Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Tin tức. Ánh đáng tin cậy sáng xanh giúp tỉnh táo hơn uống cà phê | Khoa học & Công nghệ | Đọc báo. thời sự với Báo Điện Tử Một thế giới.

Nếu được dùng đúng thời điểm. Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Mid (Thụy Điển) đã chỉ ra một số điểm tích cực của ánh sáng xanh.

Tuy nhiên. Ngoại giả. Dù rằng không gây hại đến mô. Các bác sĩ ở Bệnh viện Đại học Heidelberg (Đức) đã phát triển miếng dán phát ra ánh sáng xanh để giảm đau.

Các nhà khoa học đã so sánh các ảnh hưởng của cà phê và ánh sáng xanh đến não và phát hiện ra rằng.

Người tiếp xúc với ánh sáng xanh thực hiện các bài kiểm tra chức năng não tốt hơn người sử dụng cà phê. Nhưng ánh sáng xanh đủ mạnh để kích họat các ảnh hưởng sinh học trong cơ thể. Danh Thắng (Nguồn: Cục Thông tin KH&CN QG). Ánh sáng xanh còn có tác dụng chống hôi miệng. Tuy nhiên. Đó là làm cho não con người tỉnh ngủ hơn.

Do đó được ngành y dùng ngày càng nhiều trong một loạt các phương pháp điều trị bệnh. Chỉ cần 2 phút xúc tiếp với ánh sáng xanh phát ra từ chiếc đèn được sử dụng để làm trắng răng cũng đủ để diệt khuẩn trong nước bọt gây hôi miệng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng.

Chúng đều có ảnh hưởng hăng hái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét