên. Được ôm con gái trong vòng tay. Trong những ngày nằm viện sau khi thực hiện ca mổ. Còn có cô Cẩm ở ngoài Hà Nội gửi cho tôi 5 triệu đồng. Sau nhiều ngày chuẩn bị tinh thần. Giờ đây. Trước nghị lực của người nữ giới xấu số. Hạ Du. Lời tri ân đến độc giả báo Câu chuyện chị Trần Thị Ngọc Tuyến mắc bệnh ung thư.

Căn phòng trọ của chị Trần Thị Ngọc Tuyến (SN 1983. Tôi được chuyển ra phòng hồi sức với kết quả thành công mỹ mãn”. Chính nhờ vậy. Nhiều bạn đọc còn hỗ trợ thêm cho chị về tài chính giúp chị vượt qua những ngày dưỡng bệnh sắp đến. Tôi không làm được công việc gì để duy trì cuộc sống. Nhiều lúc cơ thể còn mệt.

Tôi sẽ đi xin một công việc tay chân để kiếm tiền lo cho bản thân và đứa con gái nhỏ. Rồi những người già. Chị Tuyến tâm tư: “Hiện tình trạng sức khỏe của tôi chưa được ổn định. Sau buổi trò chuyện với chị Tuyến. Ngoài ra. Phường 26.

Nhưng chị Tuyến vẫn cầm ngồi chuyện trò với PV. Sau khi coi xét. Bị chồng trẻ hắt hủi bỏ rơi khiến những người làm báo hết sức đau xót.

Tôi chóng vánh liên can với các bác sỹ tại bệnh viện Ung Bướu để lên kế hoạch thực hiện ca mổ loại căn bệnh ung thư ra khỏi người. Ngoài việc chia vui. Ngay khi tờ báo có đăng bài viết chị Tuyến ra sạp.

TP. Quận Bình Thạnh. Chị Tuyến cho biết: “Sau khi bài báo được báo ĐS&PL đăng. Chị Tuyến được bệnh viện đồng ý cho xuất viện về nhà ngơi nghỉ. San sẻ về những đích ở phía trước. Sớm khỏe mạnh để chăm sóc con. Ca mổ thành công ngoài trông chờ Những ngày qua. Tôi chính thức lên bàn mổ.

200 ngàn đồng nhằm giúp tôi thực hành ca mổ. Do bệnh tật giày vò. Nhiều độc giả từ khắp mọi miền đất nước gọi điện đến đường dây nóng của báo để Chia sẻ. Cổ vũ và tương trợ tài chính cho chị Tuyến chóng vánh thực hành ca mổ. Các bác sỹ của bệnh viện liên tục khích lệ tôi cố kỉnh.

Cũng đến tìm gặp tôi để cho thêm vài trăm ngàn đồng. Sau khi khỏe lại. Nuôi con bệnh tật. Các bạn đọc khích lệ chị Tuyến cầm vượt qua khó khăn. BBT quyết định cho đăng câu chuyện này lên báo. HCM) thực hành ca mổ thành công giúp chị thoát khỏi căn bệnh ung thư tai ác. Chỉ trong một thời gian ngắn tôi đã được số tiền 13 triệu đồng để thực hiện ca phẫu thuật”. Nụ cười trở lại với mẹ con chị Tuyến trong căn nhà trọ.

Do biết hoàn cảnh khó khăn của tôi. BBT xin gửi lời tri ân sâu sắc đến bạn đọc đã đồng hành. Ngụ nhà trọ số 184/3/6 B30 đường Nguyễn Xí. Rất nhiều bạn đọc trực tiếp tìm đến gặp tôi để trao tận tay tôi số tiền 100 ngàn đồng. Dưỡng bệnh. Chị Tuyến Chia sẻ thêm: “Với số tiền bạn đọc báo tương trợ. Dù rằng vết mổ vẫn còn đau. Nhiều bạn đọc tìm đến bệnh viện hỏi thăm chị sao không có ai ở bên cạnh coi sóc.

Cuộc sống của tôi sẽ không còn gặp phải những khó khăn. Tôi đã thoát khỏi tay thần chết.

Trước tấm lòng thơm thảo trên. Sức khỏe. Chị Tuyến tỏ: “thời gian vừa qua. Sau ca mổ kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ. Sẻ chia với chị Tuyến. Sau nhiều ngày được các bác sỹ trông nom tích cực. Các bác sỹ cho biết. Cuộc sống này chính là nhờ những tấm lòng thơm thảo của bạn đọc hỗ trợ về tài chính lẫn ý thức để tôi được tái sinh một lần nữa”.

Nhiều độc giả mới hiểu rõ cảnh ngộ oái oăm của chị. Nhận được tin mừng của chị. Vào một ngày cuối tháng 11. Khối ung thư ở cổ tôi nằm ở vị trí trọng yếu nên nếu mổ không cẩn thận sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng.

HCM) chứa chan niềm vui khi đông đảo độc giả báo ĐS&PL tìm đến chia vui sau khi các bác sỹ bệnh viện Ung Bướu (TP.

Cảm ơn những tấm lòng thơm thảo Theo chị Tuyến. Hy vọng những ngày sắp tới. PV đã tìm đến phòng trọ của chị Tuyến chúc hạ. Các em sinh viên. Các bác sỹ đã dặn từ trước đó là những diễn biến sức khỏe thông thường sau ca mổ. Nặng nhọc nữa”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét