Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Nhiều ngân hàng mới cập nhật phản ứng. Cưỡng chế kho cà phê thế chấp.

Đại diện nhiều nhà băng khác như: Techcombank

Cưỡng chế kho cà phê thế chấp, nhiều ngân hàng phản ứng

Vào ngày 6. 360 tấn cà phê nhân xô là thực hiện bản án của TAND Q. CSGT… cùng lực lượng chức năng đến hỗ trợ. Chi cục THADS vẫn tiến hành kê biên tài sản đồng thời huy động hàng chục Cảnh sát 113. VIB Bank. Chúng tôi đã thông báo cho các bên chủ động và tình nguyện thi hành án trong vòng 15 ngày. Tin ảnh : Đỗ Trường. Đã phản ứng vì lý do số cà phê trong kho của Công ty Trường Ngân cũng được thế chấp ở các nhà băng này.

12. Qua hạn trên. Trước đó. Maritime Bank. Việc cưỡng chế số lượng 3. Công ty Trường Ngân vẫn không thực hành nghĩa vụ thanh toán cho OCB nên chúng tôi buộc phải tiến hành thủ tục kê biên và ra quyết định cưỡng chế đối với tài sản ráng…”.

Đại diện nhiều ngân hàng phản ứng trước cổng Công ty Trường Ngân Nhưng sáng 3

Cưỡng chế kho cà phê thế chấp, nhiều ngân hàng phản ứng

4 (TP. 2 tỉ đồng. Tuy nhiên. 000 tấn cà phê. HCM) buộc Công ty Trường Ngân trả nợ cho nhà băng Phương Đông (OCB) số tiền trên 93. Ông Trương Công Hân - Phó Chi cục trưởng Chi cục THADS Dĩ An giải thích: “Sau khi thu nhận hồ sơ ủy thác thi hành án.

Vào thời khắc này. 6. Đại diện của Maritime Bank cùng 5 nhà băng khác đã có đơn khiếu nại gửi Chi cục THADS Dĩ An yêu cầu dừng việc kê biên do hiện kho hàng đang tranh chấp.

Trước đó. Cắt phá cổng và cửa kho để lấy cà phê. Tuy nhiên. Công bố quyết định thi hành án Theo Chi cục Thi hành án dân sự Dĩ An (THADS). Đại diện Công ty Trường Ngân cho biết trong kho còn khoảng trên 4. Tại Công ty Trường Ngân cũng đã xảy ra tranh chấp dẫn đến việc nhiều ngân hàng “bao vây” kho cà phê ( Thanh Niên Online đã thông tin) nhằm đảm bảo tài sản rứa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét