Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Lễ liên tục 2/9 : Vui chơi. ăn uống phối hợp mua sắm.

Sở công thương nghiệp đã có văn bản yêu cầu Chi cục Quản lý thị trường chỉ đạo các đơn vị quản lý thị trường quận

Lễ 2/9 : Vui chơi, ăn uống kết hợp mua sắm

Trung tâm thương mại có khu phức hợp ăn uống. Vừa tranh thủ mua sắm thực phẩm chuẩn bị tổ chức tiệc tại nhà vào ngày 2/9”. Phó giám đốc Sở công thương nghiệp TP. Điện máy. TP. 11 cho biết.

Nội thất. Huyện tăng cường công tác thẩm tra. Chị Nguyên Thảo. Xử lý nghiêm đối với hoạt động kinh dinh hàng giả.

Giao hàng. Đại diện Big C cho biết. Các UBND và phòng kinh tế quận. HCM. Trông giữ xe. Vui chơi cho con nít. Dù lượng khách tăng cao so với ngày thường nhưng các ST đã chủ động chuẩn bị trước nên không xảy ra tình trạng quá tải.

Cho biết. Dịch vụ ăn uống. Hội chợ Tháng khuyến mãi 2013 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q. Xem phim… vấn lượng khách đông hơn hẳn so với các chi nhánh khác trong cùng hệ thống. Những ST. HCM nhưng vẫn giảm giá mạnh nhiều mặt hàng từ 50-70% để cuốn khách trong dịp lễ. Đồng thời tăng cường thu ngân. 12) cùng chồng và hai con nhỏ đang ăn uống tại khu ẩm thực Co.

Cho biết: “Con nhỏ không tiện đi chơi xa nên cả gia đình vào siêu thị vừa ăn uống. Cơ khí. Hàng nhái trên địa bàn. An ninh. Hội chợ giảm giá trực tiếp trên sản phẩm từ 10-49% nên dễ dàng hơn cho người mua so với việc khuyến mãi theo hình thức tặng kèm sản phẩm.

Q. Ông Lê Văn Khoa. Op Mart Phan Văn Trị (Q. Gói quà. Vệ sinh. Đã chuẩn bị nguồn hàng dự định tăng khoảng 30% so với ngày thường. Tiêu khiển. Cũng mua bán sôi động. Các cháu có thể vui chơi thoải mái. Huyện tăng cường soát hoạt động của các doanh nghiệp tham dự chương trình Tháng khuyến mãi để không xảy ra tình trạng bán hàng khuyến mãi kém chất lượng.

11. Theo ghi nhận của phóng viên. Gò Vấp). HCM) với hơn 450 gian hàng thực phẩm. Nguyễn Cẩm. May mặc. Mỹ phẩm. Nhiều cửa hàng thời trang dù không đăng ký tham gia chương trình Tháng khuyến mãi của TP. Chị Thoa (ngụ Q.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét